Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

MÀU SẮC PHONG THỦY 2019 cho 12 con giáp tiền đầy túi mà tình đầy tim, ngồi im cũng có người cất nhắc

Thứ Sáu, 25/01/2019 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Linh hoạt sử dụng màu sắc hợp phong thủy có thể tăng thêm may mắn cho bản thân. 12 con giáp hãy tìm hiểu ngay màu sắc phong thủy 2019 để mọi việc như ý nhé.

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!
 
 
Để đến nội dung cần xem nhanh nhất, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
mau sac phong thuy 2019 cho 12 con giap
 
 

1. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Tý

 

1 ty
 
Có thể nói, vận trình người tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi không đến nỗi quá tồi, nhưng nếu bạn muốn tăng thêm sự may mắn cho mình thì có thể sử dụng màu sắc để làm điều đó.
 
Theo phong thủy, màu cam sẽ mang đến cho con giáp này vận may về tình cảm, kích thích vận đào hoa, trong khi màu đen sẽ giúp cho tài lộc thêm dồi dào. Khi có tiền bạc, có tình yêu, cũng không thể nào không có sức khỏe, tuổi Tý nhớ kĩ rằng màu vàng là màu giúp bạn giữ được bình an nhé.
 
Chi tiết về màu sắc phong thủy mang may mắn năm 2019 cho tuổi Tý, mời các bạn xem tiếp TẠI ĐÂY.
 

2. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Sửu

 

Mau sac phong thuy 2019 cho tuoi Suu
 
Nếu tuổi Sửu muốn gặp nhiều điều may mắn như ý trong năm 2019 thì có thể năng mặc nhiều trang phục hay sử dụng đồ màu vàng, màu đỏ hay màu trắng nhé. Đây là những màu sắc mang tới cát khí cho con giáp này. 
 
Bản mệnh hãy lưu tâm đến những màu sắc này nhé. Đường tình duyên, đường tài lộc hay sức khỏe đều sẽ có nhiều cơ hội bùng nổ, mời bạn xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY.
 

Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí hanh thông nhưng chưa thực sự ổn định
Tử vi tuổi Sửu 2019 có sự khởi sắc trên nhiều phương diện. Tuy nhiên vận khí vẫn chưa thực sự ổn định, trong cát tàng hung, hành sự thận trọng.

3. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Dần

 

3 dan

 
Xem phong thủy 2019, nếu tuổi Dần có thể lưu ý đến màu sắc của đồ dùng, trang phục hàng ngày thì rất tốt. Bản mệnh năm Kỷ Hợi này hợp với màu đỏ, màu cam và màu xanh lam.
 
Màu đỏ là màu vượng tình duyên, màu cam là màu vượng sức khỏe, còn màu xanh lam là màu vượng tài lộc. Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà quyết định, chi tiết hơn mời các bạn xem tiếp TẠI ĐÂY.

Tử vi tuổi Dần năm Kỷ Hợi 2019: Theo Chính được phù, theo Tà bị hại
Điểm đáng chú ý trong vi tuổi Dần 2019 đó là bản mệnh nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung, giữa Nhị Hợp cục và Phá Thái Tuế. Lựa chọn đường đi Chính hay

4. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mão

 

4 mao

 
Người tuổi Mão năm 2019 vận trình không tồi, có điều ai mà chẳng có lúc gặp phải những chuyện không như ý. Những lúc như vậy, bản mệnh có thể thử lợi dụng màu sắc hợp mệnh với mình để tăng thêm vận khí.
 
Theo phong thủy năm Kỷ Hợi, màu xám sẽ tốt cho tài vận của tuổi Mão, còn màu tím giúp cho sức khỏe tốt hơn, riêng về đường tình duyên thì màu nâu sẽ là màu sắc may mắn năm 2019.
 
Chi tiết về các màu sắc, mời bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY.
 

5. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Thìn

 

5 thin

 
Với người tuổi Thìn, trò chơi màu sắc có lẽ bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ. Bản mệnh cho rằng những gì mình muốn có thì phải tự mình cố gắng nỗ lực chứ không thể đơn giản dựa vào vận may.

Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí phục hồi, mưu sự được nhiều hơn mất
Tử vi tuổi Thìn 2019 có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn so với năm cũ. Có thể nói đây là năm mà bản mệnh được nhiều hơn mất, là thời điểm lý tưởng để
 
Tuy nhiên, theo phong thủy thì màu sắc có sức mạnh khá lớn, có thể giúp chúng ta tăng thêm vận khí bên mình. Theo đó, màu xanh lam, màu đỏ và màu đen là những màu may mắn về tài lộc, sức khỏe và tình duyên cho tuổi Thìn.
 
Chi tiết về các màu sắc này có tác dụng như thế nào, mời bạn xem tiếp TẠI ĐÂY.
 

6. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Tị

 

6 ti

 
Xem tử vi 2019, tuổi Tị trong năm Kỷ Hợi gặp hạn Thái Tuế, vận trình cũng theo đó mà 5 chìm 7 nổi, chẳng được an nhàn. Tuy nhiên, nếu biết khéo léo lợi dụng màu sắc phong thủy thì cũng có thể phần nào chống đỡ được.
 
Bản mệnh trong năm nên dùng nhiều đồ màu xanh lục, màu nâu và màu vàng, đây là những màu sắc tốt cho công danh sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe của con giáp này. Cụ thể về tác dụng của từng màu, mời bạn đọc thêm TẠI ĐÂY.

