Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc may mắn năm 2019 cho TUỔI TÝ tài lộc dồi dào, tình duyên như ý

Thứ Tư, 26/12/2018 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Tý muốn năm mới mọi sự hanh thông, cầu được ước thấy? Hãy dùng ngay những đồ mang màu sắc phong thủy năm 2019 đi nhé.
 

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu sắc phong thủy năm 2019 của tuổi Tý: Màu cam vượng tình duyên

 
mau cam
 
Vận trình tình cảm năm 2019 của người tuổi Tý không có nhiều điểm đột phá, nhưng nếu biết cách lợi dụng màu sắc may mắn để thay đổi phong thủy thì bản mệnh vẫn có thể xoay chuyển tình thế, nâng cao khả năng thành công trong chuyện tình cảm của mình đó.
 
Theo tử vi 2019, tuy đào hoa vận của tuổi Tý năm Kỷ Hợi không thực sự vượng sắc nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm được người mình mong chờ đã lâu để trở thành 1 nửa của nhau.

Có điều, con giáp này cần phải biết kiềm chế bản thân, đừng quá tham lam mà đứng núi này trông núi nọ rồi lại chân đạp 2 thuyền thì cuối cùng tình yêu đến mà cũng chẳng hề hay biết.
 
Năm 2019, màu sắc may mắn của người tuổi Tý về tình duyên chính là màu cam. Con giáp này nên sử dụng nhiều màu cam trong trang phục thường nhật hay những đồ dùng cá nhân của mình để kích thích đào hoa vận, giúp cho chặng đường đi đến hạnh phúc lứa đôi được gần hơn. 
 
Màu cam cũng có thể giúp bạn nhìn rõ trái tim mình, không dễ bị lung lay bởi những cảm xúc nhất thời, say nắng trúng gió mà bỏ qua người có tình cảm chân thành với mình. 
 

2. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho tuổi Tý vượng tài lộc: Màu đen

 
mau den
 
Người tuổi Tý tính tình vui vẻ phóng khoáng, lại tự tin thân thiện, dễ kết bạn với mọi người. Tuy nhiên, khi bắt tay vào làm việc, bản mệnh lại rất nghiêm túc, không bao giờ vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng đến công việc. 
 
Theo phong thủy 2019, màu đen sẽ giúp cho người tuổi này thêm bình tĩnh sáng suốt, có những cách xử lý thích hợp với từng hoàn cảnh và nắm bắt được cơ hội để đột phá. 
 
Tuy tử vi tài lộc 2019 của tuổi Tý cho thấy con giáp này không kiếm được quá nhiều tiền nhưng lại rất biết cách chi tiêu, quản lý tài chính sao cho phù hợp. Màu đen là màu sắc may mắn về tài lộc của con giáp này, giúp bản mệnh đưa ra những quyết định chính xác.
 
Với số tiền mình có, bản mệnh có thể tiến hành đầu tư bước đầu vào những lĩnh vực mình nắm chắc thông tin. Đừng quá vội vàng nóng ruột mà làm ẩu, càng lý trí thì càng có được nhiều tiền bạc về tay. Xem ngay PHONG THỦY 2019: Làm cách nào để 12 con giáp vượng vận, phát tài?
 

3. Màu sắc phong thủy năm 2019 cho tuổi Tý sức khỏe dồi dào: Màu vàng

 
mau sac phong thuy nam 2019 cho tuoi Ty may man cat tuong
 
Xem tử vi 2019 của tuổi Tý, con giáp này không gặp phải vấn đề gì lớn về sức khỏe. Bản mệnh rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe, tuy cuộc sống luôn có những áp lực căng thẳng nhưng bản mệnh biết cách xử lý để không ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần.
 
Màu vàng chính là màu sắc may mắn năm 2019 của tuổi Tý. Màu này sẽ giúp cho bản mệnh sức khỏe dồi dào, tránh được những điều không may có thể xảy ra. Bản mệnh nên mặc nhiều đồ có màu sắc này hoặc sử dụng đồ dùng cá nhân có màu vàng nhé. Đừng quên Kiêng kị phong thủy 2019 cho 12 con giáp, đọc ngay để tránh xui xẻo tìm đến
 
Bạn sẽ thấy mình có sức sống mạnh mẽ hơn, có được tinh thần sảng khoái thoải mái làm những việc mình muốn, chiến thắng những áp lực trong cuộc sống. Cả công việc và chuyện tình cảm đều sẽ tìm được điểm cân bằng, con giáp này dễ dàng hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng phát sinh mà bảo đảm được niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.

Xem màu sắc phong thủy năm 2019 cho các tuổi khác dưới đây:

 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X