Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh Thổ hợp số nào giúp sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống viên mãn?

Thứ Sáu, 15/10/2021 11:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xác định đúng mệnh Thổ hợp số nào bạn sẽ vô cùng may mắn, mọi sự hanh thông khi biết kết hợp các con số này với nhau áp dụng vào cuộc sống. Nhờ thế mà có được thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình thêm phần tròn đầy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Menh Tho hop so nao giup su nghiep thang hoa
 

Để biết bạn có thuộc mệnh Thổ hay không, xem bảng tra năm sinh mệnh Thổ phía dưới cuối bài viết này sẽ rõ.
 

1. Mệnh Thổ hợp số nào?


Người mệnh Thổ hợp các con số 2, 5, 8, 9. Chúng sẽ mang lại may mắn, thuận lợi nếu sử dụng nó thường xuyên trong cuộc sống của người mệnh Thổ.

Lý do ta chọn được những con số hợp với mệnh Thổ theo ngũ hành như sau:
 
Mỗi một con người, mỗi một bản mệnh sẽ hợp với những con số khác nhau, những con số đó có thể mang lại may mắn, tài lộc hay sự thịnh vượng cho người hợp với nó. Các số tương ứng với hành nào và quẻ gì được liệt kê chi tiết theo bảng dưới đây:
 
SốHànhQuẻ
1ThủyKhảm
2ThổKhôn
3MộcChấn
4MộcTốn
5ThổKhông thuộc quẻ nào
6KimCàn
7KimĐoài
8ThổCấn
9HỏaLy
 
Xét theo quan hệ tương sinh, tương khắc của mệnh Thổ với các mệnh khác, từ đó tìm ra được con số phù hợp: Dựa vào thuyết ngũ hành và phong thủy học, chúng ta sẽ xác định được con số nào phù hợp với mệnh Thổ và con số cần phải tránh đi:
  • Mệnh Thổ hợp với các số bản mệnh (mệnh Thổ) như số 2, 5 và 8 các số thuộc mệnh tương sinh (mệnh Hỏa) như số 9 vì Hỏa sinh Thổ.
  • Người thuộc hành Thổ cần phải tránh đi các số không hợp như là: 3 và 4 (Mộc khắc Thổ). Những con số xấu này sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bản mệnh.    
Từ đây ta có thể thấy, khi tìm hiểu mệnh Thổ hợp số nào, ta biết những con số thuộc mệnh Thổ và con số của các mệnh hỗ trợ cho Thổ sẽ phù hợp, ngược lại các con số chế ngự Thổ sẽ phải tránh đi.
 

2. Ý nghĩa của từng con số hợp mệnh Thổ

 
Y nghia con so hop menh Tho
 
Người mệnh Thổ có thể áp dụng các con số 2, 5, 8, 9 vào trong công việc, sự nghiệp của mình vì nó là số may mắn của bản mệnh. 
 

Số 2


Là số tượng trưng cho sự cân bằng âm - dương, có đôi có cặp, cực kỳ phù hợp cho người mệnh Thổ đang mong cầu về tình duyên.

Là số tạo nên nguồn gốc vạn vật, mang tới sự nhạy cảm, tinh tế và cân bằng, vững bền. Người mệnh Thổ có số 2 sẽ là người có sự bao dung, đồng cảm, thu hút tình yêu thương, sự hỗ trợ và mang lại vận may. 
 

Số 5


Mang lại sự cân bằng, số 5 là con số của ngũ phúc mang ý nghĩa về phúc, về lộc, về thọ, về phú. Đây là con số đặc biệt khi mọi sự vật đều bắt đầu từ 5 yếu tố như trời đất có ngũ hành (Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ); cuộc sống cũng cần có ngũ phúc (Phúc, Quý, Thọ, Khang, Ninh); người quân tử cũng cần có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín),...
 
Ngoài ra, nó còn thể hiện cho danh dự, quyền uy, được xem là số của vua có màu sắc vàng đặc trưng.
 
Sự sang trọng, quý phái, nhiều tài lộc ấy chính là những yếu tố may mắn mà người mệnh Thổ nào cũng cần có. 
 

Số 8


 Theo đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo thì số 8 tượng trưng cho sự bất tử. Hình ảnh số 8 cho thấy sự nở nang đều đặn, hàm ý làm ăn phát đạt. 
 
Số 8 đọc là “bát” đồng âm với “phát” tượng trưng cho lộc phát, biểu tượng cho sự trường tồn vĩnh cửu.

Người mệnh Thổ đừng quên sử dụng số 8 để việc làm ăn phát đạt, vạn sự như ý. 
 

Số 9


 Đây là một con số đẹp được rất nhiều người yêu thích. Tiếng Hán là "cửu" đồng âm với trường cửu mang lại sự viên mãn, trọn vẹn mãi mãi. Số 9 được coi là con số tượng trưng cho quyền lực, sự thống trị, biểu tượng cho sự phồn thịnh, tốt đẹp, chín muồi.

Ngoài ra đây cũng được xem là con số của bậc vua chúa, biểu tượng của sự linh thiêng, đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu.

Với những ý nghĩa tốt đẹp như vậy, người mệnh Thổ nên thường xuyên sử dụng số này, sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa và ngày càng phát triển để đi đến sự viên mãn.
 

3. Sim số phong thủy hợp mệnh Thổ

 

3.1 Chọn sim số điện thoại theo phong thủy


Đối với người mệnh Thổ nên lựa chọn dãy số trong sim có chứa các con số may mắn tương hỗ hoặc tốt nhất là tương sinh với mệnh này. Cụ thể, theo quy luật phong thủy phía trên mà chúng ta vừa tìm hiểu thì mệnh Thổ hợp với các số tương sinh và tương hỗ với chính nó, đó là các con số: 2, 5, 8, 9.

