Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh Hỏa hợp ví màu gì để tiền luôn đầy ăm ắp?

Thứ Tư, 10/07/2019 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ cần lưu ý việc mệnh Hỏa hợp ví màu gì là bạn đã không chỉ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc lưu trữ vật dụng cá nhân mà còn vượng về mặt tài lộc, phong thủy nữa đấy.
  

1. Mệnh Hỏa hợp ví màu gì?

 
Người mệnh Hỏa nên sử dụng ví có các gam màu như đỏ, hồng, cam, tím – là các màu tượng trưng cho hành Hỏa.

Ngoài ra, họ cũng có thể dùng ví màu xanh lá cây - màu tương trưng cho hành Mộc. Những màu sắc này của ví sẽ củng cố, làm mạnh mẽ bản mệnh của các bạn. Chúng giúp bạn cảm thấy tự tin hơn để có thể phát huy thế mạnh của bản thân, giành được những thành quả đáng mơ ước.

Theo ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ), giữa các yếu tố này có mối quan hệ tương sinh, tương khắc nhau. Chúng có thể hỗ trợ hoặc làm giảm sự phát triển của nhau. Vì thế nếu biết cách chọn ví theo màu sắc trên sẽ tạo nên sự cân bằng trong phong thủy cho người mệnh Hỏa.

Người mệnh Hỏa không nên chọn ví có màu đen, xám đen, xanh dương bởi đây là màu sắc tương khắc với bản mệnh Hỏa của chủ nhân mang ví. 

Menh Hoa hop vi mau gi?
 

2. Các dòng ví có màu tương hợp - thuộc hành Hỏa 


Mệnh Hỏa hợp màu gì? Dưới đây là tất cả những màu sắc cần biết để bạn chọn được chiếc ví hợp mệnh thu hút cát khí. 

Ví màu đỏ thuộc hành Hỏa vì vậy nó sẽ rất tốt cho những ai thuộc mệnh này. Trong phong thủy màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, sức mạnh và quyền lực. Những người sở hữu chiếc ví màu đỏ sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, hút tiền tài, ví lúc nào cũng rủng rỉnh tiền. 

vi do cho nguoi menh Hoa
 
 
Ví màu nâu đỏ nâu: cũng như ví màu đỏ, màu này mang lại nguồn sức mạnh, năng lượng tuyệt vời cho mệnh Hỏa. Tuy nhiên, tuy được xem là màu của tài vận nhưng nó lại không giúp bạn giữ tiền tốt và không dễ tiết kiệm tiền. Do đó, nếu bạn đang có ý định tiết kiệm tiền thì nên cân nhắc lại nhé.

Ví màu hồng không chỉ may mắn mà còn thích hợp với những người phụ nữ đang tìm kiếm nửa kia của mình vì nó mang lại điềm lành cho tình yêu và các mối quan hệ. Nếu bạn chỉ tìm kiếm sự giàu có thì không nên sử dụng ví màu này.

vi mau tim cho nguoi menh Hoa
 
 
Ví màu tím và cam được xem là 2 màu ví khá tương ứng cho người mệnh Hỏa. So với 2 màu trên thì màu tím và màu cam sẽ không hỗ trợ tốt nhất nhưng đây cũng là 2 màu giúp mang lại may mắn, tiền tài cho người sở hữu. 

Màu tím cũng là lựa chọn khá phù hợp với người mệnh Hỏa, màu này đại diện cho sự chung thủy, lãng mạn. Tuy nhiên thì nhiều người không chọn ví màu tím vì tính thẩm mỹ không cao và mang cảm giác buồn và tuyệt vọng.

Xem thêm: Tính cách người mệnh Hỏa


nguoi menh Hoa nen dung vi mau cam
 
Màu cam tượng trưng cho sức sống tươi vui, hứng khởi, đại diện cho sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngoài ra theo các nhà nghiên cứu phong thủy thì những vậy dụng có màu này sẽ giúp người Hỏa tăng khả năng sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.

nguoi menh Hoa cung co the dung vi mau hong
 

3. Các dòng ví có tone màu tương sinh - thuộc hành Mộc

 
Gam màu xanh lá tượng trưng cho hành Mộc (màu tương sinh với người mệnh Hỏa) cũng khá phù hợp đối với người mệnh Hỏa. Vì thế, nếu giữ bên mình một chiếc ví màu xanh lá quả thực là một lựa chọn thông minh. 
 
