Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Một vài lưu ý trồng cây cảnh sân vườn hợp phong thủy

Thứ Hai, 23/03/2015 17:34 (GMT+07)

Việc trồng cây xanh sẽ giúp sân nhà bạn luôn xanh mát và tràn ngập sức sống. Thêm một vài lưu ý trồng cây theo khoa học phong thủy sẽ giúp bạn tìm được những loại cây phù hợp cho gia đình.

Nếu sân sân nhà có kích thước nhỏ và trung bình, việc trồng cây lớn để lấy bóng râm thì trong nhà sẽ dễ gặp vận suy.

Cây trong sân nhà quá lớn đến mức che hết căn nhà thì nên hạ đi, bởi việc che lấp sẽ khiến nhà không hấp thụ đủ năng lượng, và làm gia vận cũng dần suy yếu. Có người thích trồng cây lớn ở hai mặt của cổng sân, gọi nó là cây bảo hộ, trong khoa học phong thủy học gọi là “hàng cây đứng chầu”.
Trong trường hợp này cũng không tốt, nó sẽ khiến cho những người sống trong nhà khó phát triển toàn diện…

Mot vai luu y trong cay canh san vuon hop  phong thuy  hinh anh
Không nên trồng cây lớn nếu sân vườn nhỏ

Gia đình bình thường không nên trồng liễu trong sân hoặc trước cổng. Theo khoa học phong thủy, trồng liễu dễ gây ra vấn đề phức tạp trong tình cảm, nên gia đình không nên trồng cây này.

Trồng trúc sẽ mang đến may mắn cho bạn, nhưng phải chú ý nếu rễ cây mọc ăn dưới ngôi nhà thì cát thành hung, vì sức đất bị phá hoại. Tốt nhất khi trồng trúc nên bao phần rễ trong chiếc hộp lớn để nó mọc tập trung bên trong.

Có thể trồng một vài cây tùng ở hướng Nam, vì đây cũng là hướng tốt. Tuy nhiên, ở hướng Nam không nên trồng cây quá lớn nếu không sẽ che lấp ánh sáng mặt trời ở hướng này. Nếu cây tùng cao hơn nóc nhà sẽ làm cho ánh sáng mặt trời không chiếu được vào nhà, tướng cát thành hung.

Ở phần giữa sân có thể trồng một vài loại hoa nhỏ nhiều màu, như vậy sẽ giúp người sống trong nhà luôn có cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Ngoài ra phải chú ý sân nhà của người bình thường không được trồng các loại cây leo, những cây quá thấp và có hình dạng kỳ quái, vì như vậy với gia đình bình thường là tướng hung.

Theo Archi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X