Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết chọn màu sơn nhà phong thủy 12 cung hoàng đạo không thể bỏ qua

Thứ Hai, 19/08/2019 11:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là màu sơn nhà phong thủy 12 cung hoàng đạo? Bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình sau khi đọc bài viết này, bạn có thể cân nhắc để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Màu sơn nhà cực kỳ quan trọng vì nó không chỉ thể hiện một phần con người bạn mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, háo hức hơn mỗi khi về nhà. Và một điều may mắn là bạn có thể dựa vào cung hoàng đạo của mình để chọn gam màu phù hợp. Và sau đây là một số gợi ý của chúng tôi.

mau son nha phong thuy 12 cung hoang dao
 
 

Bạch Dương - Màu hồng cam

 
Là người nhiệt huyết, vui vẻ, thích nổi bật là bạn biết Bạch Dương thích gam màu gì rồi đấy. Những màu nóng như đỏ, cam, hồng là những màu được Bạch Dương ưu tiên nhất khi nói đến việc chọn màu sơn cho nhà của mình.

Tuy nhiên nếu chọn màu đỏ cam thì có phần quá rực rỡ, vì thế màu hồng cam có thể nói là lựa chọn tối ưu cho Bạch Dương. Hơn nữa, màu sắc này sẽ hỗ trợ tinh thần cho bạn, giúp bạn trở nên điềm tĩnh hơn. Ngoài ra, những ai tới thăm nhà bạn họ sẽ đỡ bị "ngộp thở" hơn bởi những gam màu quá nóng mà bạn yêu thích. 
 

Kim Ngưu - Xanh lá nhạt 

 
Bạn thích sự điềm tĩnh, cảm giác kết nối và sự thân thuộc, vì thế, gam màu xanh lá nhạt này nên là ưu tiên hàng đầu của Kim Ngưu. 

Chòm sao nhóm Đất khá phù hợp với năng lượng thiên nhiên và sức sống mà màu xanh lá nhạt mang lại. Chúng mang lại cho bản cảm giác bền chắc, vững chãi cho dù ngoài kia mọi thứ có đảo lộn hay mất tầm kiểm soát đi chăng nữa.

Bước vào căn phòng gam màu xanh lá nhạt này sẽ giúp Kim Ngưu cảm giác kết nối, hồi phục năng lượng sống, truyền cảm hứng cho bạn làm việc và thêm yêu cuộc đời hơn. 
 

Song Tử - Vàng sáp ong  

 
Song Tử thích nơi ở của mình là nơi nối tiếp sức sáng tạo của họ cho dù đó là nơi để nghỉ ngơi. Và tất nhiên, bạn có quyền quyết định gam màu vàng sáp ong như là cách để bạn được tỏa sáng tính cách cá nhân của mình. 

Song Tử có xu hướng thích màu tươi sáng hơn vì chúng thể hiện sự tích cực và ấm áp. Đúng là khi chọn gam màu này sẽ càng thu hút hơn cách thể hiện tích cực trong cuộc sống của Song Tử. 
 

Cự Giải - Màu đất ánh tím 

 
Nhà thực sự là trái tim của Cự Giải vì thế, họ luôn chăm chút cho trái tim ấy thật kỹ lưỡng. Nếu họ lựa chọn màu màu đất ánh tím nhất định Cự Giải sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái hơn sau một ngày dài trở về nhà.

Bạn thích màu sơn tưởng không chỉ là để khách tới nhà trầm trồ mà còn để cho chính bạn cảm thấy cân bằng và thư giãn. Màu sắc này có lợi ích rõ rệt nhất là trong những ngày Cự Giải có tâm trạng u ám. Lựa chọn màu đất ánh tím sẽ giúp Cự Giải được sạc lại năng lượng một cách dồi dào chuẩn bị cho một ngày mới đang tới.
 

Sư Tử - Màu vàng quất 

 
Khi chọn màu sơn nhà phong thủy 12 cung hoàng đạo, nói đến Sư Tử chúng ta đã có cảm giác sự mạnh mẽ và quyết đoán. Không lạ gì khi họ muốn gam màu nào đủ đảm bảo cho Sư Tử cảm thấy bản thân nổi bật, thu hút sự chú ý của những ai đang ở trong nhà. Họ không thích cuộc sống quá tĩnh lặng và màu bắt mắt như vàng quất khá phù hợp với họ.

Sư Tử muốn mượn những gam màu này để thay cho lời tuyên bố về cá tính và con người của mình. Có thể nói, nhìn thấy màu vàng quất này Sư Tử đã "yêu ngay cái nhìn đầu tiên" và họ không mất thời gian để lưỡng lự lựa chọn như những cung hoàng đạo khác. 
 

