Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn với biểu tượng bát bửu trong phong thủy

Thứ Hai, 29/09/2014 15:09 (GMT+07)

Trong phong thủy, từ xa xưa người ta đã sử dụng biểu tượng bát bửu nhằm đem lại may mắn cho gia đình. Nó là một trong những biểu tượng quan trọng trong phong thủy.


Theo quan niệm của đạo Phật, bát bửu hay bát bảo (tám vật quý) khi được kết hợp với nhau sẽ có tác dụng rất tốt. Chúng bao gồm: luân (bánh xe), loa ốc, tán, trướng, hoa sen, bình, song ngư, sợi dây liên hoàn. Sự hiện hữu của bát bửu sẽ mang đến cho gia chủ vận may về của cải vật chất cũng như đời sống tinh thần. Vì vậy, những gia đình theo đạo Phật thường treo tranh có hình bát bửu.

Biểu tượng bát bửu


Hình trên chính là sự kết hợp của 8 biểu tượng quan trọng trong phong thủy. Sự kết hợp này sẽ tạo nên sức mạnh chống lại tất cả các vận rủi, trong đó có cả vận rủi về tình yêu và hôn nhân.

Là một công cụ phong thủy, tranh treo tường hình bát bửu có thể hoá giải tình trạng phong thủy xấu do các cửa nhà bạn ở vào vị trí thẳng hàng. Trong trường hợp này, tranh bát bửu có tác dụng như 1 bức màn cửa, làm giảm tốc độ của sát khí và đưa đến những điều may mắn.
 
Khi cần sử dụng vách ngăn, bạn có thể dùng tranh loại có in hình bát bửu. Dùng cửa có biểu tượng bát bửu sẽ xua đi bất cứ khí xấu nào còn hiện hữu quanh không gian nhà bạn. Có thể kết hợp 8 biểu tượng này trong tranh vẽ hoặc vẽ trực tiếp lên tường nhà. 


(Theo Phong thủy cho tình yêu) 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X