Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo phong thủy giúp cả nhà khỏe mạnh

Thứ Tư, 13/05/2015 15:08 (GMT+07)

Chỉ với một vài mẹo phong thủy nhà ở nho nhỏ, bạn đã mang lại nguồn sức khỏe dồi dào cho mọi thành viên trong gia đình.

1. Ưu tiên không gian nghỉ ngơi
 
Không gian nghỉ ngơi nhiều nhất trong ngôi nhà chính là phòng ngủ. Giấc ngủ chất lượng đảm bảo sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn để người trong nhà có thể làm việc và học tập tốt. Do đó, nên ưu tiên không gian phòng ngủ. Tránh dùng nhiều thiết bị điện như tivi, máy tính, wifi…trong phòng ngủ để đảm bảo sự yên tĩnh. 
 
Ngoài ra, nên tránh bố trí gương trong phòng ngủ. Khi ngủ mà nhìn thấy mình hoặc ai đó trong gương tạo cảm giác bất an, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Trường hợp không di chuyển được gương, nên dùng tấm vải hay vật dụng nào đó để che lại.
 
2. Treo chuông gió để tăng cường sức khỏe
 
Trong phong thủy nhà ở, chuông gió có tác dụng khống chế những ảnh hưởng xấu của sao số 2 đến sức khỏe con người. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tim mạch, thậm chí chết chóc.
Meo phong thuy giup ca nha khoe manh hinh anh
nhà
Ảnh minh họa

Do đó, nên treo chuông gió sáu ống bằng kim loại tại khu vực bị ảnh hưởng bởi sao xấu này. Hoặc có thể treo kết hợp chuông gió với đồng xu bằng đồng có hình 12 con giáp ở một mặt và hình bát quái với quẻ Càn ở mặt kia.

3. Trung tâm ngôi nhà gọn gàng, nhiều cây xanh
 
Theo phong thủy nhà ở, việc bài trí nội thất lộn xộn, không theo trình tự nhất định sẽ phá vỡ dòng chảy năng lượng của cuộc sống. Đặc biệt tại phần trung tâm (thường là phòng khách) của ngôi nhà. Nếu phần này được bài trí gọn gàng sẽ thúc đẩy dòng năng lượng tích cực luân chuyển, mang lại sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong ngôi nhà.
 
Ngoài ra, phần trung tâm của ngôi nhà nên có nhiều cây xanh, giúp cải thiện nguồn năng lượng tốt, hút tà khí trong ngôi nhà, mang lại sức khỏe dồi dào cho gia chủ. 
 
Meo phong thuy giup ca nha khoe manh hinh anh
nhà
Ảnh minh họa
 
4. Cân bằng hài hòa về màu sắc, hương thơm trong ngôi nhà
 
Những năng lượng tích cực sẽ được tiếp thêm cho ngôi nhà nếu nó có sự cân bằng và hài hòa về màu sắc cũng như hương thơm.
 
Những gam màu sáng, sặc sỡ mang lại nguồn năng lượng ngập tràn, do đó có thể dùng cho phòng khách, bếp nhưng tránh phòng ngủ. Ngược lại, các gam màu nhẹ nhàng sẽ kích thích sự vui vẻ, thư giãn, mang lại sự sảng khoái về tinh thần cho mọi thành viên trong nhà. Vận dụng màu sắc trong phong thủy hợp lí sẽ tăng cường sức khỏe cho cả nhà.
 
Yếu tố mùi hương cũng góp phần quan trọng giúp đầu óc mọi người được thư thái, từ đó nâng cao sức khỏe và tinh thần. Cần đặc biệt lưu ý đến không gian bếp. Khi nấu ăn, mùi thức ăn sẽ ám vào quanh khu vực này và cả những khu vực xung quanh. Do đó, gia chủ cần vệ sinh sạch sẽ, có thể dùng một số loại nước xịt phòng hoặc tinh dầu khiến không khí được lưu thông thoáng đãng, mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.
 
ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X