Tử vi tuổi Tỵ năm Kỷ Hợi 2019: Nhiều thăng trầm, biến cố vì Xung Thái Tuế và hung tinh hoành hành
Tử vi tuổi Tỵ 2019 không lý tưởng vì cùng lúc bị cục diện Xung Thái Tuế và nhiều hung tinh ảnh hưởng. Vận khí thăng trầm, xảy ra nhiều biến cố.
 

7. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Ngọ

 

7 ngo

Người tuổi Ngọ trong năm 2019 này muốn sức khỏe dồi dào thì nên dùng nhiều đồ màu xanh lục. Ngoài ra, về chuyện tình cảm và tài lộc, có thể sử dụng thêm những đồ màu cam và màu hồng để vượng vận.
 
Cụ thể về các màu sắc mà tuổi Ngọ nên dùng trong năm Kỷ Hợi, mời bạn xem tiếp TẠI ĐÂY.
 

8. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mùi

 

8 mui

 
Người tuổi Mùi trong năm Kỷ Hợi vận trình không đến nỗi nào, song muốn hạn chế đến mức thấp nhất những chuyện xui xẻo có thể xảy đến thì không thể không áp dụng phong thủy màu sắc.
 
Con giáp này dùng màu xanh lam, màu tím và màu xanh lục sẽ giúp cho sức khỏe, tình duyên và tài lộc đều được như ý. Mời bạn xem tiếp nội dung này TẠI ĐÂY.
 

9. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Thân

 

9 than

 
Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Thân có nhiều tham vọng, cũng có nhiều kế hoạch muốn thực hiện. Theo đó, sự nghiệp phải thăng tiến, tình duyên phải như ý mà tài lộc cũng không thể thiếu phần.

Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019: Mọi phương diện tiềm ẩn hung họa
Xem tử vi 2019 của 12 con giáp, tử vi tuổi Thân 2019 có những điểm gì nổi bật, vận hạn trong cả năm Kỷ Hợi ra sao..., theo dõi nội dung sau sẽ rõ.
 
Để đạt được hết tất cả những điều này quả thực rất khó nhưng cũng không phải không có cách. Bản mệnh nên chú ý đến màu sắc của trang phục và đồ dùng mình sử dụng hàng ngày, các màu xanh lục, vàng, tím sẽ giúp may mắn đến nhiều hơn.
 
Chi tiết về tác dụng phong thủy của các màu sắc trên, mời bạn xem tiếp TẠI ĐÂY.
 

10. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Dậu

 

10 dau

 
Theo dõi tử vi 2019 của tuổi Dậu, thoát khỏi hạn Thái Tuế, con giáp này mừng đón nhiều tin vui. Niềm vui sẽ tiếp tục kéo dài lâu hơn nếu bản mệnh biết cách lợi dụng màu sắc phong thủy để làm lợi cho mình.
 
Theo đó, năm 2019 con giáp này nên dùng nhiều đồ màu cam, màu trắng và màu xanh lục, sẽ tốt cho sức khỏe, tình duyên và sự nghiệp của mình. Cụ thể về các màu sắc này, mời bạn xem tiếp TẠI ĐÂY.
 

11. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Tuất

 

11 tuat
 
Người tuổi Tuất năm 2019 vận trình không quá tồi, cũng gọi là thu hoạch được không ít thành quả nhờ nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Song để đạt được tham vọng mà con giáp này luôn mong muốn có được thì có lẽ tuổi Tuất cần thêm 1 chút may mắn nữa.
 
Bản mệnh trong năm Kỷ Hợi nên dùng đồ màu hồng để đảm bảo sức khỏe thật tốt. Tiếp đó, nếu có vướng mắc trong chuyện tình cảm hoặc muốn tình yêu thêm thăng hoa rực rỡ, những đồ dùng màu đen sẽ là lựa chọn tốt nhất cho con giáp này. Riêng về những chuyện liên quan đến tiền bạc thì nên dùng đồ màu xanh lam, sẽ có thêm tài khí tích tụ.
 
Nếu bạn muốn biết chi tiết về cách sử dụng những màu sắc phong thủy này, có thể xem thêm nội dung TẠI ĐÂY.
 

12. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Hợi

 

12 hoi
 
Tuổi Hợi gặp năm tuổi, vốn dĩ đã chẳng dễ dàng gì, lại thêm họa Thái Tuế treo trên đầu, muốn thong dong thoải mái e rằng khá khó. Chẳng những sức khỏe bị suy yếu, ngay cả tình duyên hay tài lộc cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường
Tử vi tuổi Hợi 2019 dự báo một năm nhiều thách thức, phúc họa khôn lường đối với người tuổi Hợi. Bởi bản mệnh cùng lúc đối đầu 2 cục diện bất lợi và nhiều hung
 
Nhưng ông trời chẳng bao giờ tuyệt đường sống của ai. Có cái phạm kỵ thì lại có cách để hóa giải. Ở đây, Lịch ngày tốt xin giới thiệu với các bạn độc giả cách sử dụng màu sắc để hóa hung tìm cát.
 
Theo đó, tuổi Hợi năm 2019 thích hợp dùng đồ màu hồng, màu đỏ và màu xanh lam. Cụ thể những màu sắc này có tác dụng gì với vận trình năm Hợi của bản mệnh, mời bạn xem tiếp TẠI ĐÂY.
  
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X