Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những điều người mệnh khuyết Thổ cần biết

Thứ Ba, 09/10/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra đối với việc không nên hay nên làm gì đối với người mệnh khuyết Thổ và sau đây là câu trả lời khá chi tiết cho những thắc mắc đó.
 

Người mệnh khuyết Thổ


Con người cũng như những gì đang tồn tại xung quanh chúng ta là sự tổng hòa của ngũ hành. Từ khi chào đời, chúng ta đã được hấp thụ khí của đất trời biểu hiện qua thiên can và địa chi trong tứ trụ, có thể hiểu khí đó là khí tiên thiên trong ngũ hành. Mỗi người đều có các Ngũ hành Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ chỉ có điều là mức độ ngũ hành có khác nhau.
 
Những người khuyết Thổ sẽ có xu hướng bổ sung hành Thổ thông qua cách ăn uống, chọn trang phục,... cho mình.

Hành Thổ nói về không gian nuôi trồng và sinh trưởng, nơi sinh sống và tồn tại của tất cả sinh vật. Thổ nuôi dưỡng và tương tác với các hành khác.
 
Người Mệnh Khuyết Thổ trong ngũ hành thì sẽ hợp với những người – sự vật thuộc mệnh Hỏa và Thổ khắc người, sự vật thuộc Thổ và Thủy.
 

Lưu ý với người mệnh khuyết Thổ


- Người có mệnh thiếu Thổ sẽ kỵ Mộc nên các yếu tố nào thuộc về hành Mộc, tuy nhiên, bạn cũng cần Hỏa để tương sinh. Vì thế, nên lựa chọn các loại quần áo, giày, dép, trang phục, vỏ chăn ga, gối, đệm, túi xách, phương tiện đi lại có màu đất đỏ bazan, màu vàng. 

- Người khuyết mệnh Thổ nên chọn hướng Đông Bắc, Tây Nam sẽ tốt hơn cả.

- Thời điểm tháng 7, 11 dương lịch là khoảng thời gian thuộc tháng Mùi và Tuất trong lịch tiết khí là lúc người thiếu Thổ thuận lợi nhất, làm ăn dễ phát tài.

Đặc biệt, nên làm những công việc quan trọng vào giờ Tuất tức là khoảng thời gian từ 19h-21h để giải quyết công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

- Để thực hiện những việc quan trọng, người khuyết mệnh Thổ nên chọn giờ Thìn, Tuất, Sửa, Mùi.

Vật phẩm phong thủy giúp bạn thu hút vận may nên có hình chó, trâu, dê, rồng và làm bằng đá thạch anh càng tốt. Bản mệnh nên có đĩa thất tinh tím mang cát khí Thổ của sao bát bạch được xem là vật cát tường.

- Nên nuôi chó trong nhà sẽ mang lại hiệu quả cải vận cực cao. Khi nuôi chó bạn sẽ có được vận khí rất may mắn và thuận lợi nhờ nhận được nhiều Thổ.

- Trong ngũ vị, mệnh Thổ được đại diện bởi vị ngọt, nên bản mệnh thích đồ ngọt, ăn đồ có đường.

Mật ong cũng là một trong những loại thực phẩm chứa cực nhiều thổ có tác dụng dưỡng tỳ vị, kích thích tiêu hóa các bạn nên dùng thường xuyên sẽ có tác dụng cải mệnh.
 
Mat ong rat hop voi nguoi menh khuyet Tho
 
 
- Nho đỏ chứa nhiều năng lượng của mệnh Thổ giúp cho hệ thống tiêu hóa của bản mệnh hoạt động tốt hơn.

- Dạ dày và hệ tiêu hóa của người khuyết Thổ thường rất mỏng, yếu đồng thời bộ thận cổ và và ngực cũng rất dễ bị mắc bệnh.

- Các hoạt động leo núi, tắm bùn cũng là các hoạt động giúp các bạn nạp được rất nhiều thổ cho cơ thể.

- Bên nên sử dụng đá quý, đá phong thủy để hấp thu Thổ khí. Ví dụ như đồ trang sức như vòng đeo tay, nhẫn, dây chuyền được chế tác từ các loại đá quý, thạch anh để nhận được lượng thổ bổ sung cho cơ thể mỗi ngày, loại đá mà chứa nhiều thổ nhất chính là huyết dụ và thạch anh tím. 

- Công việc phù hợp: kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất, buôn bán gốm sứ, pha lê, thủy tinh.

Đặc biệt người khuyết Thổ sẽ kinh doanh mặt hàng đá chế tác, đá quý hoặc họ cũng phù hợp với các ngành nghề khai thác khoáng sản, mỏ, địa chất, ngành xây dựng, sản xuất gạch, xi măng, cát, khái thác đá...
 
menh khuyet Tho
 
- Nên có thói quen sưu tầm trưng bày các loại sỏi đá, pha lê, đồ gốm sứ, thủy tinh, loại thổ hiếm nhất và quý giá nhất hiện nay.  

- Thổ cũng được đại diện bởi bất động sản, nhà đất, vườn tược nên người có mệnh thiếu Thổ cũng nên cố gắng sở hữu càng nhiều bất động sản càng tốt điều này sẽ giúp các bạn được may mắn và thuận lợi hơn. 

- Trong ngũ hành, Thổ tượng trưng cho chữ "tín" vì thế những ai hay khuyết Thổ thường có xu hướng không giữ lời hứa, thế nhưng nếu bạn vẫn giữ được chữ tín thì chứng tỏ bạn tự điều chỉnh để vận khí của bạn đang rất tốt, khá đủ Thổ.
 
- Nên trang trí nhà cửa của mình bằng các hình ảnh, tượng từ các con vật chó, trâu, rồng và dê để nhận được nhiều thổ hơn. 

- Sống trong muôi trường toàn Thổ cũng rất tốt, các bạn có thể xem xét chuyển nhà tới các làng nghề, địa phương có nghề chế tác, sản xuất đá mỹ nghệ, gốm sứ, làm gạch, bát đĩa, sống gần các bãi cát, núi đá sẽ giúp các bạn luôn nạp được nhiều thổ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X