Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm loại nhà ở khiến gia chủ giảm sút tài vận

Thứ Hai, 15/02/2016 08:45 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Căn nhà tốt cần hòa hợp phong thủy để đảm bảo bình an hưng thịnh, ổn định về tiền tài và tình cảm. Năm loại nhà dưới đây sẽ không những khiến gia chủ giảm sút tài vận, còn ảnh hưởng đến đường tình duyên. 

Nam loai nha o khien gia chu giam sut tai van hinh anh

1. Nhà ở tầng hầm trong thời gian dài

Nhiều người do không có điều kiện kinh tế, phải ở tại căn phòng tại tầng hầm. Nếu sống tại đây trong thời gian dài (hơn 1 năm), gia chủ có xu hướng giảm sút tài vận, thu không đủ chi, đồng thời còn ảnh hưởng đến phương diện tình cảm.

Để cải thiện lỗi phong thủy này, nên chuyển ra nơi có nhiều ánh sáng, như vậy vận tốt liền đến với gia chủ.

2. Nhà có Bạch Hổ chèn ép Thanh Long

Nhiều ngôi nhà có phía bên phải là tòa nhà cao hoặc cột điện cao áp, trong khi đó tòa nhà bên trái lại rất thấp. Khi sống trong căn nhà đó, gia chủ sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi bố cục phong thủy "Bạch Hổ - Thanh Long" không đúng, sức khỏe giảm sút, tài vận suy kiệt, sự nghiệp không thuận lợi, đụng thị phi kiện tụng.

Cách tốt nhất để giải quyết sát khí do lỗi phong thủy trên là bày trí trong nhà các vật phẩm phong thủy chiêu tài nạp phúc như: núi giả, Thanh Long,…

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc 2016: Quan Công
(Lichngaytot.com) Quan Công là vật phẩm phong thủy thường được sử dụng để trừ tà, trấn trạch và chiêu tài. Các quy tắc khi thờ cúng tượng Quan Công không phải


3. Nhà có cửa phòng vệ sinh và phòng bếp đối nhau

Để tiết kiệm diện tích và tăng sự thuận tiện, nhiều gia chủ bố trí cửa hai căn phòng vệ sinh và bếp đối diện nhau, điều này phạm vào lỗi "Hạ Thủy" trong phong thủy. Nhà bếp đại diện cho tài vận, theo cách bố trí này thì đường phát tài của gia chủ sẽ bị khí ô uế trong nhà vệ sinh ảnh hưởng, dẫn đến càng ngày càng sa sút.

Căn nhà phạm lỗi phong thủy này nên thay đổi cửa của nhà vệ sinh hoặc nhà bếp, nếu không thì treo rèm trước cửa nhà vệ sinh và dùng các đồ vật phong thủy như xâu Ngũ Đế, Hồ Lô.
4. Cửa lớn đối diện cửa sổ

Nếu căn nhà khi mở cửa có thể nhìn xuyên qua cửa sổ, chính là dấu hiệu của sự thất thoát tài sản. Hiện nay rất nhiều nhà, đặc biệt là căn hộ chung cư phạm phải lỗi phong thủy này. Khi phạm lỗi phong thủy này, nên lập Huyền môn trong nhà để thay đổi phong thủy.
Nam loai nha o khien gia chu giam sut tai van hinh anh 2
5. Cửa lớn đối diện cửa cửa hàng xóm

Cửa lớn hai nhà đối diện nhau sẽ dẫn đến giảm sút tài vận. Nhà của gia chủ sẽ phải gánh chịu nhiều sự khó khăn, vất vả nếu khí trường nhà hàng xóm tương xung, ngũ hành tương khắc. Nếu tại cửa nhà hàng xóm có kệ giày, chứa đựng nhiều sự phức tạp, sẽ đem đến hung sát cho gia chủ. Điều quan trọng là nếu trước cửa nhà đối diện có treo gương bát quái thì ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

Để giải quyết vấn đề này, trên khung cửa nên treo nút thắt Đồng Tâm, đồng thời trong nhà lập thêm Huyền môn.

► Mời các bạn tiếp tục xem hướng nhà theo tuổi để không phạm phải đại kị

Chi Nguyễn

Xem Clip tìm hiểu Quả báo lời thề để thanh thản sống

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X