Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mục sở thị căn phòng của người hay bị thất tình

Thứ Hai, 28/09/2015 15:34 (GMT+07)

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao mình lại trải qua nhiều mối tình đến vậy, hay lí do nào khiến mình liên tục bị thất tình? Phải chăng điều đó chịu một phần ảnh hưởng của các yếu tố phong thủy nhà ở.

1. Ngôi nhà giống như hang động

Nếu bạn đang sinh sống trong một ngôi nhà có trần nhà quá cao, hai bên lại hẹp, tạo cảm giác sàn lọt thỏm phía dưới giống như hang động thì chứng tỏ bạn đã phải trải qua không ít mối tình và phần lớn đều bị đối phương cự tuyệt trước.
Với kiểu nhà này, toàn bộ sát khí đều bị dồn xuống phía dưới. Khi sống lâu trong căn nhà đó, nếu không bị người khác bỏ rơi thì bạn cũng sẽ bỏ rơi người khác, cuối cùng chỉ còn lại chính mình cô đơn lẻ bóng.

2. Phòng ngủ quá hẹp và dài
Theo phong thủy phòng ngủ, hình dáng phòng ngủ hình vuông hoặc hình chữ nhật là phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu phòng ngủ của bạn vừa dài lại vừa hẹp sẽ khiến bạn trở nên lầm lì, lạnh lùng và có cảm giác cô đơn trống trải ngay trong chính căn nhà của mình. Điều đó khiến việc chung sống của hai người càng trở nên khó khăn, tình cảm ngày lạnh nhạt, đổ vỡ là điều khó tránh.
Cách hóa giải: Bạn có thể ngăn căn phòng này thành một phòng ngủ vuông vắn và phòng thay đồ hay để quần áo kế bên. Như vậy vừa giải quyết được vấn đề phong thủy lại có thể tận dụng không gian để làm việc khác.

Muc so thi can phong cua nguoi hay bi that tinh hinh anh
Hồ bơi hình bán nguyệt trông giống như chiếc gương bị vỡ

3. Nhà giống hình chiếc gương bị vỡ

Một số gia đình giàu sang thường có xu hướng xây nhà có tường rào rộng bao quanh, phía trước sẽ có hồ bơi hoặc vườn hoa. Vườn hoa hay bể bơi này nếu là hình tròn thì hợp phong thủy nhưng nếu là hình bán nguyệt sẽ tạo cảm giác giống như hình chiếc gương bị vỡ đôi. Những ngôi nhà như vậy gọi là ngôi nhà kiểu gương vỡ. 
Người sinh sống trong ngôi nhà này sớm muộn cũng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và đi đến đổ vỡ về hôn nhân, tình cảm. Cách hóa giải vô cùng đơn giản, nếu khu vườn có hình bán nguyệt, gia chủ nên trồng thêm hoa cỏ tạo cho khu vườn có hình tròn đầy đặn để chuyện tình cảm của bản thân trở nên thuận lợi và viên mãn.
Theo Ngày nay
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X