Ví màu xanh lá cây sẽ giúp người sở hữu nó có nhiều may mắn về tiền tài. Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, tượng trưng cho sức sống đầy năng lượng, tương mới và phát triển.

Đặc biệt, màu xanh lá là màu sắc rất thời trang và tích cực, hứa hẹn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc nuôi dưỡng sự sáng tạo và sự tươi trẻ. Vì thế, nếu là chủ doanh nghiệp để có cảm hứng thêm cho các ý tưởng kinh doanh và các cơ hội mới nên ưu tiên chọn ví màu này.

Tuy nhiên, bạn có thể chọn màu sắc mà bạn thực sự yêu thích, hơn nữa, màu sắc chỉ quyết định một phần đến tài lộc và may mắn của bạn. Điều quan trọng nhất chúng ta cần đặt tâm vào việc làm sao hoàn thành thật tốt công việc. 

vi mau xanh la cay cho nguoi menh Hoa
 

3. Lưu ý cho người hành Hỏa khi sử dụng ví tiền


Ngoài việc biết mệnh Hỏa hợp ví màu gì bạn nên tìm hiểu thêm rằng Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa không nên sử dụng ví màu thuộc mệnh Thủy (ví màu đen, xám, xanh biển sẫm). Ví dụ như ví màu đen đẹp và khá phổ biến, dễ dùng nên nhiều người vẫn thích mua chúng về. Nhưng nên nhớ, nếu sử dụng sẽ dẫn đến xung khắc, làm tiết chế sự may mắn của người hành Hỏa.

Ngoài ra thì người mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn vì màu vàng hay nâu đất. Bởi hai màu này là màu tương ứng với hành Thổ mà Hỏa thì dễ bị suy yếu, làm mất năng lượng sinh ra từ Thổ.

Một số lưu ý khác đối với bản mệnh:

+ Tuyệt đối không để ví trống, khi sử dụng ví, nên để tiền trong tất cả các ngăn vì điều đó mang ý nghĩa no đủ, khi đó tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên. Nhất là ai dùng ví nhiều ngăn nhớ lưu ý việc này. Tránh để ví trống rỗng, hoặc có thể để thêm tiền xu vào những ngăn trống, có như thế bạn mới thu hút thêm tiền bạc, tài lộc cho chủ nhân.

+ Không nên dùng ví cũ vì chúng ta không biết rõ năng lượng của chủ nhân cũ là tốt hay xấu, nó sẽ ảnh hưởng tới bạn rất rõ khi sử dụng những loại ví này. Lời khuyên là tốt nhất bạn hãy mua một chiếc ví mới cho mình. 

+ Nên chọn ví có hình dạng cơ bản, không nên có hình dáng quá kỳ lạ: thường là hình vuông, chữ nhật, hình bán nguyệt bởi vì đây là các hình dáng thuộc Thổ, Mộc, Kim.
 
+ Không nên dùng ví quá lâu, tốt hơn hết là không quá 3 năm, nếu ví bị hỏng, nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. 

+ Ví mang nguồn năng lượng tích cực, tránh để chúng bị ảnh hưởng bằng việc không đặt ví trên sàn nhà, đặc biệt trên sàn nhà vệ sinh

+ Đồ trong ví nên sắp xếp ngăn nắp, ví chỉ để giữ tiền, không bao giờ giữ hóa đơn, biên lai thanh toán đại diện cho sự mất mát. Có thể bạn không biết nhưng những hóa đơn đó sẽ là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. 

+ Để ảnh trong ví cũng là điều không nên vì hình ảnh sẽ làm nhiễu loạn trường khí, giảm sức hút tiền tài, dễ bị tiêu tốn tiền của, ảnh hưởng đến chủ nhân chiếc ví.

Xem thêm các bài viết khác về người mệnh Hỏa:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X