Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2020 tuổi Tị nên dùng màu gì cho hợp phong thủy, tài lộc công danh lên như diều gặp gió?

Thứ Năm, 07/11/2019 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết những màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Tị là gì không? Con giáp này nên dùng màu gì để tốt cho công danh, tài lộc và cả tình duyên nữa?
 
 
Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu đỏ: Vượng công danh


mau do la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi ti, vuong cong danh
 
Năm 2019 con giáp này bị Thái Tuế quấn chân nên vận trình không được tốt, năm Canh Tý sẽ có vài chuyển biến nhưng về cơ bản vẫn chưa thực sự khởi sắc, độ biến động vẫn còn lớn. 
 
Bước sang năm 2020, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này thực sự kém phần lý tưởng, gặp đủ chuyện phiền phức rắc rối, còn bị tiểu nhân liên tục gây ra sự cố, mất bao thời gian và công sức đi giải quyết.
 
Nhân duyên trong năm này của những chú Rắn không được tốt, bản mệnh cảm thấy cực kỳ khó khăn trong việc thiết lập, duy trì và xử lý các mối quan hệ xã giao. 
 
Điều này phần nào cản trở con đường thăng tiến của bản mệnh, người làm công ăn lương trong năm Canh Tý hầu như khó kiếm được cơ hội tốt để tăng lương thăng chức.
 
Những bạn theo nghiệp kinh doanh buôn bán cũng chẳng khá hơn. Tuy vận trình năm 2020 có dễ chịu hơn đôi chút, nhưng vẫn khó tránh được những chuyện phiền phức cần bạn trực tiếp xử lý, dần dần điều chỉnh.
 
Tới giữa năm vận khí chuyển tốt, những chú Rắn có thể thở phào nhẹ nhõm, nhưng nếu bạn muốn sự nghiệp đạt được tới đỉnh cao thì e rằng khá khó. 
 
Bản mệnh cần nhớ giữ cho mình thái độ làm việc tốt, đừng vội vàng hấp tấp chỉ khiến cho mọi chuyện thêm nghiêm trọng, đối diện với sự cố cần xử lý nhanh nhưng hợp lý, hiệu quả, phải giữ cái đầu lạnh thì mới mong thoát cửa sinh tử.
 
Trong năm Canh Tý này, bản mệnh nhớ dùng nhiều đồ màu đỏ. Đây là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Tị, đặc biệt thích hợp cho việc thăng tiến trong sự nghiệp, có thể giúp bạn tìm được quý nhân, gặp nguy hóa cát.
 

2. Màu vàng: Vượng tài lộc


mau vang vuong tai loc tien bac
 
Xem tử vi tài lộc tuổi Tị năm 2020, đường tài lộc của con giáp này không có gì đặc biệt. Dù là thu nhập chính hay thu nhập phụ đều không đạt mức “khủng”, có lúc tiền bạc dồi dào thật đó, nhưng chưa chắc đã giữ được tiền trong tay.
 
Muốnphát huy được năng lực của mình, con giáp này cần nhớ giữ thái độ khiêm nhường, chớ nên vênh vang, “chơi trội”. Đầu tư bền vững, ổn định có thể giúp cho thu nhập của bạn tăng tiến tốt hơn.
 
Trong năm Canh Tý, thu nhập phụ của con giáp này không có nhiều, thậm chí có lúc còn gặp phải phiền phức lớn, “mất cả chì lẫn chài”. Chính vì thế, nếu thấy mạo hiểm rủi ro thì chớ nên lao đầu vào đầu tư, dễ mất tiền hao của.
 
Nên tìm cách để nâng cao khả năng tài chính của mình 1 cách lành mạnh, bền vững, có thất bại thì đừng nản chí mà hãy rút ra thêm bài học từ đó.
 
Màu vàng là màu vượng tài lộc của tuổi Tị năm 2020, bản mệnh hãy dùng nhiều đồ màu này mỗi khi cần đến sự may mắn trong chuyện tiền bạc, khả năng thu tiền về tay sẽ cao hơn nhiều đó.
 

3. Màu cam: Vượng tình duyên


mau cam vuong duyen
 
Xem tử vi 2020, đường tình duyên của tuổi Tị khá tốt, mọi sự đều suôn sẻ thuận lợi. Vận trình tình cảm sáng rõ.
 
Trong năm, tuổi Tị có nhiều cơ hội để nắm bắt nhân duyên. Bạn có thể gặp được người mình thích ngay từ ánh mắt đầu tiên, hãy trân trọng hạnh phúc mình may mắn có được.
 
Những ai biết con giáp này đều hiểu họ không phải là người quá nồng nhiệt, thường phải mất thời gian rất lâu mới bày tỏ tình cảm với người khác. Đối mặt với chuyện tình cảm, con giáp này luôn giữ cho mình sự tỉnh táo đến lạnh lùng.
 
Điều này có lúc khiến cho đối phương cảm thấy sức hút thần bí không thể cưỡng lại được. Chính vì thế, những chú Rắn còn được coi là có biệt tài thu hút sự chú ý của người khác, giúp cho con đường nhân duyên thêm rộng mở.
 
Nếu bản mệnh muốn có 1 năm rực rỡ tình yêu thì hãy nhớ dùng ngay màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Tị, cũng chính là màu cam nhé. Bạn có thể dùng màu sắc này ngay trên trang phục của mình, chẳng những tạo điểm nhấn mà còn tăng thêm sức hút với người khác phái, chuyện tình cảm cũng dễ thành đôi hơn đó.
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X