Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo phong thủy chắp cánh cho tình yêu thăng hoa Tết Giáp Thìn 2024

Thứ Sáu, 09/12/2022 09:36 (GMT+07)

Năng lượng của tình yêu như ánh sáng mặt trời bao trùm lên vạn vật và cần thiết đối với bất cứ ai. Tết Giáp Thìn này, bạn nên áp dụng những mẹo phong thủy dưới đây, đảm bảo tình cảm lứa đôi thăng hoa tột cùng.

 
Bạn có biết: CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN TẾT GIÁP THÌN 2024?


1. Quan tâm tới phòng ngủ


Một trong những mẹo phong thủy tình yêu ngày Tết là quan tâm tới chính phòng ngủ của bạn.

Hãy biến phòng ngủ của bạn thành một nơi nuôi dưỡng những cảm xúc thăng hoa và giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp, nơi giúp cân bằng nguồn năng lượng tích cực cho cả hai người.

Meo phong thuy chap canh cho tinh yeu thang hoa hinh anh
 
Trước tiên cần chú ý tới màu sơn tường, cách bài trí cửa sổ tới khăn trải giường và các bức hình nghệ thuật trong phòng. Tất cả phải đảm bảo sự hài hòa về màu sắc cũng như chất liệu. Tránh dùng những gam màu quá nóng hoặc quá trầm, đều ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc lứa đôi.

Vị trí kê giường đảm bảo vững chắc, có điểm tựa và hai bên trái phải cân đối. Có như vậy, tình cảm lứa đôi mới gắn kết bền chặt. Đây là một trong những mẹo phong thủy tình yêu cực hiệu quả, giúp tình cảm lứa đôi thêm thăng hoa, mặn nồng.

Với giường ngủ, bạn có thể kê sát tủ quần áo và mỗi tháng nên xê dịch một chút xíu để đón nhận luồng khí mới, hoặc năng lượng tốt đẹp hóa giải những lận đận trong tình duyên đang gặp phải.

Bên cạnh đó, với ga trải giường, bạn có thể thay đổi đổi màu sắc của chúng hàng tuần, giúp tăng thêm vận đào hoa cho chủ nhân.

Có điều cần lưu ý, chỉ nên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như: trắng, phớt hồng... hoặc xen lẫn các gam màu phù hợp, chứ không nên dùng những gam màu quá đậm, quá nóng.

2. Biến phòng tắm thành spa của riêng bạn


Meo phong thuy chap canh cho tinh yeu thang hoa hinh anh 2
 
Hãy biến phòng tắm của bạn thành một spa ngay tại nhà nhằm tạo cảm giác tươi mới, khỏe khoắn. Điều này nói thì dễ hơn so với làm bởi lí do chúng ta thường có xu hướng phớt lờ tầm quan trọng của nó, trong khi đó, nếu nơi này không hợp phong thủy sẽ tạo ra các năng lượng tiêu cực.

Vì vậy, cần đảm bảo phòng tắm của bạn không chỉ sạch sẽ, ngăn nắp mà còn chứa đựng những yếu tố phong thủy tốt, giúp thư giãn về tinh thần, nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất để có thể cùng nửa kia tận hưởng cuộc sống bình yên, thảnh thơi.

Ngoài việc dùng hoa tươi, bạn có thể sử dụng tinh dầu thơm trong phòng tắm để khơi dậy những xúc cảm đam mê.

3. Treo tranh ảnh, vật phẩm phong thủy về chủ đề tình yêu


Theo phong thủy, treo một bức tranh đẹp với hình ảnh của hai người yêu nhau, một chiếc ly hay bát bằng đá thạch anh hồng trong suốt có hoa văn biểu thị tình yêu đôi lứa, những đồ vật có đôi có cặp... trong phòng ngủ hay ngoài phòng khách sẽ mang lại không gian ấm cúng, cảm xúc thăng hoa cho tình yêu của bạn.
 
Bạn cũng có thể sử dụng một đôi ngỗng bằng thạch cao, tráng sứ trang trí trong phòng khách hoặc tại phương vị Tây Nam trong nhà để hóa giải vận xấu, tình duyên lận đận, kém may mắn. Bởi, đôi ngỗng quấn quýt bên nhau là biểu tượng cho tình yêu sắt son, thủy chung.
 
Các góc trong nhà, đặc biệt là tại phương vị đào hoa, luôn giữ sạch sẽ, thông thoáng. Bạn nên cắm những bình hoa tươi nhỏ tại đây để tạo không gian thoáng đãng, thơm tho và tăng thêm nhân duyên tốt đẹp cho gia chủ.

Ngoài ra, thêm một mẹo phong thủy tình yêu khác, bạn có thể treo tranh hoa mẫu đơn Hỷ Tước, hay những tranh ảnh liên quan đến tình yêu đôi lứa trong phòng ngủ, sẽ giúp không gian này trở nên ấm cúng và kích hoạt nhân duyên, đào hoa cho bạn.


cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 

4. Mẹo phong thủy tình yêu dành riêng cho nữ giới


Với nữ giới độc thân đang mong muốn có tình yêu hay hôn nhân hạnh phúc, cần chú trọng trước tiên về việc cân bằng năng lượng âm dương trong ngôi nhà của mình.
 
Để làm được điều này, tại góc Tây Nam của phòng ngủ hoặc phòng khách nên lắp những bóng đèn chiếu sáng cho không gian có đầy đủ ánh sáng ấm áp, mang đến năng lượng dương cho toàn bộ căn nhà.
 
Ngoài ra, cần hạn chế năng lượng âm khi bài trí đồ vật trong nhà. Đối với những đồ đạc nội thất tối màu hoặc thảm trải sàn có màu đen, thì nên cân bằng lại với nguồn ánh sáng từ những chiếc đèn trang trí, hay những vật dụng sáng màu một cách hài hòa.
 
Chú ý, không nên sơn tường phòng ngủ với màu sắc đỏ hoặc gam màu quá nóng hay trưng bày hình tượng Rồng - thuộc bộ tứ linh, đại diện cho phái nam khi chưa lập gia đình. Cách làm này càng gây trở ngại cho tình duyên của bạn.

Không đặt gương trang điểm tại vị trí nhìn thấy cửa ra vào, rất dễ gây giật mình, tâm tưởng bất an thì đào hoa sẽ không tới.

Vị trí đối diện với giường ngủ cũng không phải là nơi để đặt gương trang điểm, bởi mỗi khi ngủ sẽ rất dễ khiến bạn gặp phải ác mộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần.

Bỏ ngay những đồ vật gợi nhớ về người yêu cũ, mối tình cũ. Tiễn điều cũ đau thương thì điều mới tốt lành mới đến.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X