Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mua nhà cũ chú ý loại trừ âm khí

Thứ Tư, 15/10/2014 08:33 (GMT+07)

Trước khi ký hợp đồng thuê nhà, mua nhà cũ, hãy tìm hiểu một số thông tin về những người chủ cũ của ngôi nhà. Điều này giúp bạn có thể tránh được những ảnh hưởng xấu bởi năng lượng còn sót lại của họ.

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Khí âm của những người chủ trước, đặc biệt là những người bị bệnh sẽ còn vương lại ở trong nhà, đặc biệt nếu người đó là bệnh nhân tâm thần (bệnh tật có xu hướng tạo ra khí âm rất nặng).

Tường, sàn và trần nhà vẫn còn phảng phất những nỗi ưu tư, bệnh tật và bất hạnh của họ. Những nơi này cần phải làm sạch để năng lượng mới tràn vào xua tan năng lượng cũ.


Khí âm thuộc loại giận dữ và hung bạo sẽ còn vương lại nếu như người chủ trước có cuộc sống thiếu lành mạnh, thiên về bạo lực. Đây là những xúc cảm dữ dội dễ bám dính vào tường và trần nhà. Ngay cả khi tẩy rửa loại khí này bằng cách cạo và sơn lại tường nhà thì tác dụng cũng không nhiều.

Khi cửa ngôi nhà luôn đóng, đặc biệt khi nhà treo màn dày và tường được sơn màu tối, khí âm rất dễ lẩn khuất vào những đồ vật này. Bạn hãy xua tan chúng bằng cách dọn dẹp, sơn sửa và làm sạch vùng không gian đó càng nhanh càng tốt.

Khi tìm mua nhà, hãy cẩn thận với những dấu hiệu như tường nhà bị tróc sơn, rêu phong, bị hư hỏng nhiều. Hãy dọn dẹp, làm sạch và làm thông thoáng ngôi nhà theo sở thích riêng của bạn.

(Theo Sắp xếp nhà cửa theo phong thủy)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X