Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắm vững 5 điều, chọn nhà siêu dễ

Thứ Sáu, 04/12/2015 11:36 (GMT+07)

Nhiều người khi mua nhà thường băn khoăn làm thế nào để chọn nhà hợp phong thủy, giúp mình và gia đình tăng tài, tăng lộc, tăng sức khỏe. Những mẹo chọn nhà dưới đây tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, chắc chắn sẽ giúp bạn có căn nhà ưng ý.


Nam vung 5 dieu, chon nha sieu de hinh anh
1. Ngoại quan có ảnh hưởng lớn tới việc chọn nhà hợp phong thủy. Khi mua nhà, quan sát cảnh vật xung quanh và tránh các trường hợp nhà đối diện đường, ngõ; nhà bị nhà cao tầng, tượng đài chắn trước mặt; nhà có ngõ chắn ngang; nhà gần đình, đền, chùa, miếu, nghĩa trang.
Đây là những thế nhà xấu, nặng thì mang họa vong mạng, thất tán tài sản, gia đình lục đục, âm khí nặng; nhẹ thì không phát, phúc mỏng, tài lộc ít.
2. Kiêng kị khi chọn nhà hợp phong thủy là nhà có lầu dạng những chữ xấu. Lầu chữ U mang dáng dấp chữ “vong”, chủ chuyện chết chóc. Lầu chữ “khẩu” như cái miệng há to, chủ nhà bị vây kín, khó phát triển phúc khí. Nhà hình chữ T không tụ khí, chủ nghèo hèn.
Khi xem nhà mà trong ngoài phạm phải những kiêng kị phong thủy này, thì tránh mua, kẻo mang họa vào thân.
3. Người ít không nên mua nhà quá to, nếu không trạch khắc người, ở lâu không cát lộc. Người sống quá tĩnh mịch sẽ trở nên khép kín, cô đơn, chậm chạp.
5. Mẹo chọn nhà hợp phong thủy là không mua nhà có số phòng chẵn, Trạch Thư có viết: “3 gian thì cát, 4 gian nhỏ, 5 gian thì có một gian trống”.

► Mời các bạn tiếp tục xem hướng nhà theo tuổixem tuổi làm nhà để không phạm phải đại kị


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X