Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc phong thủy 2020 cho tuổi Tý vượng danh vượng tình, xua tan hung hiểm trong năm tuổi

Thứ Tư, 23/10/2019 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Tý trong năm tuổi nên dùng màu gì để vượng sắc, vượng danh, vượng tài? Cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu ngay màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Tý nhé.
 
Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu đỏ: Xua tà khí trong năm tuổi



mau do la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi ty nam tuoi vuong cong danh
 
Chắc hẳn mọi người đều biết năm Canh Tý 2020 là năm tuổi của những chú Chuột, tuy có nhiều cơ hội đổi đời chuyển mệnh nhưng cũng không thiếu những chuyện khó khăn trắc trở. Nói chung, đây là 1 năm cơ hội và thách thức song hành đối với người tuổi Tý.
 
Xem tử vi phương Đông, năm 2020 là năm tuổi Tý trực Thái Tuế, trong cuộc sống sẽ gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn, tốt nhất là phải tìm cách để hóa giải Thái Tuế, xu cát tị hung. Đọc thêm Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý: Bí quyết hiệu quả để cải thiện vận mệnh
 
Xem phong thủy 2020, muốn giảm bớt những xui xẻo do Thái Tuế mang lại, cần biết màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Tý chính là màu đỏ. Đây là màu sắc rực rỡ báo tin vui, cực kỳ may mắn, là tượng trưng cho sự thành công, tốt lành.
 
Nhìn từ góc độ phong thủy đời sống thì màu đỏ còn có tác dụng xua đuổi tà ma, giúp mệnh chủ tránh được những tai kiếp sắp ập tới. 
 
Chính vì thế, trong năm tuổi của mình, người tuổi này nên mặc đồ màu đỏ, có thể dùng với đồ lót, mũ, vớ… Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sợi dây đỏ phong thủy để tăng thêm cát khí, ngăn chặn sự quấy phá của tiểu nhân. 
 

2. Màu xanh lam: Vượng công danh


mau xanh giup cong danh vuong
 
Xem tử vi 2020 của tuổi Tý, vận trình sự nghiệp của con giáp này khá lý tưởng. Bản mệnh sẽ đón nhận nhiều cơ hội đáng quý, nếu nắm bắt được và phát huy hết sức mình thì dù trong ngành nghề nào cũng có thể phát triển không tồi.
 
Trong năm 2019 vừa rồi, bản thân con giáp này cũng rất chăm chỉ cần cù làm việc, tuy chưa tạo được tiếng vang nhưng cũng chính là xây dựng nền móng phát triển tốt đẹp sau này.
 
Bước qua năm Tý, năm tuổi của con giáp này, bản mệnh được đánh giá có thái độ làm việc tốt, luôn hết mình với công việc, có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao, có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà cấp trên phân phó.
 
Đây chính là lý do mà tuổi Tý càng ngày càng nhận được sự tín nhiệm của mọi người, đồng nghiệp xung quanh cũng phải công nhận con giáp này là người có năng lực thực sự. 
 
Bản mệnh tiến bộ khá nhiều trong công việc, mọi chuyện dần đi vào quỹ đạo. Những chú Chuột có khả năng thích nghi nhanh với môi trường nên dù có giao thêm nhiều công việc mới cũng chẳng làm khó được bạn, ngược lại càng chứng minh được sự vững vàng trong chuyên môn của con giáp này.
 
Để con đường công danh sự nghiệp càng ngày càng suôn sẻ thuận lợi hơn, tuổi Tý hãy dùng nhiều đồ dùng màu xanh lam. Đây là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Tý, đặc biệt tốt cho sự nghiệp của con giáp này, sẽ thúc đẩy sự phát triển của bản mệnh mãi về sau. 
 

3. Màu hồng: Vượng nhân duyên


mau hong vuong nhan duyen
 
Năm 2020 mệnh gì? Xem tử vi tình duyên tuổi Tý 2020, đường tình cảm của con giáp này không có gì nổi bật, tuy có phần khởi sắc hơn so với năm 2019 nhưng nếu muốn tình cảm đôi bên có thể bền vững dài lâu thì cần phải dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ, tâm sự và thấu hiểu đối phương.
 
Nếu bản mệnh còn độc thân thì đào hoa trong năm không quá nhiều, nếu không chủ động tìm kiếm cơ hội thì càng khó có thể chạm tay vào hạnh phúc lứa đôi.
 
Thực sự thì thu hoạch về tình cảm của tuổi Tý trong năm Canh Tý này không được tốt cho lắm, vì thế nếu bản mệnh muốn thúc đẩy tình duyên thêm vượng thì nên dùng màu sắc phong thủy vượng tình duyên 2020 của tuổi Tý chính là màu hồng
 
Dùng màu sắc chuẩn phong thủy sẽ giúp bạn tăng thêm khí chất cho bản thân, nâng cao vận trình tình cảm, dễ dàng tìm thấy được một nửa của riêng mình với tình yêu chân thành. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X