Xử Nữ -  Xanh saphia  

 
Có thể nói, chẳng ai có thể sống thực tế được như Xử Nữ. Bạn không hẳn là không thích gam màu sắc sáng quá hay tối quá mà đơn giản là bạn có thiên hướng chọn màu dễ thích hợp trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Những màu sắc Xử Nữ chọn không chỉ đẹp, giúp bạn tĩnh tâm và kiểm soát tinh thần cho Xử Nữ thật tốt. Và một gợi ý khi bạn muốn lựa chọn đó là màu xanh saphia gam màu tối sẽ giúp căn phòng dễ dàng thích nghi với các loại nội thất khác nhau và bạn dễ dàng thay đổi phong cách cho căn nhà của mình nếu cần mà không phải sơn lại tường nhà.
 

Thiên Bình - Hồng phấn  


Thiên Bình là người ưa xã giao nên họ muốn ngôi nhà của mình sẽ khiến các vị khách trầm trồ khi bước vào. Vì thế, Thiên Bình không chỉ muốn đó là nơi mang lại cảm giác thoải mái mà còn phải có phong cách một chút. 

Chọn gam màu hồng phấn vừa có chút gì đó nhẹ nhàng, mơ mộng - đó là những thứ mà bạn luôn tìm kiếm trong cuộc sống này. Gam màu sáng hơn thực sự mang lại cho bạn cảm giác cân bằng, hài hòa để bạn được trở về với chính con người của mình, an yên và dịu ngọt.
 

Hổ Cáp -  màu bia lạnh


Màu bia lạnh phản ánh đúng con người đam mê, nhiều nhiệt huyết của Hổ Cáp. Họ luôn tìm kiếm điều gì nổi bật và có chút kịch tích và gam màu vàng của bia này sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp với Hổ Cáp.

Hổ Cáp luôn cần một nơi để có thể thoát khỏi thế giới ồn ào ngoài kia, và nếu chọn gam màu lạnh, tối sẽ mang tới cảm giác yên tĩnh mà họ cần. Màu này có thể tạo cảm giác căng thẳng với một số người nhưng với Hổ Cáp đó là cảm giác sung túc. 
 

Nhân Mã - Xanh da trời 
 

Thường xuyên muốn đi ngao du đây đó không có nghĩa là Nhân Mã không quan tâm tới nhà cửa của mình. Thực ra, Nhân Mã muốn nơi họ trở về sau những ngày dài rong ruổi đó là nơi mang lại cho họ sự yên tĩnh, bình an để nạp lại năng lượng.

Chọn gam màu xanh da trời là cách để gợi nhắc họ về bầu trời về đại dương - giúp nhắc họ về thế giới bao la rộng lớn ngoài kia, thậm chí là trong lúc họ đang nghỉ ngơi và không muốn làm gì cả. 

Ma Kết - màu xám đậm
 

Ma Kết làm việc gì cũng có lý do cụ thể, không bao giờ làm việc gì mà không có mục đích. Không gian sống của mình cũng vậy, Ma Kết luôn muốn chúng thật sạch sẽ, đơn giản và thể hiện được tính cách của mình.

Khi chọn màu sơn nhà phong thủy 12 cung hoàng đạo, lời khuyên cho Ma Kết đó là màu xám đậm hoặc là những màu tương tự như thế. Với gam màu này đồ nội thật trong nhà bạn trở nên nổi bật hơn. Không giống như việc sơn màu tường nhà với màu sắc sặc sỡ sẽ khiến mọi thứ trở nên rối mắt hơn.

Hơn nữa, với màu sắc trung lập như thế này thường mang hơi hướng cổ điển - điều mà Ma Kết cần nhất đối với ngôi nhà của mình. 

Bảo Bình - Xanh cổ điển


Bảo Bình không thích điều gì mang hơi hướng hiện đại quá, vì thế, không nhạc nhiên cho lắm khi bạn bạn màu tường nhà mình màu xanh cổ điển này. Thực tế, màu sắc đã phản ánh đúng các tính của bạn.

Bạn bị thu hút ngay bởi màu sắc này và có cảm giác mình được truyền cảm hứng khi ngắm nghía gam màu này. Sơn nhà màu xanh cổ điển sẽ mang lại cho Bảo Bình sức sáng tạo không ngừng và nguồn năng lượng dồi dào.

Khi trở về nhà, Bảo Bình sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn bao giờ hết. 

Song Ngư - Xanh biển nhạt

 
 
Là chòm sao nhóm Nước cổ điển, bạn muốn cảm giác thân thuộc như ở Đại dương của mình khi được sống trong căn hộ, ngôi nhà riêng mà mình tự tay mua được. Gam màu xanh nước biển sẽ phản ánh đúng con người của bạn, mang lại cho Song Ngư sự vui tươi và bạn luôn muốn được đắm chìm trong đó. 

Màu xanh biển nhạt sẽ làm căn phòng sáng sủa hơn, chúng mang lại sự tự do, thoải mái giúp tinh thần của bạn dễ chịu hơn và đó là những điều mà Song Ngư đang khao khát tìm kiếm trong cuộc sống này. 

MiMo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X