Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhất định phải tránh những món đồ khiến bạn nghèo đi này trong năm mới

Thứ Bảy, 16/11/2019 00:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có khá nhiều món đồ khiến bạn nghèo đi nhưng bạn cứ cho rằng đó là chuyện nhỏ nên không thực lòng quan tâm. Thế nhưng hãy để ý tới chúng và tìm cách thay đổi chúng càng sớm càng tốt thì tài vận của bạn chắc chắn sẽ tăng tiến.

 

1. Giày hỏng, cũ rách

 
Cho dù bạn không quan tâm nhưng thực tế nhưng những chiếc giày cũ hoặc hỏng mà bạn quên vứt đi là món đồ khiến bạn nghèo đi mà bạn không hề hay biết. Từ xa xưa, người ta nhìn giày để nhận định về một người, họ thường quan niệm giày hỏng, cũ rách là biểu trưng của những người vất vả, nghèo khổ.

Theo phong thủy, giày đã hỏng và cũ rách mang âm khí, không nên để lâu trong nhà, vì nó sẽ khiến gia chủ dễ bị hao tài, tổn lộc. Chính vì thế, ngay khi phát hiện giày hỏng, cũ không nên để trong nhà quá lâu, và tốt hơn hết nhân dịp sắp tới năm mới, hãy rà soát lại những đôi giày trong nhà để vứt chúng đi để xua đuổi vận rủi và chiêu tài rước lộc cho gia đình.

Xem thêm: Phong thủy giày dép để không phạm sai lầm, nếu không tài vận sẽ tiêu tán
 
mon do khien ban ngheo di
 

2. Ví tiền bị rách hoặc bị mòn

 
Nhiều người vì quá thích nên tiếp tục sử dụng túi, ví tiền bị rách hoặc quá cũ cho dù đó từng là món đồ mang lại may mắn cho bạn trước đây.
 
Theo phong thủy, nếu chiếc ví sử dụng quá 3 năm thì khả năng hu hút tiền tài của nó sẽ bị giảm đi đáng kể khiến tài lộc của chủ nhân giậm chân tại chỗ. Vì thế, dù chiếc ví còn sử dụng tốt thì bạn cũng đừng tiếc rồi cố gắng giữ lại dùng thêm nữa.
 
Bên cạnh đó, bạn hãy kiểm tra nơi cất giữ tiền xem chúng có bị gỉ hay vỡ không? Nếu có thì nó cũng là một trong những món đồ khiến bạn nghèo đi nhanh chóng đấy nhé.
 

3. Quần áo cũ

 
Việc tích trữ quần áo cũ trong nhà sẽ tạo ra nhiều âm khí, ảnh hưởng đến năng lượng tích cực trong nhà. Cho nên nếu quần áo không mặc thì bạn hãy vứt đi hoặc cho người khác (nếu nó vẫn mặc được).
 

4. Bát sứt

 
Người ta vẫn thường ví “bát cơm” với sự nghiệp, công danh hoặc việc làm nói chung của một người nào đó. Vì vậy trong phong thủy chiêu tài, bát cơm cũng tượng trưng cho tài vận tài lộc của một người. Nếu gia đình có bát sứt, bát vỡ hay nhanh chóng vứt bỏ để xua đuổi vận rủi và nghênh đón tài lộc vào nhà.
 
Đặc biệt, nếu đánh vỡ chén bát vào ngày mùng 1, ngày Rằm thì đó được xem là vận đen dễ khiến gia đình gặp họa hoặc hao hụt tài lộc.
 

5. Tượng Phật không rõ nguồn gốc

 
Trước khi thỉnh tượng Phật về nhà, gia chủ cần tìm hiểu rõ, nguồn gốc và ý nghĩa của từng pho tượng và đặc biệt cần xem vị Phật đó phù hợp đặt vào vị trí nào trong gia đình.
 
Nếu tượng Phật không rõ nguồn gốc thì rất dễ đem vận rủi hoặc xui xẻo cho chủ nhân. Tốt nhất, bạn nên đem tượng nhờ sư thầy trì chú hoặc đem gửi ở chốn cửa Phật và hạn chế rước, thỉnh về nhà.
 

6. Ghế hỏng

 
Trong phong thủy, bất cứ đồ gia dụng nào bị hỏng, gãy đều dễ dẫn đến họa phá lộc, hao tài. Ghế hỏng bản thân đã mang một năng lượng âm khí, ảnh hưởng rất xấu và rất nhanh tới cho gia chủ. Vì vậy bạn hãy sửa sang hoặc thanh ký món đồ tệ hại này ra khỏi nhà.

Lịch là biểu tượng của sự luân chuyển, trôi chảy của thời gian. Giữ cuốn lịch cũ trong nhà mang ý nghĩa thụt lùi, trì trệ, ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia đình. Cho nên, khi một năm qua đi, bạn nên thay thế lịch cũ bằng những tờ lịch mới.
 

7. Đồng hồ chết

 
Theo phong thủy, đồng hồ là biểu tượng cho dòng thời gian, sự sống. Khi đồng hồ ngừng chạy, người ta tin rằng đó là điềm xấu, mất mát, không mang lại sự may mắn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X