Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giàu sang đổi vận tức thì chỉ với mẹo phong thủy đơn giản này!

Thứ Tư, 03/06/2020 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có tin chỉ với chanh và muối, bạn có thể thay đổi vận thế của gia đình cũng như bản thân mình hay không? Cùng khám phá mẹo phong thủy đổi vận đơn giản này ngay sau đây.
 
Thời gian gần đây, bạn hay gia đình bạn cứ liên tiếp gặp những chuyện đen đủi từ trên trời rơi xuống? Bạn tự hỏi không biết nên làm gì để có thể hóa giải vận xui này. 
 
Lịch Ngày Tốt xin gợi ý cho bạn một mẹo phong thủy đổi vận đơn giản giúp bạn chuyển xui thành may, tin vui ghé thăm không ngừng chỉ với 2 nguyên liệu vô cùng quen thuộc là chanh và muối. Mời bạn tham khảo cụ thể dưới đây:
 

1. Tác dụng của chanh và muối trong phong thủy

 
chanh muoi
 
Nhắc đến tác dụng của muối trong phong thủy thì không ai là không biết đến với khả năng trừ đuổi tà ma, xua tan xui xẻo, tẩy uế thanh lọc môi trường không gian xung quanh, cải thiện sức khỏe và thu hút tài lộc.  
 
Còn tác dụng của chanh trong phong thủy là gì? Nghe có vẻ xa lạ bởi ít ai nghĩ rằng loại quả mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày để ăn, uống, thậm chí làm thành vị thuốc này lại có một công dụng đặc biệt khác nữa. 
 
Theo đó, loại quả lợi cho sức khỏe và làm đẹp này còn có thể giúp bạn loại bỏ các nguồn năng lượng xấu, mang lại nguồn năng lượng tích cực, đem lại thành công thuận lợi và may mắn bất ngờ.
 
Thế nên khi chanh và muối kết hợp lại, chắc chắn sức mạnh của chúng sẽ khiến chủ nhân “bùng nổ” cả về tài lộc, sự nghiệp, tình duyên lẫn sức khỏe nữa đó.
 
Hóa ra nhà giàu thích tích trữ muối là để làm việc này
Muối là thứ đơn giản nhà nào cũng có, song nếu biết cách làm bát muối phong thủy thì chắc chắn năng lượng của muối sẽ khiến cho bạn phải ngạc nhiên, giúp cho

2. Cách sử dụng chanh và muối để đổi vận may mắn cát tường

 
meo phong thuy doi van don gian
 

Chanh muối giúp thay đổi tài vận

 
Để loại bỏ những nguồn năng lượng xấu tích tụ lâu ngày trong nhà, bạn hãy thử đặt 3 quả chanh cắt làm bốn vào một cái đĩa và rắc thêm một ít muối lên trên sau đó đem đặt ở cạnh giường. Lưu ý, số quả chanh nên là số lẻ 1, 3, 5 tùy theo gia chủ lựa chọn. 
 
Bạn cũng có thể đặt thêm tại các góc khuất, góc tối trong nhà để chúng có thể hút hết những uế khí tại những nơi này.
 
Bạn nên thay mới hàng ngày, tuy nhiên nên nhớ đừng chạm trực tiếp vào những trái chanh này nhé.

Sau 5 đến 7 ngày liên tục, bạn sẽ cảm nhận được những nguồn năng lượng mới mẻ và tích cực trong ngôi nhà của mình. Công danh sự nghiệp hay tài lộc cũng theo đó mà suôn sẻ thuận lợi hơn rất nhiều lần.

Có thể nói đây là một trong những mẹo phong thủy đổi vận đơn giản dễ làm nhất mà bạn có thực hiện. 
 

Chanh muối giúp tình duyên thuận lợi  

 
Không chỉ có tác dụng giúp thay đổi tài vận, sự kết hợp này còn giúp gia chủ hóa giải những hiềm khích mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng nhờ thế mà ngày càng khăng khít hơn. 
 
Với người độc thân, sự tươi mới toát ra từ con người bạn cũng sẽ thu hút được không ít đối tượng khác nhau, hứa hẹn sớm tìm được nhân duyên cho riêng mình. Có thể nói, mẹo phong thủy nho nhỏ này sẽ khai mở cho con đường tình duyên của bạn sớm được như ý nguyện.

Bí quyết phong thủy trong tình yêu để có hạnh phúc tựa như mơ
Áp dụng những bí quyết phong thủy trong tình yêu được chỉ ra khá cụ thể dưới đây để thu hút tình cảm lãng mạn, tình yêu viên mãn trong cuộc sống của bạn. 
 
chanh muoi giup thay doi tai van
 

Chanh muối giúp cải thiện sức khỏe
 

Không chỉ có tác dụng hút nguồn năng lượng xấu, chanh muối được đặt ở cạnh giường còn giúp cho bạn có được giấc ngủ tốt hơn, tinh thần được thư giãn và sảng khoái hơn mỗi khi thức dậy. 
 
Hương thơm của chanh có tác dụng kích thích não bộ, tăng khả năng tập trung và cải thiện trí nhớ đáng kể. Bạn có thể đặt chanh và muối ở cạnh nơi làm việc của mình vừa mang lại tinh thần hứng khởi, tăng cường sáng tạo và thúc đẩy sự nghiệp phát triển đi lên.
  
Sự kết hợp giữa chanh và muối còn giúp thanh lọc, loại bỏ những chất độc hại trong không khí cho bạn một không gian sạch và thoáng mát, rất tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt tốt cho gan, phổi. 
 
Tinh dầu từ vỏ quả chanh còn có tác dụng xua đuổi muỗi và côn trùng cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần đặt một vài quả chanh ở cạnh giường hoặc như khu vực ẩm thấp trong nhà, hương thơm từ loại quả này sẽ khiến kiến, ruồi, muỗi phải tránh xa. 
 
 
Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dành cho bạn:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X