Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Thìn năm 2020 dùng màu gì hợp phong thủy cho tài lộc vô biên, công danh ngút ngàn?

Thứ Tư, 06/11/2019 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch vạn niên, màu đỏ là 1 trong những màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Thìn, giúp công danh vượng. Vậy còn tài vận và tình duyên, nên dùng màu gì cho nhiều may mắn?
 

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu đỏ: Vượng công danh sự nghiệp


mau do la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi thin giup vuong cong danh
 
Bước sang năm 2020, người tuổi Thìn sự nghiệp tiến triển khá tốt, bạn đạt được thành công nhờ nỗ lực của mình, khiến cho không ít người thầm ngưỡng mộ.
 
Năm Canh Tý có thể coi là năm mà công việc của bạn trôi chảy suôn sẻ nhất trong những năm gần đây, bản mệnh được cấp trên công nhận năng lực của mình, mối quan hệ với đồng nghiệp khá ổn.
 
Tiềm năng phát triển của những chú Rồng là rất lớn. Bạn có nhiều không gian phát triển trong tương lai, cũng có nhiều cơ hội để khẳng định mình, vì thế thành công không phải điều gì quá xa vời.
 
Trong công việc, con giáp này luôn cố gắng để phối hợp nhịp nhàng với tất cả mọi người, vì thế không chỉ năng lực làm việc cá nhân tốt mà năng lực làm việc nhóm cũng không phải dạng vừa. Đây là điểm cộng khi xét tới khả năng thăng tiến của những chú Rồng.
 
Xem tử vi năm Canh Tý, tuổi Thìn làm công ăn lương dễ có nhiều cơ hội để tăng lương thăng chức, còn những bạn làm ăn kinh doanh thì cũng sẽ gặp được đối tác vừa ý, hợp tác với nhau cùng có lợi, quy mô làm ăn càng ngày càng mở rộng.
 
Nếu con giáp này muốn sự nghiệp trong năm thêm thăng hoa, công việc may mắn trôi chảy hơn nữa thì hãy nhớ rằng màu đỏ là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Thìn, có tác dụng trợ vận công danh, giúp thành công càng ngày càng rực rỡ.
 

2. Màu vàng: Vượng tài lộc


mau vang vuong tai loc tien bac
 
Tổng thể vận trình tài lộc của tuổi Thìn không tới nỗi tồi, tiền bạc kiếm được trong năm cũng gọi là đủ ăn đủ tiêu, nếu khéo léo đầu tư kinh doanh thì tiền tiêu không hết.. 
 
Tuy nhiên, thu nhập trong năm của con giáp này chủ yếu là tới từ công việc phụ. Xem tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2020, bản mệnh có được không ít cơ hội để thể hiện tài năng của mình, thành tích làm việc khá xuất sắc, lương thưởng đãi ngộ cũng theo đó mà tăng lên.
 
Con giáp này vốn là người có máu kinh doanh, thích đầu tư sinh lời. Trong năm nay chuyện đầu tư thuận lợi, tiền bạc lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể. 
 
Muốn tăng thêm may mắn cho mình trong năm Canh Tý này thì bản mệnh nên chịu khó dùng nhiều đồ màu vàng. Đây là màu vượng tài vượng khí, màu sắc may mắn về tài lộc cho tuổi Thìn năm 2020 đó.
 

3. Màu tím: Vượng tình duyên


mau tim vuong duyen
 
Xem tử vi tuổi Thìn năm 2020, đường công danh khá tốt, tài chính cũng ổn định vững vàng, duy có đường tình duyên là còn nhiều trắc trở, khó khăn.
 
Con giáp này thường xuyên mệt mỏi, đau đầu vì những rối ren trong chuyện tình cảm. Dù là người độc thân hay người đã có đôi thì cũng sẽ phải đối mặt với những khúc mắc, mâu thuẫn khá lớn trong cuộc sống.
 
Người độc thân đôi phần e ngại với những rắc rối của tình yêu nên có khi không để tâm, làm lỡ dở tình cảm của mình. Bản thân con giáp này còn coi trọng sự nghiệp là trên hết nên dành toàn tâm toàn ý, hầu hết thời gian của mình cho công việc mà quên mất cảm nhận của người bên cạnh mình.
 
Nếu cứ kéo dài tình trạng như thế này thì không biết tới bao giờ tuổi Thìn mới có thể cập được bến bờ hạnh phúc. Vì thế, hãy nghe lời Lịch vạn niên mà sắm thêm chút đồ màu tím cho mình. 
 
Theo màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Thìn, màu tím sẽ giúp bạn thu hút thêm nhân duyên, cũng đảm bảo cho tình cảm bền vững hơn theo thời gian nữa.
 
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X