Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Mùi 2020 chọn màu gì cho phong thủy công danh, tài lộc cùng rực sáng?

Thứ Sáu, 08/11/2019 11:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn sinh năm con Dê thì hãy nhớ kỹ màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Mùi nhé. Màu sắc ảnh hưởng khá nhiều đến phong thủy, sẽ mang tới vận may về công danh, tài lộc và cả tình duyên nữa đó.
 

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu cam đỏ: Vượng công danh


mau cam do la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi mui giup vuong cong danh
 
Bước sang năm 2020, tuổi Mùi gặp phải cục diện Hại Thái Tuế, vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực, nhất là đường công danh sự nghiệp chẳng được như ý. Bạn có thể tham khảo thêm Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mùi nhé.
 
Bản mệnh dễ đánh mất cơ hội để thể hiện mình, ngay vào lúc quan trọng lại để mình “tuột xích”, để kẻ khác nẫng tay trên công sức mình bỏ ra. 
 
Điều này ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bản mệnh, khiến cho con giáp này nản lòng thoái chí, không còn nhiệt tình với công việc nữa.
 
Tuổi Mùi vốn chăm chỉ, cần cù, nhưng tâm lý không được cứng cỏi, dễ cảm thấy tổn thương trước những lời chỉ trích. Đừng quan tâm quá nhiều đến những lời xúc xiểm, ai cũng có lúc thất bại, quan trọng là chúng ta biết rút kinh nghiệm, biết đứng dậy sau khi vấp ngã.
 
Hãy cố gắng để nâng cao năng lực làm việc cũng như tâm lý của mình, biến mình trở thành đối thủ vừa mạnh mẽ vừa cứng cỏi, có thế thì dù trải qua thử thách, khó khăn nào cũng không còn sợ hãi.
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2020, nếu tiến hành hợp tác làm việc với người khác thì con giáp này cần phải đặc biệt thận trọng. Hãy chọn người hợp tác với mình cho kỹ càng, đồng thời tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước. 
 
Đừng chỉ lắng nghe từ 1 phía, cũng đừng chịu tác động của đối tác quá nhiều. Nếu có thể hợp tác với người tuổi Tý, tuổi Sửu hay tuổi Tuất thì tốt nhất. 
 
Ngoài ra, trong năm tuổi Mùi cũng nên lưu ý, dùng thêm nhiều đồ màu đỏ sẽ giúp bạn hóa giải được những phiền phức, rắc rối trong công việc, đồng thời nâng cao hiệu quả công việc, giúp thành công đến nhanh hơn.
 
Đây là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Mùi, có tác dụng vượng danh, thúc đẩy sự nghiệp phát triển, hãy nhớ kĩ đừng quên nhé.
 

2. Màu vàng kim: Vượng tài lộc


mau vang kim
 
Xem tử vi 2020, đường Chính Tài của con giáp này khá tốt. Mặc dù do công việc chịu nhiều ảnh hưởng của Thái Tuế mà có phần bất ổn khiến cho thu nhập chính của con giáp này có lúc sa sút nghiêm trọng, nhưng bản mệnh không vì thế mà khuất phục.
 
Con giáp này vốn cẩn thận chu đáo nên luôn chuẩn bị kỹ càng cho các tình huống có thể xảy ra. Các khoản tiết kiệm lại mỗi ngày cũng đủ để cho bản mệnh ứng phó mỗi khi gặp phải sự cố bất ngờ.
 
Thu nhập phụ của tuổi Mùi không được tốt cho lắm. Tuy vẫn có tài lộc bất ngờ đến nhưng do Thái Tuế cầm chân nên dễ dẫn đến họa phá tài, tiền bạc trôi đi theo dòng nước.
 
Nếu những chú Dê muốn đầu tư sinh lời thì cần phải học cách chia nhỏ nguồn vốn đầu tư, đồng thời phải hiểu rõ từng hạng mục, từng lĩnh vực mà mình đầu tư để giảm bớt rủi ro sau này.
 
Theo phong thủy 2020, trong năm con giáp này nên dùng nhiều đồ màu vàng, nhất là khi làm việc gì quan trọng, có liên quan đến cầu tài cầu lộc. 
 
Màu vàng là màu sắc phong thủy vượng tài 2020 của tuổi Mùi, có thể giúp con giáp này nâng cao tài vận, tăng sự may mắn trong chuyện kiếm tiền, tài lộc đổ về nhà nhiều như nước.
 

3. Màu vàng nhạt: Vượng tình duyên


mau vang nhat vuong tinh duyen
 
Tiến sang năm Canh Tý, đường tình duyên của người tuổi Mùi khá lý tưởng. Tuy đào hoa không quá vượng nhưng ổn định, đủ để giúp cho con giáp này có được tình yêu như ý, nhân duyên như mơ.
 
Nếu con giáp này còn chăn đơn gối chiếc thì dưới sự giúp đỡ, giới thiệu, mai mối của mọi người, bạn sẽ sớm tìm gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Đừng ngại mà từ chối lời giới thiệu của mọi người nhé. Mà này, tử vi còn cho thấy bản mệnh có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái hơn nếu đi cùng bạn bè nữa đó. Hãy trân trọng từng cơ hội mình có để tìm thấy tình yêu.
 
Ngoài sự chủ động thì màu sắc hợp phong thủy 2020 cũng sẽ giúp cho tuổi Mùi tình duyên thêm thắm sắc. Màu vàng nhạt là màu thu hút sự chú ý của người khác phái đối với con giáp này, bản mệnh dùng nhiều đồ màu này sẽ thấy đường tình duyên trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn nhiều.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X