Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mẹo phong thủy lắp điều hòa tăng cường sức khỏe

Thứ Hai, 18/05/2015 15:28 (GMT+07)

Theo phong thủy phòng ngủ, việc lắp đặt điều hòa không đúng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, từ đó làm giảm năng suất làm việc cũng như gián đoạn các sinh hoạt hàng ngày.

Đa số mọi người chỉ quan tâm tới việc lựa chọn các loại điều hòa sao cho tiết kiệm điện năng và an toàn với môi trường, chứ ít ai quan tâm vị trí lắp đặt của điều hòa trong phòng ngủ. Theo quan điểm phong thủy, điều hòa được đặt đúng vị trí không những mang lại nguồn khí mát lành mà còn giúp cả nhà khỏe mạnh, tránh một số nguy cơ bệnh tật.

Meo phong thuy lap dieu hoa tang cuong suc khoe hinh anh
Ảnh minh họa

Một số lưu ý trong lắp đặt điều hòa theo đúng phong thủy

- Trong phong thủy phòng ngủ, điều hòa hay tủ lạnh đều thuộc hành Kim. Cách tìm vị trí lắp điều hòa vô cùng đơn giản, xem trong nhà có người nào thiếu tính Kim thì đặt ở vị trí may mắn của người đó.
Người thiếu Kim tức là chỉ người này sinh vào khoảng thời gian từ 19 tháng 2 đến 4 tháng 5 dương lịch, sinh vào mùa xuân. Trong thời điểm này, Bát tự có nhiều Mộc làm suy Kim. Ý chỉ người này yếu hoặc thiếu yếu tố Kim.
Theo đó, nếu mệnh người cha thiếu Kim, nên đặt điều hòa ở vị trí phía Tây Bắc trong phòng. Ngược lại, nếu mệnh người mẹ thiếu Kim, nên lắp đặt điều hòa ở hướng Tây Nam trong phòng.
- Ngoài ra, theo quan điểm phong thủy, điều hòa nên lắp trong phòng hướng về phía Bắc hoặc phía Đông. Vì bức xạ mặt trời chiếu vào căn phòng có hướng này khá ít. Bên cạnh đó, nếu trường hợp chỉ có tường ở phía Nam thì cần phải lắp thêm tấm chống nóng cho căn phòng.
- Nên lắp điều hòa ở độ cao từ trên 1m đến dưới 2m. Bởi không khí lạnh thổi ra từ điều hòa sẽ hướng xuống dưới. Gió mà điều hòa tỏa ra sẽ tạo ra từ trường phong thủy. Theo đó, nên đặt lỗ gió của điều hòa hướng lên trên trần sẽ có lợi cho phong thủy. Luồng gió hướng lên trên đại diện cho nguồn khí chảy từ trên trần nhà lan xuống phía dưới, luồng khí lưu thông là dấu hiệu tốt trong phong thủy.
Không nên lắp điều hòa chiếu thẳng vào người ngủ
Khi ngủ, mọi chức năng của các cơ quan trên cơ thể đều trong trạng thái nghỉ ngơi, không có sự phòng vệ. Theo quan điểm phong thủy, nếu lúc này, điều hòa chiếu trực tiếp vào cơ thể sẽ mang lại tà khí cho căn phòng, tất nhiên, sinh bệnh là điều khó tránh khỏi, nhẹ thì cảm lạnh, đau vai gáy, nặng thì đột quỵ khiến mắt lác hoặc khó khăn trong việc sử dụng lời nói… 
Tâm Nhân (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X