Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người mệnh Thổ mua nhà hướng nào tốt, cầu được ước thấy?

Thứ Sáu, 16/03/2018 15:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mua nhà là chuyện hệ trọng, không thể xem thường. Hướng nhà tốt thì gia chủ vận trình mới vượng. Cùng xem hướng nhà tốt cho người mệnh Thổ nhé.
 
 

1. Người mệnh Thổ nên mua nhà hướng nào?


huong nha nao tot cho nguoi menh tho
 Mệnh Thổ mua nhà hướng nào tốt, làm ăn phát tài?

Hướng Nam

 
Căn nhà hướng Nam được xem là hướng tốt nhất cho người mệnh Thổ. “Lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam”, đây là hướng tốt theo phong thủy, chẳng những cho mọi người như trong câu tục ngữ kia mà còn đặc biệt hợp với người mệnh Thổ nữa.
 
Xem hướng nhà thì căn nhà hướng Nam ngũ hành thuộc Hỏa mà Hỏa lại sinh Thổ, nhờ thế mà sống trong căn nhà hướng Nam sẽ giúp cho người mệnh Thổ vận trình tăng tiến, chẳng những công danh thành đạt, sự nghiệp hanh thông mà đường tài lộc cũng cực kì tốt đẹp, sung túc đủ đầy, chẳng phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Nếu chưa biết xem hướng nhà, đọc ngay Cách xác định hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn thờ để chủ động trong việc tìm ra hướng hợp mệnh, hợp tuổi. 
 

Hướng Bắc

 
Xem hướng nhà cho người mệnh Thổ, nếu mua một căn nhà hướng Bắc thì căn nhà này sẽ giúp cho mệnh chủ phát huy năng lực của mình trong công việc, bùng nổ về thành công trong sự nghiệp.

Dường như phong thủy của căn nhà giúp cho bạn tìm được những hướng đi mới trên con đường sự nghiệp của mình, từ đó bước sang một trang hoàn toàn mới trong cuộc đời.

huong nha tot
 
 
Vận khí tốt từ căn nhà đến từ việc hướng Bắc ngũ hành thuộc Thủy, mà Thổ lại khắc Thủy, nhờ thế mà người mệnh Thổ chiếm được ưu thế trong nhiều lĩnh vực, càng ngày càng thành công, tiền đồ sáng lạng mấy ai bằng.

Tiếp tục kiên trì rèn luyện bản thân, không ngừng cố gắng và nỗ lực phấn đấu, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, chắc chắn con đường hoạn lộ của người này còn cực kì rộng mở, đạt được nhiều thăng hoa trong vận trình tương lai.
 

Nhà dưới tầng hầm

 
Nếu bạn mệnh Thổ, muốn có nhà nhưng lại chưa đủ điều kiện kinh tế thì một căn nhà dưới tầng hầm cũng là lựa chọn không hề tồi cho bạn. Tuy rằng mọi người thường cho rằng nhà dưới tầng hầm, không có ánh sáng mặt trời là không tốt cho sức khỏe cũng như vận trình nhưng người mệnh Thổ ở đây thì như cá gặp nước.

Ở một mức độ nào đó, căn nhà này sẽ giúp cho bản mệnh đánh thức những năng lực tiềm tàng trong con người mình, có lợi cho việc phát huy tài năng còn tiềm ẩn trong mệnh cách của người mệnh Thổ. 
 

2. Người mệnh Thổ không nên mua nhà hướng nào?

 

Hướng Tây


nguoi menh tho o nha huong nao
 
Xem hướng nhà, người mệnh Thổ không nên mua nhà hướng Tây bởi theo phong thủy thì căn nhà này có thể mang tới nhiều khó khăn cho bản mệnh, tạo ra những áp lực vô hình nhưng cực kì to lớn, khiến cho bản mệnh khó bề phát huy được năng lực của mình.
 
Đây là hướng nhà mà người mệnh Thổ chớ nên mua. Ngoài ra, xét về mệnh cách thì căn nhà hướng Tây còn có thể mang tới nhiều rắc rối về tiểu nhân, thị phi, không tốt cho sự phát triển của người này. Nếu có thể, chớ nên xem xét đến việc ở trong căn nhà hướng Tây.
 

Hướng Đông

 
Căn nhà nằm ở hướng Đông thì rất có thể những nguồn năng lượng của người mệnh Thổ sẽ nhanh chóng bị thiêu đốt hết, sức khỏe suy giảm, tài lộc tiêu tan, những thứ vốn dĩ thuộc về mình rồi cũng thay tên đổi chủ. Đây là hướng nhà đại kị đối với người mệnh Thổ. 
 
Ở trong căn nhà hướng này, chẳng những bản mệnh không thể phát huy được những năng lực cá nhân mà còn không ngừng gặp phải những chuyện xui xẻo, mưu sự khó thành, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, tình duyên cũng không được như ý muốn.
 
Như vậy, ta có thể thấy rằng người mệnh Thổ khi mua nhà tốt nhất nên mua nhà hướng Nam hoặc hướng Bắc, cũng có thể ở nhà dưới tầng hầm trong lúc điều kiện kinh tế không cho phép nhưng tuyệt đối không nên chọn nhà hướng Đông hay hướng Tây, sẽ gây hại cho vận trình hiện tại cũng như sự phát triển trong tương lai của bản mệnh.

Ngoài việc xem hướng tốt để sở hữu một căn nhà như ý, bạn có thể xem thêm mệnh Thổ hợp màu gì để kích hoạt tài vận của mình nhé!
Đừng bỏ lỡ các bài viết về người mệnh Thổ:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X