Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh Thổ nuôi cá gì để gia chủ vượng tài vượng lộc

Thứ Năm, 31/05/2018 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài viết sau giải đáp cho những người phân vân không biết mệnh Thổ nuôi cá gì để vừa làm tăng sinh khí và giúp công việc trở nên thuận lợi hơn.

MỆNH THỔ - Cẩm nang phát tài từ A–Z cho người mệnh Thổ
Tất tần tật những thông tin về mệnh Thổ liên quan đến các lĩnh vực trong cuộc sống đều được liệt kê đầy đủ trong bài viết dưới đây. Qua đó, bạn có thể tìm hiểu

Nhiều gia đình nuôi cá vừa là thú vui vừa là phương pháp để tăng vượng khí trong nhà. Tuy nhiên, không chỉ người mệnh Thổ mà hầu hết các mệnh cũng cần tuân thủ theo các lưu ý khi chọn mua bể cá, hướng đặt bể hay loài cá phù hợp:

1. Những lưu ý cho người mệnh Thổ khi nuôi cá cảnh


Trong phong thủy thì vị trí của nước cũng khá là quan trọng, nước đến hay nước đi đều rất ảnh hưởng đến vận mệnh của ngôi nhà. Vậy nên khi bạn chọn vị trí đặt bể cá cần phải đặc biệt chú ý tới những điều kiêng kỵ sau đây. 
 
- Tránh đặt bể cá cảnh phía dưới vị trí đặt các tượng Phật, ban Thần tài hay tam đa Phúc - Lộc - Thọ. Theo quan niệm phong thủy đó là vị trí đó “chính thần hạ thủy” không tốt cho vận khí của gia chủ, khiến tài sản tiêu tán, khuynh bại danh liệt.
 
- Không đặt bể dưới khu vực bàn thờ tổ tiên, ảnh hưởng đến phong thủy nhà cũng như khiến các tàn hương rơi xuống bể cá, ảnh hưởng đến sức khỏe của cá. 
 
- Trong phòng ngủ là nơi tích tụ dương khí của bạn, khi đặt bể cá sẽ khiến “âm thịnh dương suy”. Khi bạn ngủ nhịp sinh học sẽ giảm đến mức thấp nhất, mọi cơ quan trong cơ thể đều được nghỉ ngơi.

 Do thiết bị tạo bọt của bể cá được hoạt đông không ngừng, điều đó khiến cho nước trong bể cá luôn được vận chuyển và làm ảnh hưởng tới nhịp sinh học của bạn, khiến cho bạn cảm thấy dễ bị mệt mỏi. 
 
Nhung luu y cho nguoi menh Tho khi nuoi ca canh
 
- Tránh để bể cá tại gần nhà vệ sinh, góc tối thiếu ánh sáng, bếp lò sẽ khiến cho gia đình gia chủ không yên ấm và chính những con cá cũng bị ảnh hưởng dẫn tới chết làm giảm sinh khí.

- Bạn cũng không được đặt bể cá dưới các đồ điện tử bởi vì hơi nước từ trong bể sẽ khiến cho đồ điện tử của bạn bị hỏng nhanh chóng. 
 
- Những người mệnh Thổ có thể chọn cá màu đỏ, hồng, tím (thuộc mệnh Hỏa) rất tốt cho tài lộc, thúc đẩy vận tài. Cá màu nâu đất, vàng sậm (thuộc mệnh Thổ) cũng có khả năng thúc đẩy tài vận khá mạnh: Cá Huyết Anh Vũ, cá vàng, cá Chép, cá Rồng, cá Nheo….

2. Mệnh Thổ nuôi cá gì


Nếu đang tự hỏi mệnh Thổ nuôi cá gì thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:
 
Cá Nheo: Đây là loài cá chúng đại diện cho sức mạnh cạnh tranh và tấn công trong thương trường, vì thế, rất hợp cho những ai buôn bán, kinh doanh. Gia chủ mang mệnh Thổ rất nên mua cá này về nuôi vừa làm bể cá xinh đẹp hơn mà vừa lại hợp phong thủy. 

Cá La Hán: (Có hình đầu giống như người) Khi nuôi cá La Hán sẽ giúp gia chủ mệnh Thổ rất thịnh vượng và may mắn. 

Có thể bạn quan tâm: Mệnh Thổ mua nhà hướng nào tốt? 
 
Menh Tho nuoi ca gi
 
Cá Huyết Anh Vũ: Đây là loại cá Âm Dương có màu đỏ tươi như ngọn lửa, đây là loại đứng đầu về các loại cá trong phong thủy. Có lẽ bạn đang thắc mắc loài cá này hầu như mệnh nào cũng có thể nuôi chúng, bởi chúng là loài cá âm dương rất phù hợp với các gia chủ tin vào phong thủy.
 
Cá Vàng: đây là cá có nguồn gốc từ thời Tống ở Trung Quốc mang tới nhiều may mắn. 
 
Cá Chép (Koi): có nguồn gốc từ Nhật Bản rất đa dạng về màu sắc, đặc biệt là vẩy và đuôi có hình xăm. 
 
Cá Rồng: có dáng vẻ rất uy nghi và sang trọng, màu sắc cá tuyệt đẹp lại rất có ý nghĩa với tâm linh và mang tới nhiều may mắn, loài cá này có tuổi thọ rất là cao. Gia chủ mệnh Thổ nuôi loài cá này tha hồ rước lộc vào nhà.
 
Cá Đĩa (Hay còn gọi là Ngũ sắc thần tiên): Đây là loài cá thúc đẩy nhiều vận may cho gia chủ, trong công việc sẽ rất hanh thông. Loài cá có nguồn gốc từ Nam Mỹ, đây là loài cá đẹp nhất trong các loại cá cảnh, rất tốt cho tài lộc và thúc đẩy tài vận.
 
Cá Chọi (nguồn gốc từ Thái Lan, Campuchia) đây là cá có nhiều màu sắc và loại cá nhỏ này có thể bổ sung ngũ hành. Loài cá này rất hợp với phong thủy gia chủ mệnh Thổ. Nuôi chúng cũng rất đơn giản, chúng là loài rất khỏe mạnh và nổi bật trong bể cá cảnh. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X