Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Màu vàng - màu phong thủy tốt lành

Thứ Ba, 25/02/2020 15:14 (GMT+07)

Màu vàng xuất hiện ở bất cứ nơi đâu cũng như ánh mặt trời rực rỡ tạo nên không khí vui vẻ và nâng cao tinh thần. Hãy đưa màu sắc phong thủy tốt lành này vào cuộc sống của bạn nhé.

Mau vang - mau phong thuy tot lanh hinh anh
 

Từ màu vàng nóng bỏng của hoa hướng dương đến vàng bơ thanh lịch – có rất nhiều lựa chọn khi trang trí nội thất bằng tông màu này. Đại diện cho yếu tố Hỏa, nếu căn phòng của bạn không đón được ánh sáng tự nhiên của mặt trời, hãy bổ sung năng lượng cho nó bằng màu vàng nhạt. Màu vàng nhạt sẽ xua đi cảm giác lạnh lẽo, mang tới sự nhẹ nhàng, ấm áp, vui vẻ cho không gian.

Màu vàng mang năng lượng của yếu tố Hỏa một cách nhẹ nhàng hơn so với màu đỏ và tím, cũng dễ kết hợp với các màu khác. Bạn có thể kết hợp vàng - đen ấn tượng, vàng - nâu, vàng - trắng hay vàng - xanh lá không chỉ có tính thẩm mĩ cao mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt.

Các nhà nghiên cứu tin rằng, màu vàng khiến bạn tự tin, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn bởi cảm giác tích cực nó mang lại. Bạn có thể đeo hoặc mang trên mình một mảnh thạch anh vàng, vừa làm đẹp, vừa có ý nghĩa phong thủy.

Mau vang - mau phong thuy tot lanh hinh anh 2
 
Những tông màu vàng mạnh mẽ nên được trang trí ở trung tâm ngôi nhà, phía Nam và Tây Nam (khu vực đại diện cho tình yêu và hôn nhân), Đông Bắc (khu vực đại diện cho sự phát triển và thịnh vượng). Nó sẽ hỗ trợ sinh khí và năng lượng tốt của những nơi này.Tuy nhiên, sự nổi bật đến nhức mắt của màu sắc này cần được tiết chế đúng cách để tạo được hiệu quả ưng ý. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X