Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn buôn may bán đắt, đừng phạm đại kỵ trong phong thủy cửa hàng

Thứ Ba, 23/02/2016 09:26 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Có những quy tắc phong thủy mang tính bất di bất dịch, nếu phạm phải, tài lộc ắt tiêu tán. Nếu muốn buôn may bán đắt, nên nhớ đừng phạm những đại kỵ phong thủy cửa hàng dưới đây.



1. Cửa hàng đối diện với đường hầm, ngõ cụt


Nếu mặt tiền của cửa hàng đối diện với đường hầm hay ngõ cụt, việc kinh doanh, buôn bán của chủ cửa hàng vô cùng khó khăn. Bởi hình thế này khiến các nguồn khí lưu thông kém, gặp trở ngại. Theo đó, tài vận cũng quanh co, không có đường ra. 


2. Cửa hàng phạm “Thiên trảm sát”


Thiên trảm sát còn gọi là thanh đao trời giáng. Nó được hình thành khi cửa hàng đối diện hay lọt giữa khe hở của hai tòa nhà. Tại khe hở đó, sự lưu thông của không khí rất mạnh, tạo ra nhiều dòng sát khí và dương khí bay lên.

Meo phong thuy cua hang giup buon may ban dat hinh anh
Điều này gây ra tác động tiêu cực, ảnh hưởng rất lớn tới bất kỳ cửa hàng, khu dân cư hay doanh nghiệp nào. Những người ở trong nơi phạm Thiên trảm sát thường nóng nảy, căng thẳng, suy nhược thần kinh, dễ gặp họa huyết quang. Công việc làm ăn bị trì trệ, tưởng chừng thành công nhưng lại thất bại, kiếm được bao nhiêu tiền tài thì lại tiêu tán bấy nhiêu. Đọc thêm bài viết: Cách hóa giải các thế xung sát về nhà ở để giải trừ năng lượng tiêu cực.

3. Cửa hàng đối diện với “Phản cung lộ”


Phản cung lộ chỉ chỗ cong, uốn khúc của con đường. Nếu cửa hàng, cửa hiệu nằm ở vị trí này, phong thủy rất xấu, tiền tài đến rồi lại đi trong nháy mắt, không tụ lại. Tuy khách hàng ghé thăm nhiều, doanh thu kiếm được khá, nhưng các khoản chi vượt thu, luôn phải bù lỗ.

Meo phong thuy cua hang giup buon may ban dat hinh anh 2

4. Cửa hàng bị đường xung


Đường xung ý chỉ một con đường đâm thẳng vào mặt tiền của cửa hàng, hoặc chỉ cửa hàng ở vị trí đường chữ “Đinh” (丁). Trong tình trạng này, các trường khí bất ổn, người ở trong cửa hàng đó có tâm tính bất an, dễ nóng giận, tình hình buôn bán ế ẩm.

Ngoài ra, những cửa hàng ở vị trí xung sát như trước mặt có cây lớn, cột điện cao thế, ống khói, tháp nước, bãi tha ma, góc tường hình chữ “T” hay “Y”… đều phạm đại kỵ. Tuy nhiên phong thủy cửa hàng có cách giúp bạn hóa giải sự xung sát đó như sau:
- Sử dụng bình phong (dạng tường vải) trước cửa để ngăn chặn và tránh sát khí.

- Trồng hoa, cây cảnh phía trước cửa hàng (nếu có thể) làm tăng sinh khí cũng như giảm bớt ô nhiễm, bụi bẩn.

- Trong trường hợp thay đổi cục diện phong thủy như trên mà vẫn bụi bẩn thì nên thường xuyên vẩy nước trước cửa hàng giữ cho không khí thêm tươi mát trong lành, tạo thuận lợi cho sự thúc đẩy sinh khí, tài vận của cửa hàng.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem thêm: 4 điều nên tránh khi chọn mặt tiền cửa hàng

Hoàng Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X