Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo hay hóa giải nhà thấp hơn mặt đường

Thứ Ba, 13/10/2015 10:58 (GMT+07)

Nhà thấp hơn mặt đường hay ở ngã ba mũi tên độc, bếp ở hướng Tây Bắc… là hàng loạt những tín hiệu xấu trong phong thủy và cần phải hóa giải ngay lập tức, tránh rước họa vào thân.

1. Hóa giải nhà thấp hơn mặt đường
Từ nhà nhìn thẳng ra đường có cảm giác như đập vào một bức tường, đó được coi là nhà thấp hơn mặt đường. Điều này có nghĩa rằng trong cuộc sống lúc nào cũng có một chướng ngại khổng lồ ngăn cản bạn tiến bước của bạn và đồng nghĩa với việc không có "người chống lưng". Thậm chí, người Trung Quốc còn cho rằng cuộc sống thấp hơn mặt đất chỉ dành cho người chết.

Meo hay hoa giai nha thap hon mat duong hinh anh
Ảnh minh họa

Xét theo yếu tố phong thủy, một ngôi nhà có vị trí tốt cần có một không gian mở ở phía trước. Đó có thể là một bãi cỏ xanh, cho phép các nguồn năng lượng vào nhà một cách nhẹ nhàng và dễ dàng.
Mẹo hóa giải nhà thấp hơn mặt đường: Tốt nhất bạn nên tính đến phương án chuyển nhà. Trong trường hợp bất khả kháng, có thể tăng năng lượng của ngôi nhà bằng cách giữ cho cửa phía trước luôn sáng. Cách này cũng giúp hóa giải phần nào ảnh hưởng xấu từ mặt đường nhưng không phải là cách làm lâu dài và tối ưu nhất.
2. Hóa giải nhà ở ngã ba đường

Meo hay hoa giai nha thap hon mat duong hinh anh 2
Ảnh minh họa

Nhà ở ngã ba đường
thường bị đường xuyên thẳng vào nhà tạo ra mũi tên độc, là điều kiêng kị trong phong thủy nhà ở. Trong trường hợp này, nếu cửa nhà quay ra hướng Đông thì con trai lớn trong nhà có thể gặp hạn, các mối quan hệ trong gia đình không hài hòa. Còn nếu hướng nhà về phía Tây thì mọi người trong nhà hay gặp tai nạn hoặc ảnh hưởng tới những phụ nữ trong gia đình.
Hóa giải: Vì nguồn năng lượng chứa đầy sát khí chạy thẳng vào ngôi nhà, người ta thường tránh mua nhà ở ngã ba. Trong tình thế bắt buộc thì chỉ còn cách treo gương bát quái lồi trước cửa nhà hoặc trồng cây cao để tránh luồng sát khí.
3. Hóa giải bếp ở hướng Tây Bắc
Người đàn ông được coi là trụ cột trong gia đình. Vị trí quan trọng đại diện cho các trụ cột gia đình nằm ở góc Tây Bắc. Khi góc này đang bị ảnh hưởng bởi ngọn lửa, chẳng hạn như bếp, bình nước nóng hoặc bếp nướng ngoài trời, được gọi là "lửa ở trên trời", có thể gây ra ảnh hưởng lớn về sức khỏe, công danh sự nghiệp của người đàn ông trong gia đình. Họ có thể bị tai nạn, bệnh tật, mất việc hoặc phá sản. 
Hóa giải: Điều nguy hại nhất là gia đình sử dụng bếp gas vì nó là ngọn lửa thật. Do đó, có thể thay thế bếp gas bằng bếp điện giúp hạn chế bớt ảnh hưởng của lửa.

Theo Khám phá
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X