Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Mổ xẻ" những công dụng tuyệt vời của gương Bát Quái không phải ai cũng tường tận

Thứ Tư, 27/11/2019 16:40 (GMT+07)

Gương Bát quái là sự lựa chọn thông minh để hóa giải thế nhà hoặc thế đất không thuận phong thủy. Vậy công dụng của gương Bát quái trong phong thủy như thế nào?

 

► Xem thêm: Ngũ hành tương sinh và những ảnh hưởng đến cuộc đời, vận mệnh

Việc sử dụng gương Bát quái phong thủy như một phương thức hóa giải những khiếm khuyết về phong thủy nhà ở.

Nó mang ý nghĩa là biến đổi vật chất từ môi trường chưa phù hợp trở thành phù hợp để đạt được hiệu quả phong thủy hoàn thiện nhất, mang lại những điều tốt lành cho gia chủ. 
 
guong bat quai la gi 2
 
  
Gương bát quái là một loại pháp khí phong thủy nổi tiếng và thường gặp nhất trong đời sống hiện nay có khả năng hội tụ được năng lượng của vũ trụ, có tác dụng chính là trấn áp tà khí đối với nhiều ngôi nhà có phong thủy không được tốt.

Ngoài tác dụng rấn trạch hóa sát, gương Bát Quái cũng có thể chiêu tài tiến bảo.
 
Tuy nhiên, nếu ngôi nhà của gia chủ đã hợp phong thủy, bạn không nên treo gương bát quái vì có thể tạo ra những luồng xung khí cho ngôi nhà.
 
Treo gương bát quái là để sửa lại các khiếm khuyết trong phong thủy, mang ý nghĩa làm biến đổi vật chất từ môi trường chưa được phù hợp đến môi trường phù hợp hơn để phong thủy đạt đến mức hoàn thiện nhất, đạt được các điều kiện tốt nhất cho con người.
 
Những chiếc gương này thực sự phát huy tác dụng với những trường hợp nhà thiết kế quá nhiều góc cạnh, đối diện với cột điện, máy biến áp, kiến trúc cao tầng khác, nhà vệ sinh, nhà bếp…giúp thay đổi trường khí, loại trừ những ảnh hưởng tiêu cực. 

Mỗi loại gương lại có những công dụng hóa giải phong thủy khác nhau. Xem chi tiết hơn tại bài bài viết:

Gương bát quái gồm những loại nào? Có công năng đặc biệt gì mà nhiều gia đình đều sử dụng?
Gương Bát Quái gồm có 3 loại: gương Bát quái lồi, gương Bát quái phẳng, gương bát quái lõm. Mỗi loại đều có tác dụng khác nhau, và cách hóa giải khác nhau…

Có thể tổng hợp lại ở những công dụng chủ yếu sau:

1. Phân tán nguồn năng lượng xấu để chúng không ảnh hưởng đến ngôi nhà


Mo xe cong dung cua guong Bat quai hinh anh
 
Công dụng này nằm trong chiếc gương Bát Quái lồi, dùng cho phía ngoài nhà nhằm hóa giải các thế nhà xấu như nhà đối diện cột đèn, các vật nhọn, cầu thang máy, đường chạy thẳng vào nhà, cột điện, biển báo giao thông…
 
Lưu ý, công dụng của gương Bát quái lồi dùng để “đánh lạc hướng”, làm phân tán những trường khí xấu, ngăn chúng không vào nhà. Do đó, không nên để gương này trong nhà, chỉ dùng cho bên ngoài.

Xem thêm: 
Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy không hợp tuổi gia chủ
Phong thủy một căn nhà tốt hay xấu do nhiều yếu tố cấu thành, trong đó hướng nhà là yếu tố khá quan trọng. Nếu hướng nhà không hợp với tuổi gia chủ thì sẽ gây
 

2. Tích tụ những năng lượng tích cực cho ngôi nhà, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn

 

Mo xe cong dung cua guong Bat quai hinh anh 2
 

Công dụng này có trong chiếc gương Bát Quái lõm.

Ví dụ trường hợp cửa chính đối diện cầu thang, vượng khí trong nhà sẽ thất tán ra ngoài, theo đó treo gương Bát quái lõm ở trước cửa ra vào sẽ có lợi cho ngôi nhà.

Nó sẽ giúp tích tụ những năng lượng tích cực cho ngôi nhà, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Nhờ đó, bản mệnh làm ăn phát đạt, tiền bạc dồi dào, tương lai luôn đủ đầy, sung túc.
 

3. Vừa phân tán năng lượng xấu, vừa hấp thu năng lượng tốt

  
Mo xe cong dung cua guong Bat quai hinh anh 3
 
Công dụng  này thể hiện rõ nhất ở loại gương Bát Quái phẳng. Vừa phân tán năng lượng xấu, vừa hấp thu năng lượng tốt, những chiếc gương Bát Quái phẳng là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nào cho phong thủy xấu ở cả trong và ngoài ngôi nhà.

Nếu treo ở phương vị cát lợi thì sẽ thu hút khí tốt, ngược lại, treo ở phương vị xung sát thì phát huy công dụng ngăn cản và hóa giải khí xấu. 
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X