Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mẹo trang trí nhà cửa cho người mệnh Mộc

Thứ Năm, 23/04/2015 14:38 (GMT+07)

Những người sinh ra dưới mệnh Mộc có bản năng tập trung, tăng trưởng và ổn định. Và sự tăng trưởng, ổn định đó cần được duy trì, nuôi dưỡng bằng các yếu tố phong thủy bổ trợ trong chính ngôi nhà họ đang sống.


Ngôi nhà có chủ nhân mệnh Mộc nên trang trí nội thất bằng các màu xanh lá cây, nâu hoặc đen; giảm thiểu hoặc tránh các màu đỏ, cam, tím, hồng, vàng (màu của yếu tố Hỏa) hoặc màu trắng, xám (màu của yếu tố Kim).

Xem phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc, không nên bố trí lò sưởi ở phía Đông hoặc Đông Nam (khu vực bát quái hưởng lợi từ yếu tố Mộc), sử dụng nhiều nến trong nhà hoặc trang trí với hình ảnh của lửa, hoàng hôn hay bình minh. Ở khu vực mang mệnh của chủ nhân này cũng kỵ việc trang trí các đồ vật bằng kim loại. 

>> Mệnh Mộc hợp màu gì? 

Meo trang tri nha cua cho nguoi menh Moc hinh anh
Trang trí nhà bằng các màu xanh lá, nâu hoặc đen

Vườn cây xanh tốt, đồng cỏ (đại diện tiêu biểu của yếu tố Mộc) là thứ không thể thiếu trong ngôi nhà của người mệnh này. Nó sẽ đem đến sự tươi tốt, phát triển và sự ổn định lâu dài. Ngoài ra, các yếu tố Thủy như đài phun nước, gương,.. sẽ hỗ trợ, nuôi dưỡng những điều tốt lành cho người mệnh Mộc, là nguồn cung cấp cấp năng lượng dồi dào cho họ. 

Meo trang tri nha cua cho nguoi menh Moc hinh anh 2
Đài nước mang yếu tố Thủy nuôi dưỡng năng lượng cho người mệnh Mộc

Một ngôi nhà hợp phong thủy là một ngôi nhà hài hòa. Vì vậy, các yếu tố trên cần được sắp xếp, bố trí hợp trí để tạo nên không gian sống vừa hợp mệnh số nhưng cũng đem lại sự thoải mái cho chủ nhân. Điều đó hứa hẹn sẽ biến ngôi nhà của bạn trở thành thiên đường. Tham khảo thêm: Sinh năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X