Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh Mộc hợp ví màu gì để dễ dàng hấp thụ tài khí, tiền trong ví đầy mãi không vơi?

Thứ Hai, 06/12/2021 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá xem mệnh Mộc hợp ví màu gì nhất để dễ dàng hấp thụ tài khí, ví tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, tiêu hoài không cạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Màu sắc hợp mệnh Mộc

 
Việc xác định mệnh Mộc hợp màu gì hay màu nào hợp với mệnh Mộc được căn cứ theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc. Chọn màu tương sinh, tránh màu tương khắc. Theo đó, màu hợp mệnh Mộc gồm đen, xanh dương, xanh lá cây, xanh nõn chuối. Đây là những màu thuộc hành Thủy (tương sinh với bản mệnh) và hành Mộc (tương hợp với bản mệnh).
 
Vậy màu ví tiền hợp mệnh Mộc cũng chính là những màu sắc kể trên. Cụ thể mức độ phù hợp xem lý giải ở mục 2 dưới đây.
 

2. Mệnh Mộc hợp ví màu gì? 

  • Mệnh Mộc hợp ví màu đen: Do Thủy sinh Mộc, đen lại là màu của Thủy, theo đó đây là màu cát lợi, mang tới quyền lực tối thượng và nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân.
Menh Moc hop vi mau den
 
  • Mệnh Mộc hợp ví màu xanh dương: Màu xanh dương là gam màu Thủy, tượng trưng cho biển và trời xanh. Màu sắc này sẽ tôn lên sức mạnh trí tuệ, trung thành và kiên cường của mệnh Mộc.
Menh Moc hop vi mau xanh duong
 
  • Mệnh Mộc hợp ví màu xanh lá: Đây là màu của chính bản mệnh, nó gắn liền với sức sống tươi mới và năng lượng dồi dào. Vì thế, nếu muốn có khởi đầu sự nghiệp mới suôn sẻ và thành công hơn thì bạn nên dùng ví màu xanh lá.
Menh Moc hop vi mau xanh la cay
 

3. Màu ví mà người mệnh Mộc nên tránh

 
Xét theo quy luật ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc, gây ra nhiều điều xui xẻo cho Mộc. Vì thế, khi chọn ví cho người mệnh Mộc, bạn nên loại bỏ màu trắng, ghi, xám (màu của hành Kim). Bên cạnh đó là các màu vàng, nâu đấu (màu của hành Thổ) do Mộc khắc Thổ. Chi tiết lý giải như sau: 
  • Ví màu trắng bạc, ghi, xám: Đây là màu đặc trưng của hành Kim, Kim lại khắc Mộc, khiến Mộc gặp xui xẻo, bất lợi khi hành sự. Đây là những gam màu mà mệnh Mộc nên tránh khi chọn ví tiền phong thủy cho mình.
Menh Moc khong hop vi mau trang
 
  • Ví màu vàng, nâu đất: Chọn màu ví phong thủy cho mệnh Mộc nên hạn chế 2 gam màu này. Bởi chúng thuộc hành Thổ, trong khi đó Mộc khắc Thổ hao tổn cát khí, khó mà đem đến may mắn hay thịnh vượng được. Nếu vẫn muốn dùng màu này thì có thể chọn loại nhiều màu sắc phối cùng nhau để giảm bớt tác động xấu.
Menh Moc khong hop vi mau vang
 

4. Một vài lưu ý quan trọng


Sau khi giải quyết được câu hỏi mệnh Mộc hợp ví màu gì, các bạn cần lưu tâm đến một vài chú ý quan trọng dưới đây để không sử dụng màu ví sai cách khiến tiền bạc dễ thất thoát.

- Về màu sắc:


Ưu tiên chọn những màu hợp mệnh, tránh màu khắc kỵ nêu trên. Trường hợp vẫn thích dùng các màu khắc kỵ có thể xem xét sử dụng ở phạm vi nhỏ, đan xen màu sắc, tránh gam màu lớn kẻo dễ rước xui vào người.
 

- Về kích thước:

 
+ Chiếc ví cần đủ lớn và đủ ngăn để cất giữ tiền và những giấy tờ quan trọng: căn cước công dân, thẻ bảo hiểm, thẻ ATM,...
+ Tiện dụng khi mở ra đóng vào, để các vật dụng không bị nhăn hoặc nhàu nát.
 

- Về chất lượng:

 
+ Nên chọn mua ví một cách cẩn thận, chất lượng tốt, không nhất thiết phải đắt tiền.
+ Không nên chọn ví có hình dạng quá kì lạ, hình dáng ví càng đơn giản càng tốt. 
 
Lịch Ngày Tốt đã lý giải những thông tin liên quan câu hỏi mệnh Mộc dùng ví màu gì cho may mắn. Hy vọng chúng phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc đang gặp phải và dễ dàng lựa chọn ví tiền phù hợp cho mình, giúp tăng cường vận may tiền bạc không ngừng.

Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X