Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nam đứng chữ Nhâm xem tuổi chọn vợ

Thứ Hai, 11/05/2015 16:24 (GMT+07)

Theo phong thủy, chữ Nhâm biến thành chữ Vương, ngũ hành thuộc Dương Thủy. Đàn ông đứng chữ Nhâm, khi lấy vợ chọn tuổi cần chú ý để có gia trạch hài hòa, yên ấm. 

Nam dung chu Nham xem tuoi chon vo hinh anh
 
Trai Nhâm, vợ Tý: Nam đứng chữ Nhâm lấy vợ tuổi Tý sẽ không hợp, có bệnh tật, kiện tụng. Nếu vợ mạnh mẽ e có điều đau buồn nơi chốn thâm khuê. Có con cái cũng không giàu sang.
 
Trai Nhâm, vợ Sửu: làm ăn khá giả, vui vẻ nhưng con cái không được hưởng hạnh phúc lâu bền, hiếm con gái, nhiều con trai, có thi đỗ làm quan cũng mất chức. 
 
Trai Nhâm, vợ Dần và Mão: làm ăn tuy khá, sinh con cái đông nhưng cuối cùng không nên danh phận gì, vợ chồng nghi kị lẫn nhau.
 
Trai Nhâm, vợ Thìn: lấy nhau ban đầu làm ăn phát đạt nhưng sau lụi dần, già sinh bệnh tật, con cái khó nuôi.
 
Trai Nhâm, vợ Tỵ và Ngọ: trung niên kẻ còn người mất, lấy nhau lúc đầu phát đạt, con cái đỗ đạt, đời vợ sau mới ăn ở đến già.
 
Trai Nhâm, vợ Thân: lấy nhau con cái đông, làm ăn khá nhưng không bền, làm quan bị giáng chức. Nếu lấy nhau ở xa xứ hoặc trai đã có một đời vợ thì tốt.
 
Trai Nhâm, vợ Dậu: Nam đứng chữ Nhâm lấy vợ tuổi Dậu, cầu tài không có, nguy hại vô cùng, lấy nhau khổ, làm ăn vất vả, sinh con không nuôi được.
 
Trai Nhâm, vợ Tuất và Hợi: trai gái đẹp duyên, môn đăng hộ đối, sinh con hiển đạt lâu dài.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X