Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

MÀU SẮC PHONG THỦY 2019 cho tuổi Hợi gặp nguy hóa an, ngàn vàng về tay

Thứ Ba, 22/01/2019 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tuổi Hợi nên chọn những màu sắc phong thủy 2019 như thế nào để năm Kỷ Hợi mọi sự đều viên mãn như ý nhé.

 
Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Hợi SỨC KHỎE dồi dào: MÀU HỒNG

 
mau sac phong thuy 2019 cua tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi gặp năm Hợi là cục diện Tự hình, tử vi 2019 cho thấy sức khỏe của bản mệnh trong năm tuổi này không được tốt cho lắm, có thể sẽ vì những chuyện không đâu mà mệt mỏi trong lòng, chịu nhiều áp lực.
 
Bản mệnh muốn sức khỏe tốt thì cần phải đảm bảo tinh thần thoải mái, không quá căng thẳng. Màu hồng là màu sắc may mắn năm 2019 cho tuổi Hợi, nếu dùng nhiều đồ màu này, tự nhiên bản mệnh sẽ giảm đi những áp lực căng thẳng trong cuộc sống, tâm lý cũng nhẹ nhàng hơn.
 
Khi tâm trí thanh thản, tinh thần sống tích cực, cuộc sống cũng sẽ dần hanh thông thuận lợ hơn. Bản mệnh hãy chú ý tới sức mạnh phong thủy của màu hồng để không khiến mình chịu thiệt nhé.
 

2. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Hợi NHÂN DUYÊN vượng: MÀU ĐỎ

 
mau den vuong nhan duyen
 
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Hợi trước giờ không phải là người quá chịu lụy về cảm xúc, vẫn biết cách khống chế bản thân, làm chủ thế cục. Tuy tử vi 2019 tình duyên của tuổi Hợi không báo nhiều tin vui nhưng điều này cũng không quá lạ lùng bởi năm Kỷ Hợi chính là năm tuổi của con giáp này.
 
Trong chuyện tình cảm cần phải rõ ràng, chỉ cần xử lý không tốt thì tất sẽ xảy ra biến cố. Màu sắc may mắn về tình duyên năm nay của con giáp này chính là màu đỏ. Màu đỏ mang theo sự may mắn, cát tường sẽ giúp cho con giáp dễ gặp được nhân duyên, cũng sẽ bảo vệ được tình cảm của mình.
 
Trong năm 2019, tốt nhất nên sử dụng nhiều đồ dùng màu đỏ, để vận may theo đó mà trợ giúp cho bản mệnh, vừa tránh được những trở ngại tâm lý, vừa giải quyết được những khó khăn trong tình cảm, giúp cho mọi chuyện đều mỹ mãn. Tuổi Hợi nên nhớ kĩ điều này để không tự làm khó chính mình.
 

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI 2019: Trách nhiệm tăng, áp lực lớn nhưng đãi ngộ cao
Xem tử vi tuổi Hợi 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2019 có nhiều biến động. Trong năm, trách nhiệm tăng, áp lực nhiều hơn, song đi kèm với đó là mức đãi ngộ


3. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Hợi TÀI LỘC hanh thông: MÀU XANH LAM

 
mau sac vuong tai
 
Theo dõi tử vi tài lộc 2019 của tuổi Hợi, có thể thấy rằng vận trình tài lộc của con giáp này so với trước có nhiều biến động khá lớn. Tuy nhiên nhìn chung thì đường tài lộc của tuổi Hợi vẫn không đến mức quá tệ.
 
Tham vọng tiền tài của con giáp này không quá lớn, chỉ cần cuộc sống đủ ăn đủ tiêu là thấy đủ đầy rồi. Tử vi 2019 của tuổi Hợi tuy không quá tốt nhưng vẫn có thể duy trì mức sống này cho bản mệnh. 
 
Còn nếu tuổi Hợi muốn có thêm nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc thì có thể chú ý sử dụng nhiều đồ dùng, trang phục màu xanh lam nhé. Trong năm này, màu xanh lam sẽ giúp cho Thần Tài đoái thương, tài lộc sẽ vì thế mà năng ghé thăm nhà. Chỉ cần tuân thủ theo đúng những điều ở trên, bản mệnh sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính nữa. 
 
Hãy lên kế hoạch chi tiêu sao cho ổn thỏa, đừng thấy tiền bạc dư dôi mà sinh lòng hoang phí. Việc mua sắm hàng ngày cần phải cân đối, nếu không tới khi có việc lại chẳng còn lấy 1 đồng bạc dư thừa, phải chạy vạy vay mượn, nợ nần chẳng hay chút nào. 

Xem màu sắc phong thủy năm 2019 cho các tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X