Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2015, sinh con tháng nào tốt nhất?

Chủ Nhật, 22/02/2015 08:26 (GMT+07)

Con cái là của trời cho, tuy nhiên các bậc cha mẹ cũng có thể nghiên cứu theo Phong thủy – Bát tự tháng sinh nào trong năm sau 2015 mang đến sức khỏe, bình an cho các cô cậu bé dê con nhé.

Nam 2015, sinh con thang nao tot nhat hinh anh
Theo triết học Đông phương, khi chọn năm sinh con cần để ý tới các yếu tố thuộc Phong thuy Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của cha mẹ hợp với người con. Ngũ hành của cha mẹ nên tương sinh với Ngũ hành của con. Thiên can, Địa chi của cha mẹ hợp với Thiên can, Địa chi của con.
Thông thường con không hợp với cha mẹ gọi là Tiểu hung, cha mẹ không hợp với con là Đại hung. Do đó cần tránh Đại hung, nếu bắt buộc thì chọn Tiểu hung, bình hòa là không xung và không khắc với con, tốt nhất là tương sinh và tương hợp với con.
Sinh năm 2015 (Ất Mùi), bé thuộc mạng Kim (Sa Trung Kim – vàng trong cát). Do vậy, sinh vào mùa thu và các tháng Tứ Quý sẽ có lợi hơn cả.
Năm 2015, các cặp đôi nên chọn sinh vào mùa Thu (tháng 7, 8 âm lịch – Kim vượng) là tốt nhất. Kế đó, bạn cũng có thể chọn các tháng Tứ Quý (tháng 3, 6, 9 và 12 âm lịch – thổ vượng sinh Kim) để cuộc đời bé được hưởng giàu sang phú quý.
Ngược lại, sinh vào mùa Xuân (tháng 1, 2 âm lịch), Hạ (tháng 4, 5 âm lịch) trẻ thuở nhỏ gian nan, lớn lên thì khổ cực.
Theo chuyên gia tử vi, tháng 3 – Tiết Thanh Minh thường sinh ra những người tuổi mùi thông minh xuất chúng, cao thượng, thẳng thắn, được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Bé có số hưởng phúc, lợi lộc dồi dào, làm nên nghiệp lớn.
Sinh vào tháng 6, bé tài trí hơn người, nho nhã, nhiệt tình, trung thành, chính trực, trọng chữ tín. Đây được xem là tháng “thiên thời, địa lợi”, trẻ sớm được hưởng lộc trời ban, hành sự thuận lợi, nhiều người khâm phục.
Sinh vào tháng 7, người tuổi Mùi sinh tiết Lập Thu, có trí tuệ minh mẫn, kiên định, mọi việc hanh thông, dễ làm chuyện lớn, hưng thịnh vững bền.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X