Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc phong thủy 2020 cho tuổi Hợi may mắn như mơ, hạnh phúc bất ngờ

Thứ Hai, 18/11/2019 13:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu xem màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Hợi là gì để có 1 năm rực rỡ thành công trong công việc, tình yêu và cuộc sống nhé
 

Bạn có biết:

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu đen: Vượng sự nghiệp


mau den la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi hoi, vuong tai loc
 
Trong năm 2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi vốn không được lý tưởng cho lắm. Năm Kỷ Hợi là năm tuổi của con giáp này, có may mắn nhưng xui xẻo phần nhiều, vận trình thăng trầm bất định, khiến cho bản mệnh không có nhiều tự tin đối với công việc của mình, thái độ làm việc cũng không được tốt, khó tập trung.
 
Năm nay, Thái Tuế không còn chỉ mặt điểm tên, sự nghiệp cũng dần khởi sắc, thuận lợi hơn nhiều so với năm 2019, song bản thân con giáp này vẫn chưa thực sự bắt nhịp được với mọi thứ.
 
Tâm trạng ảm đạm, cảm xúc dễ thay đổi, tất cả khiến cho bản mệnh thiếu sự tự tin, cũng không dám chắc về khả năng mình có thể làm được, không dám đứng ra nhận trách nhiệm về mình.
 
Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2020 cho thấy nếu bản mệnh không nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc của mình thì rất có thể sẽ để cho cảm xúc dẫn dắt lý trí mà càng ngày càng mắc phải nhiều sai lầm hơn nữa. 
 
Ấn tượng tốt mà con giáp này gây dựng với đồng nghiệp và cấp trên cũng dần dần sụp đổ. Một khi sai lầm lặp lại quá nhiều, niềm tin bị đánh mất thì bản thân những chú Heo cũng chẳng thể bình chân như vại.
 
Tuy nhiên, càng nóng ruột, càng lo lắng thì càng dễ phạm phải những lỗi lầm không đáng có. Con giáp này bắt đầu tự nghi ngờ năng lực của bản thân mình, trở nên tự ti, thiếu quyết tâm, sợ hãi trước tất cả mọi thứ.
 
Nhưng đó không phải là ngày tận thế, phong thủy hoàn toàn có thể giúp con giáp này cải vận. Trong năm bản mệnh hãy mặc nhiều, dùng nhiều đồ màu đen, đây là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Hợi, sẽ mang lại may mắn cho con giáp này trong nhiều lĩnh vực.
 
May mắn ở bên, có quý nhân trợ giúp, cơ hội để khẳng định mình cũng nhiều hơn, chắc chắn bản mệnh sẽ tìm được hướng đi mới cho con đường sự nghiệp của mình. 
 

2. Màu vàng kim: Vượng tài lộc


mau anh kim giup vuong tai loc
 
Xem tử vi 2020 của tuổi Hợi, thu nhập trong năm của bản mệnh chủ yếu đến từ công việc chính. Điềm báo tử vi cho thấy Chính Tài vượng còn Thứ Tài không có nhiều nổi trội. Tuy vẫn có thu nhập phụ nhưng cũng chỉ ít ỏi, không đáng là bao.
 
Chính vì thế, năm nay con giáp này cần dành nhiều thời gian, tâm sức cho công việc chính của mình. Hãy chăm chỉ cần cù làm việc, có vậy mới giữ được mức thu nhập ổn định như ý muốn.
 
Nếu bản mệnh theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì trong năm dễ xuất hiện tình trạng bất ổn trong luân chuyển tài chính, nhiều khả năng phải rút thêm tiền từ túi riêng.
 
Điều này khiến cho những chú Heo lo lắng không yên, áp lực tài chính đè nặng lên vai khiến bạn căng thẳng, chỉ 1 bước sai lầm cũng có thể thất thoát không biết bao tiền mà kể. 
 
Song càng những lúc “nước sôi lửa bỏng” như thế này thì tuổi Hợi càng phải giữ cho mình sự bình tĩnh, sáng suốt. Đừng để những áp lực, nguy cơ trước mắt ảnh hưởng đến cảm xúc của mình, tác động đến quyết định của mình.
 
Tốt nhất, bạn hãy tìm cách để tự hóa giải áp lực trước cho bản thân rồi mới tìm cách để xử lý vấn đề. 
 
Ngoài ra, mặc đồ màu vàng ánh kim hay dùng đồ màu này ở nơi làm việc hay trong những buổi thương thuyết liên quan nhiều đến tài chính cũng sẽ giúp ích nhiều cho bạn, bởi đây chính là 1 trong những màu sắc may mắn năm 2020 của tuổi Hợi. 
 

3. Màu xanh lam nhạt: Vượng tình duyên


mau xanh lam nhat vuong tinh duyen
 
Đường tình duyên của tuổi Hợi năm Canh Tý không được tốt cho lắm. Vận đào hoa kém sắc, song đừng quá lo lắng bởi vẫn có đào hoa tinh tàng ẩn, vẫn có thể gặp được người ưng ý, có điều muốn có được nhân duyên tốt cần phải có thời gian.
 
Con giáp này cũng có thể áp dụng màu sắc hợp phong thủy vào để tăng thêm vận đào hoa cho mình. Phong thủy 2020 cho thấy màu xanh lam nhạt sẽ có tác dụng thúc vượng tình duyên, tăng thêm may mắn trong chuyện tình cảm cho con giáp này.
 
Bản mệnh hãy mặc nhiều đồ màu này hoặc chịu khó dùng thêm những đồ dùng cá nhân khác màu xanh lam, chắc chắn sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. 
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X