Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc phong thủy 2020 cho tuổi Dần thành công rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn

Thứ Sáu, 25/10/2019 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết đâu là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Dần, giúp con giáp này có được thành công trong sự nghiệp, tiền bạc và cả tình duyên nữa không?
 
Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu xanh lục: Vượng sự nghiệp


mau xanh la la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi dan vuong cong danh
 
Xem tử vi 2020 của tuổi Dần, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này khá lý tưởng. Bản mệnh dễ dàng hoàn thành công việc được giao, đạt được mục tiêu như mong đợi.
 
Năm 2019 chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc, may là bước sang năm Canh Tý này mọi chuyện đã chuyển biển tốt đẹp hơn. Họ có thể tìm thấy nhiều không gian để phát huy năng lực của mình.
 
Con giáp này có thể nhận được sự chú ý của những người xung quanh nhờ khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy và hợp lý. Bạn không để những ồn ã xô bồ ảnh hưởng đến mình mà giữ được đầu óc tỉnh táo, minh mẫn dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.
 
Nếu bản mệnh là người lao động trí óc thì năm 2020 là khoảng thời gian bạn có được tư duy cực tốt, có thể linh hoạt chuyển đổi trên nhiều phương diện khác nhau, có những ý tưởng mới mẻ độc đáo.
 
Điều này giúp bạn giành được lòng tin của cấp trên. Cấp trên có thể yên tâm về 1 người luôn giữ được  lý trí trước mọi vấn đề, không bốc đồng xốc nổi, không tùy tiện hành sự. Năng lực của con giáp này càng ngày càng đươc nâng cao, con đường sự nghiệp càng ngày càng hanh thông rộng mở. 
 
Trong năm 2020, màu sắc phong thủy vượng công danh của tuổi Dần chính là màu xanh lục. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để tự tìm tòi, học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình. Màu xanh lá ở đây là màu xanh của hy vọng, của sự sống, cũng giống như cây bút, quyển vở luôn cần mẫn cho tương lai tươi sáng hơn.
 
Hãy cố gắng giữ mối quan hệ hòa hảo với đồng nghiệp nữa nhé. Những điều này sẽ giúp bạn có được thêm nhiều cơ hội hơn nữa trong công việc, vận trình công danh sự nghiệp khởi sắc không ngừng.
 

2. Màu vàng: Vượng tài lộc


mau vang vuong tai loc
 
Tài vận của tuổi Dần năm 2020 không được tốt cho lắm. Thu nhập chủ yếu từ công việc chính, thế nên công việc làm tốt thì có tiền mà làm tệ thì túng đói chứ chẳng chơi. 
 
Nửa đầu năm Canh Tý, con giáp này chớ nên đứng núi này trông núi nọ, các kế hoạch thôi việc, nhảy việc, chuyển nghề… trong khoảng thời gian này không được khả thi cho lắm. Chính vì thế, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào bạn cũng cần phải suy nghĩ kỹ càng, đừng để ảnh hưởng đến thu nhập của mình.
 
Nếu những chú Hổ đi theo con đường kinh doanh buôn bán thì tốt nhất hãy tập trung làm tốt việc mình đang theo đuổi. Dù có thu hoạch được không tồi thì cũng đừng vội manh động, ảo tưởng về việc mở rộng quy mô kinh doanh.
 
Với người làm ăn buôn bán thì năm 2020 thích hợp ổn định hơn là thay đổi. Thà tiến chậm mà chắc còn hơn thay đổi đột ngột dẫn đến những biến động không đáng có. 
 
Trong năm Thứ Tài kém sắc, vì thế hoạnh tài ít ỏi, chớ trông chờ quá nhiều vào chuyện đầu tư đầu cơ, khó có được tài lộc bất ngờ lắm đó, nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.
 
Để giúp cho tài vận lý tưởng hơn, hãy nhớ màu vàng là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Dần, đặc biệt tốt về tài lộc, giúp tăng tài tiến lộc, vượng vận tài chính. Đọc thêm Cải thiện số mệnh nhờ sử dụng màu sắc chuẩn phong thủy
 
Bạn nên dùng nhiều đồ dùng mang sắc vàng sẽ tốt hơn những màu sắc khác. Làm gì cũng phải bình tĩnh suy xét, trước khi chi tiêu mua sắm nên cân nhắc về thu nhập của mình để tránh tình trạng thu chẳng đủ bù chi. 
 

3. Màu trắng: Vượng tình duyên   


mau trang vuong duyen
 
Xem tử vi 2020, người tuổi Dần đường tình duyên không tồi, có nhiều bước tiến mới đột phá mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới.
 
Cả người độc thân lẫn người có đôi đều có nhân duyên lý tưởng, tổng thể vận trình khởi sắc rực rỡ. Những ai quen biết con giáp này đều hiểu bản mệnh tính tình thẳng thắn, ngay cả trong tình yêu cũng vậy, yêu nói yêu, ghét nói ghét, không bao giờ miễn cưỡng bản thân. 
 
Tình yêu sẽ gõ cửa trái tim tuổi Dần trong năm 2020, ban đầu mọi chuyện khá suôn sẻ, nhưng để tình yêu được bền vững, lâu dài, bản mệnh nên dùng màu trắng là màu sắc phong thủy vượng duyên 2020 của tuổi này để đào hoa thêm vượng, chuyện tình yêu càng ngày càng thăng hoa rực rỡ.
An An         
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X