Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa đầu 2024, mách bạn 5 mẹo cải thiện vận MAY theo phong thủy, TIỀN vào như nước!

Thứ Sáu, 01/03/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay, hãy để chuyên gia mách bạn mẹo cải thiện vận may nửa đầu năm 2024 chuẩn phong thủy để tăng cát khí cho bản thân và gia đình.


Mặc dù gần đây thời tiết vẫn còn hơi lạnh, nhưng thời điểm bắt đầu mùa xuân đã thực sự trôi qua và chúng ta sắp bước vào Hè, những ngày sắp tới, nhiệt độ sẽ ngày càng cao hơn, và Dương khí sẽ dần dần tăng lên.
 
Mọi người có thể cải thiện vận mệnh của mình trong giai đoạn này theo phong thủy vì vận khí được thúc đẩy bởi sức sống của đầu xuân, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Hôm nay, hãy để tôi mách bạn mẹo cải thiện vận may nửa đầu năm 2024 chuẩn phong thủy.
 

1. Cải tạo nội thất nhà ở

 
meo cai thien van may nua dau nam 2024

Mẹo cải thiện vận may nửa đầu năm 2024


Theo phong thủy, người ta tin rằng vận may của một ngôi nhà có tuổi thọ nhất định, nếu ngôi nhà bạn ở đã cũ và gần đây bạn gặp xui xẻo thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc việc cải tạo lại ngôi nhà.
 
Mùa xuân là mùa trang trí tốt nhất, nhiệt độ phù hợp, vật liệu dễ bảo quản, người lao động cũng được nghỉ ngơi đầy đủ trong kỳ nghỉ Tết và có thể cống hiến hết mình cho công việc tốt hơn sau kỳ nghỉ dài.

Vì vậy, bạn nên cập nhật lại linh khí bên trong ngôi nhà bằng cách sắp xếp lại cách bố trí ngôi nhà, từ đó cải thiện vận may của chính mình.

Những đồ không dùng nữa thì nên bỏ đi, lỗi phong thủy ở đâu thì sửa ngay ở đó, thêm một số đồ gia dụng mới cho ngôi nhà và trồng thêm cây cảnh trong nhà tốt cho sức khỏe và tài lộc nhé.
 

2. Dọn dẹp nhà cửa

 
Mùa xuân là thời điểm bắt đầu 4 mùa và là mùa đầu tiên của năm, vì vậy, trong thời gian này, bạn nên dọn dẹp môi trường trong nhà để loại bỏ rác rưởi, mùi hôi và để những điềm lành tươi mát tràn vào nhà.

Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn. sức khỏe mà còn làm bạn vui vẻ. 
 
Chúng tôi khuyến nghị những gia đình không bận tâm đến việc tổng vệ sinh trước đây có thể tiến hành tổng vệ sinh vào thời điểm này, đừng lười, đây chính là mẹo cải thiện vận may nửa đầu năm 2024 rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm, nhà có sạch sẽ gọn gàng thì cát khí mới vào nhà, thần Tài mới có chỗ để trú ngụ.
 

3. Đặt thêm cây xanh

 
Vào mùa xuân, vạn vật hồi sinh, đất nước ta tràn đầy sức sống.

Lúc này, đặt một số cây xanh trong nhà có thể mang sức sống của mùa xuân vào nhà, bằng cách này, khi mọi người mệt mỏi, nhìn vào màu xanh trước mặt, mọi mệt mỏi sẽ tan biến, đồng thời nó cũng sẽ làm cho gia đình thêm tràn đầy năng lượng và động lực.

Ngoài ra, một số loại cây xanh có ý nghĩa tốt lành còn có thể tiếp thêm sinh khí trong nhà, thúc đẩy vận may gia đình, giúp việc theo đuổi tài lộc của gia đình suôn sẻ hơn.
 

4. Đi chơi xa

 
Ngoài việc mang màu xanh vào nhà, cách tốt nhất tất nhiên là đi ra ngoài trời và tận mắt trải nghiệm khung cảnh mùa xuân tuyệt đẹp.

Sau suốt mùa đông buồn chán ở nhà, bầu trời trong xanh, gió dịu dàng là thời điểm tuyệt vời nhất cho một chuyến đi chơi xa của gia đình.
 
Bạn nên hẹn 3 hoặc 5 người bạn đi chơi, không chỉ cổ vũ lẫn nhau mà còn hòa mình vào thiên nhiên và hấp thụ năng lượng dương để có một khởi đầu tốt đẹp trong năm nay, phát đạt và gặp nhiều may mắn.
 

5. Tập thể dục

 
Tap the duc
 
Ngay khi mùa xuân đến, nhiều người bắt đầu tập thể dục để có vóc dáng cân đối và mặc quần áo đẹp vào mùa hè.

Nhưng trên thực tế, tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất mà còn có thể nâng cao trường năng lượng tích cực của chính bạn, thúc đẩy sự lưu thông của hào quang và giúp vận may của bạn ngày càng thịnh vượng.

Dành khoảng 40 phút mỗi ngày để tập thể dục với nhịp độ chậm có thể cải thiện lưu thông máu, tăng khả năng trao đổi chất, duy trì sự ổn định của môi trường bên trong và giữ cho các cơ quan nội tạng ở trạng thái khỏe mạnh.

Mặt trời chiếu sáng, thế giới tràn đầy sức sống, mọi muộn phiền đều tan biến, thích hợp cho các môn thể thao ngoài trời như đạp xe, chèo thuyền, thả diều,… Bạn cũng có thể đi dạo trong công viên mỗi ngày để thư giãn. giảm bớt căng thẳng.
 
Theo mẹo cải thiện vận may nửa đầu năm 2024, mọi người nên vận động và phát triển thói quen tập thể dục tốt thì vận may sẽ tự nhiên đến.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X