Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo phong thủy hoàn hảo cho căn hộ nhỏ

Thứ Tư, 03/06/2015 10:42 (GMT+07)

Với diện tích nhỏ hẹp, nếu không sắp xếp và bài trí khéo léo, căn hộ đã nhỏ càng trở nên chật chội và ngột ngạt. 

Căn hộ có diện tích nhỏ luôn là bài toán khó đối với gia chủ khi bài trí các đồ vật theo phong thủy vì sự ngăn cách các khoảng không trong căn hộ bị bó hẹp. Tuy nhiên, nếu biết cách sắp xếp khéo léo và chuẩn phong thủy, mọi khiếm khuyết đều được xử lí, thay vào đó bạn sẽ sở hữu một căn hộ nhỏ hoàn hảo. 

Meo phong thuy hoan hao cho can ho nho hinh anh
Ảnh minh họa

Khi bài trí các không gian trong căn hộ nhỏ, chủ nhà có thể chủ động được 2 kĩ năng cơ bản: Phân chia không gian hài hòa, hợp lí và sắp xếp tổ chức khoa học. Mục đích chính là nhằm mở đường lưu thông năng lượng trong căn hộ ở những không gian mở và đảm bảo sự riêng tư nhiều nhất có thể cho không gian kín, điển hình là phòng ngủ.
Đảm bảo cửa chính thoáng đãng, sạch sẽ
Với một căn hộ nhỏ kị nhất là để giày dép, quần áo, đồ dùng cá nhân, bụi bặm ở ngay phía cửa ra vào. Trong phong thủy nhà ở, cửa chính được xem là miệng khí của ngôi nhà. Nơi này thoáng đãng, sạch sẽ mới hút được luồng vượng khí và năng lượng tích cực nuôi dưỡng không gian sống.

Đảm bảo tính riêng tư nhất có thể cho phòng ngủ hoặc khu vực ngủ

Meo phong thuy hoan hao cho can ho nho hinh anh 2
Ảnh minh họa

Vì diện tích quá hẹp nên không cho phép gia chủ có được phòng ngủ đúng nghĩa, nên cần phải ngăn cách rõ ràng giữa khu vực sinh hoạt và khu vực ngủ bằng các giải pháp như căng rèm, dựng bình phong, kệ tủ…
Mẹo dùng gương để mở rộng không gian
Treo gương đúng phong thủy sẽ giúp mở rộng không gian, thu hút nhiều ánh sáng và nguồn năng lượng tích cực của nước. Do đó, gương được coi như một món đồ nội thất không thể thiếu trong các căn hộ nhỏ hẹp. Nó sẽ mở rộng không gian một cách trực quan và làm cho bầu không khí thêm thoáng đãng hơn.

Meo phong thuy hoan hao cho can ho nho hinh anh 3
Ảnh minh họa
Khu vực phong thủy lí tưởng nhất đối với gương là phía Đông, Bắc và Đông Nam của căn hộ. Nếu điều kiện cho phép, bạn nên dùng gương khổ lớn để tăng ánh sáng và không gian ảo, tạo chiều sâu cho căn hộ.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X