Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn màu sắc phong thủy 2020 cho tuổi Mão xua xui xẻo, an toàn vượt Thái Tuế

Thứ Hai, 28/10/2019 11:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu nắm vững màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Mão thì con giáp này có thể xua tan vận hạn năm phạm Thái Tuế và mang tới nhiều may mắn cho mình hơn đó.
 

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu vàng sậm: Vượng vận xua xui xẻo


mau vang dam la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi mao
 
Trong năm 2020, do ảnh hưởng của Thái Tuế nên vận trình của những chú Mèo khó bề khởi sắc, mọi thứ thường ở mức bình bình, không quá nổi trội.
 
Cục diện Hình Thái Tuế khiến cho xui xẻo bủa vây, đủ chuyện phiền phức xảy ra khiến cho con giáp này đau đầu mệt mỏi, chẳng những tinh thần căng thẳng do chịu áp lực mà có thể sức khỏe cũng chịu ảnh hưởng, dễ ốm đau, bệnh tật.
 
Cũng chính vì thế mà con giáp này làm gì cũng cần phải suy nghĩ cẩn trọng kĩ càng, phải cân nhắc trước sau mới được quyết định, tuyệt đối không được dựa vào cảm xúc, bốc đồng xốc nổi trong cả suy nghĩ và hành động.
 
Tử vi năm Canh Tý của tuổi Mão cho thấy vận trình sự nghiệp của bản mệnh vẫn khá ổn định, trong năm vẫn có cơ hội để phát triển khả năng của mình. Có điều khoảng thời gian giữa năm vận khí không được tốt, dễ gặp chuyện không như ý.
 
Nếu có rắc rối phiền phức thì không được hoảng loạn, bởi càng hoang mang càng khiến cho chúng ta mất tinh thần, mất đi sự sáng suốt vốn có. Cứ bình tĩnh, giải quyết từng chút một, bạn sẽ tìm ra cách xử lý hiệu quả nhất. 
 
Năm Canh Tý tuổi Mão cũng cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Cuộc sống vốn chẳng mấy khi thuận lợi, đừng để cho những áp lực cuộc sống và công việc đè bẹp mình. 
 
Chớ nên để những phiền phức rắc rối trong công việc khiến mình tâm trạng cáu bẳn, “giận cá chém thớt”, tự làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh. Hãy cố gắng tìm cách để tự giải tỏa áp lực và cân bằng cuộc sống của mình. 
 
Theo phong thủy 2020, màu vàng sậm là màu sắc phong thủy hợp với con giáp này, sẽ giúp cho những chú Mèo gặp nhiều may mắn hơn, cũng có tác dụng xua đuổi tà khí, ngăn cản những chuyện xui xẻo xảy ra.
 
Vốn dĩ theo quan niệm dân gian thì màu vàng này cũng là màu sắc kỵ tà, hãy chú ý để đồ dùng của mình mỗi ngày có ít nhất 1 thứ màu vàng, vận khí của bạn sẽ dần chuyển biến theo hướng tích cực hơn đó. 
 

2. Màu vàng ánh kim: Vượng tài


mau vang anh kim vuong tai loc
 
Xem tử vi 2020, bước qua năm Canh Tý, tài vận của những chú Mèo có những bước biến chuyển cực lớn. Tuy nhiên, xét 1 cách khách quan thì đây là biến chuyển theo hướng tích cực, bởi con giáp này có thể kiếm được không ít tiền về tay.
 
Có điều, việc kiếm được nhiều tiền sẽ biến bạn trở thành mục tiêu nguy hiểm, cần phải chú ý thận trọng nhiều hơn.
 
Dù bản mệnh là người làm kinh doanh hay đi làm thuê chỉ đâu đánh đấy thì cũng đều cần phải thận trọng từng bước một. Tuy thu nhập trong năm khá bình ổn nhưng nhiều lúc sẽ phát sinh những chuyện ngoài ý muốn khiến bạn mệt mỏi đau đầu.
 
Nếu trong năm có được sự giúp đỡ của quý nhân thì tất nhiên là chuyện tốt, việc tăng lương thăng chức sẽ vô cùng thuận lợi. Còn nếu như tuổi Mão tự thấy mình thực lực không đủ, không thể phát huy được hết khả năng thì đừng ngạc nhiên nếu như thu nhập của mình không được bằng người khác mà vẫn cứ mãi dậm chân tại chỗ.
 
Nếu muốn có được tài vận tốt hơn, tiền bạc rủng rỉnh trong tay thì đương nhiên phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn, tự cải thiện năng lực của bản thân cũng như nâng cao khả năng nắm bắt cơ hội bất cứ khi nào bắt gặp.
 
Ngoài ra, yếu tố phong thủy cũng sẽ giúp ích bạn phần nào. Lịch vạn niên tiết lộ rằng màu vàng kim là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Mão, là màu sắc vượng tài vượng lộc, mở bước phát tài cho con giáp này. 
 

3. Màu xanh lam: Vượng sự nghiệp


mau xanh da troi vuong su nghiep
 
Thực sự con giáp này không phải là người cuồng công việc hay coi trọng sự nghiệp là trên hết. Tuổi Mão khá thoải mái trong việc lựa chọn công việc của mình, bạn không thích phải cạnh tranh với người khác mà thích làm việc tự do thoải mái theo ý mình.
 
Bản mệnh không thích áp lực, càng không mấy quan tâm đến vấn đề lương thưởng, không có tham vọng phải nhanh nhanh chóng chóng tăng lương thăng chức bằng bất cứ giá nào.
 
Người tuổi Mão cũng hiếm khi bươn chải để kiếm thêm thu nhập cho mình, trừ khi bị dồn vào bước đường cùng, nếu không bạn chấp nhận những gì mình đang có và hài lòng với nó. 
 
Có thể nói, con giáp này không phải là người nổi bật, thu hút sự chú ý của mình trên chặng đua hướng tới thành công. 
 
Đã thế, năm 2020 còn là năm phạm Thái Tuế của con giáp này, vận trình công danh sự nghiệp phập phù, khi lên khi xuống chẳng có điểm dừng. Nhớ đọc thêm Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão: Thực hiện ngay để tránh xa xui rủi
 
Nếu bản mệnh muốn cải thiện tình trạng này thì đừng quên màu sắc phong thủy vượng công danh năm 2020 của tuổi Mão chính là màu xanh lam. Màu sắc của bầu trời, của biển cả sẽ mang tới may mắn cho bản mệnh, giúp con giáp này có thêm động lực phấn đấu, đạt được thêm nhiều thành công trong công việc của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X