Trong đó số 9 là con số may mắn nhất cho người mệnh này. Nếu thích gây ấn tượng và tạo đẳng cấp thì bạn có thể chọn và sử dụng sim số đẹp hợp mệnh Thổ như các dãy sim tam hoa 9, tứ quý 9.
 
Không chỉ dùng số này chọn sim điện thoại mà bản mệnh có thể áp dụng trong việc chọn biển số xe, số nhà, số thẻ ngân hàng,... Khi có sự xuất hiện của các con số may mắn kể trên sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống viên mãn hơn.
 

3.2 Chọn số điện thoại hợp mệnh Thổ theo cân bằng âm dương


Các thuyết trong phong thủy đều được xây dựng dựa theo quan hệ âm dương. Âm dương có cân bằng thì mới tạo được hòa khí tốt.

Khi chọn sim cho người mệnh Thổ tốt nhất là nên có 5 số chẵn và 5 số lẻ trong sim vì số chẵn, số lẻ lần lượt tượng trưng cho âm, dương tương ứng trong phong thủy. Tỷ lệ được coi là hợp lý nhất chính là không quá 60%.
 

3.3 Chọn số điện thoại hợp mệnh Thổ theo quẻ Kinh Dịch


Luận sim dựa theo quẻ dịch: Quẻ dịch của dãy số sim dựa theo hệ thống lý thuyết Kinh Dịch. Theo đó, khi chọn sim bạn nên lựa chọn các dãy số có quẻ chủ tốt. Để chọn đúng và chính xác các quẻ bạn cần có kiến thức chuyên sâu về lý thuyết Kinh Dịch:
 
+ Quẻ chủ là quẻ quan trọng nhất trong Kinh Dịch, quyết định chính trong vấn đề cần xem xét. Mọi bàn luận của vấn đề chúng ta đang xét thì đều xoay quanh nội hàm của quẻ chủ và tác động của quẻ biến. 
 
+ Quẻ hỗ là quẻ bổ trợ cho quẻ chủ. 
 
Theo đó bạn cần chọn cho mình dãy số có quẻ chủ là Cát vì quẻ chủ đóng vai trò chủ đạo trong việc xác định yếu tố phong thủy của dãy số sim. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây:
  • Dãy số điện thoại hợp mệnh Thổ có quẻ chủ tốt và quẻ hỗ tốt.
  • Dãy số điện thoại hợp mệnh Thổ có quẻ chủ tốt và quẻ hỗ bình thường.
  • Dãy số điện thoại hợp mệnh Thổ có quẻ chủ tốt và quẻ hỗ xấu như không nằm trong các quẻ đại hung.
 

3.4 Chọn sim dựa theo Cửu tinh đồ pháp


Khi luận sim phong thủy hợp mệnh Thổ theo Cửu tinh đồ pháp: Dãy số sim nên chứa số 8 để nhận được nhiều vượng khí từ sao Bát Bạch vì hiện tại ta đang sống ở thời kỳ Hạ Nguyên và nhận sức mạnh, nguồn năng lượng từ sao Bát Bạch.

Một sự trùng hợp khi số 8 cũng là con số tương hỗ với người mệnh Thổ. Xét về mặt ý nghĩa con số 8 còn là con số cực đẹp, mang nghĩa là phát: phát tài, phát lộc và bình an cho thân chủ.
 

3.5 Chọn sim bằng cách tính tổng nút sim


Bạn cũng có thể tìm mệnh Thổ hợp với số nào để chọn sim điện thoại phù hợp bằng cách tính tổng nút sim và dựa theo ý nghĩa của từng con số: Các chuyên gia phong thủy khẳng định rằng dãy số sim nào càng đạt nhiều yếu tố phong thủy kể trên thì dãy số sim đó càng mang lại giá trị cao cho thân chủ.

Số nút sim là tổng các số của sim đó, có thể là số có 1 hoặc 2 chữ số (xét số cuối nếu tổng là số có 2 chữ số).
 
Sau khi tính được tổng nút, chúng ta sẽ dựa trên quy luật phong thủy hoặc âm dương ngũ hành để xác định xem con số đó là xấu hay đẹp.
 
Ví dụ, bạn đang sở hữu một chiếc sim 083 4567 123. Cách tính số nút sim của bạn là 0 + 8 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 1 + 2 + 3 = 39. Vậy, tổng nút của sim 083 4567 123 là 9 nút.
 

4. Bảng tra năm sinh người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ sinh năm nào, xem chi tiết bảng dưới đây:
 
Năm sinhTuổiNgũ hành nạp âm
1938, 1998Mậu DầnThành Đầu Thổ 
1961, 2021Tân SửuBích Thượng Thổ 
1930, 1990Canh NgọLộ Bàng Thổ 
1939, 1999Kỷ MãoThành Đầu Thổ 
1968, 2028Mậu ThânĐại Trạch Thổ 
1931, 1991Tân MùiLộ Bàng Thổ
1946, 2006Bính TuấtỐc Thượng Thổ 
1969, 2029Kỷ DậuĐại Trạch Thổ 
1947, 2007Đinh HợiỐc Thượng Thổ 
1976, 2036Bính ThìnSa Trung Thổ 
1960, 2020Canh TýBích Thượng Thổ
1977, 2037Đinh TỵSa Trung Thổ
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X