Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn sự nghiệp phất nhanh, đừng quên 4 bảo bối phong thủy

Thứ Hai, 14/12/2015 11:54 (GMT+07)

Theo quan điểm phong thủy, nước chính là một trong những bảo bối phong thủy có tác dụng kích thích tài lộc dồi dào, mang lại thu hoạch lớn về tiền bạc.

1. Quý nhân hỗ trợ - Biểu tượng núi

Núi là biểu tượng mang tính cố định, vững chắc. Vị trí ngồi tốt nhất tại nơi làm việc chính là phía sau lưng có điểm tựa. Nếu ngồi quay lưng ra cửa sẽ hút sự phản bội, lừa đảo và thất bại.

Muon su nghiep phat nhanh, dung quen 4 bao boi phong thuy  hinh anh
Trong trường hợp văn phòng của bạn nằm ở tòa nhà cao tầng, bạn không nên quay lưng ra cửa sổ, bởi như vậy không nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ.

Theo đó, bạn có thể treo sau lưng một bức tranh có hình ảnh núi non để làm điểm tựa vững chắc. Tuy nhiên, không nên chọn những hình núi quá nhiều đỉnh nhọn hay lởm chởm tạo cảm giác trúc trắc. Tốt nhất nên chọn biểu tượng núi có hình giống như chiếc mai rùa, tức không có đỉnh nhọn.

2. Công danh, tiền tài đến chậm nhưng chắc – Rùa phong thủy


Vốn được biết đến là loại vật mang ý nghĩa về sự trường thọ, rùa còn được nhiều doanh nhân trưng bày trong phòng làm việc để mang lại công danh, tiền tài. Linh vật này bảo vệ hướng Bắc, chủ về tài lộc.

Muon su nghiep phat nhanh, dung quen 4 bao boi phong thuy  hinh anh 2
Ngoài việc treo tranh có biểu tượng rùa, bạn có thể nuôi một con rùa tại văn phòng. Lưu ý, bể nuôi rùa đặt ở phía Bắc. Hướng này mang số 1 trong bát quái, do đó, tốt hơn hết bạn nên nuôi một con rùa thay vì hai hoặc nhiều con. Cho dù hướng Bắc theo quái số của bạn là hướng xấu thì bạn vẫn có thể nuôi rùa ở hướng này, nó vẫn mang may mắn đến với bạn. Đây là một trong những bảo bối phong thủy cho sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Rùa trong phong thủy
Rùa được xem là con vật thiêng liêng mang lại nhiều điềm lành và tài lộc. Rùa còn là biểu tượng của sự trường thọ.

3. Tài lộc dồi dào – Biểu tượng nước

Theo quan điểm phong thủy, nước chính là một trong những bảo bối phong thủy có tác dụng kích thích tài lộc dồi dào, mang lại thu hoạch lớn về tiền bạc. Vì vậy, bạn có thể treo bức tranh về phong cảnh sông nước ở phía trước bàn làm việc. Nếu vị trí bạn đang ngồi là hướng Bắc, Đông Nam hay Đông thì càng có tác dụng lớn.

Muon su nghiep phat nhanh, dung quen 4 bao boi phong thuy  hinh anh 3
Tuy nhiên, nếu vị trí ngồi của bạn không quay về những hướng trên thì tốt nhất không nên treo tranh mang biểu tượng nước. Đó sẽ như con dao hai lưỡi, gây phản tác dụng, nó chỉ có thể phát huy tác dụng nếu bạn biết cách vận dụng mà thôi.

Ngoài ra, đối với chủ doanh nghiệp, có thể treo ảnh có cảnh sông nước, đại dương trước mặt để mang lại sự thành công trong kinh doanh. Hình ảnh chiếc thuyền căng buồm tiến về phía trước cũng thúc đẩy tài lộc dồi dào.

4. Mã đáo thành công – Biểu tượng ngựa kiên trì, bền bỉ

Muon su nghiep phat nhanh, dung quen 4 bao boi phong thuy  hinh anh 4
Theo phong thủy, ngựa là biểu tượng của sự kiên trì, sức lực bền bỉ, đồng thời cũng mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Người xưa có câu “Mã đáo thành công” để thể hiện sự phát đạt trong kinh doanh và thăng tiến trong sự nghiệp, tiền đồ.

Do đó, nếu muốn sự nghiệp phất nhanh, bạn hãy nhanh tay trưng bảo bối phong thủy này trong văn phòng làm việc của mình.

► Tham khảo thêm những thông tin về:  Những vật phẩm phong thủy chuẩn xác nhất

Theo Khám phá

Xem thêm video Đồ gốm phong thủy mang lại may mắn, phát tài trong kinh doanh


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X