Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là MÀU SẮC MAY MẮN năm 2019 cho tuổi Tuất thuận lợi mọi bề?

Thứ Hai, 21/01/2019 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Tuất đã biết đâu là màu sắc phong thủy 2019 của mình chưa? Chọn ngay những màu sắc may mắn đó để vận trình năm Hợi này thăng hoa đổi sắc nào!
 Kiến thức ai cũng nên biết:
Mệnh Kim hợp màu gì?
Mệnh Mộc hợp màu gì?
Mệnh Thủy hợp màu gì?
- Mệnh Hỏa hợp màu gì?
Mệnh Thổ hợp màu gì

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu sắc phong thủy cho tuổi Tuất SỨC KHỎE dồi dào: MÀU HỒNG


mau sac phong thuy 2019 cho tuoi tuat van su nhu y
 
Theo tử vi 2018, do chịu sự ảnh hưởng của năm tuổi nên tuổi Tuất sức khỏe không được tốt, dễ ốm đau bệnh tật hoặc bị thương ngoài ý muốn. Tuy nhiên bước sang năm Kỷ Hợi thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn đổi khác và sức khỏe của con giáp này có sự chuyển biến cực kì rõ rệt.
 
Mặc dù chuyển biến theo hướng tích cực nhưng Lịch ngày tốt khuyên bản mệnh cũng đừng vì thế mà chủ quan, vẫn cần phải đề phòng những tai họa bất ngờ, chẳng ai biết trước được điều gì. Tốt nhất chớ nên tham gia những hoạt động mang tính chất mạo hiểm thì hơn.
 
Theo phong thủy, người tuổi Tuất năm 2019 nên dùng nhiều đồ màu hồng. Nếu không phải là trang phục có màu này thì ít nhất cũng nên đem theo 1 đồ dùng có màu hồng, giúp cho những tai họa tránh xa, giữ được sức khỏe tốt nhất để giải quyết những vấn đề khác trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Tuất 2019 - Dự đoán chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
Xem tử vi tuổi Tuất 2019 thông qua những dự đoán chuẩn xác và chi tiết về tử vi hàng tháng trong năm. Theo đó, bản mệnh luôn chủ động hành sự, biết thời điểm
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT 2019: Nhiều cơ hội để tiến tới thành công rực rỡ
Xem tử vi tuổi Tuất 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2019 có sự chuyển biến tích cực sau khi đã thoát khỏi năm bản mệnh. 

2. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Tuất TÌNH DUYÊN như ý: MÀU ĐEN


tuoi tuat hop mau gi
 
Năm 2018 là năm mà tuổi Tuất phạm Thái Tuế nên chuyện tình cảm có nhiều điều tiếc nuối, cũng có nhiều vấn đề không mong muốn nảy sinh. Chính vì thế mà trong khoảng đầu năm 2019, con giáp này sẽ vẫn chịu nhiều đau khổ do những mối tơ vò kia, phải mất 1 khoảng thời gian nhất định mới quay lại được trạng thái bình thường.
 
Xem tử vi 2019, màu đen là màu sắc may mắn năm 2019 của tuổi Tuất, có thể giúp cho con giáp này tình duyên khởi vượng, thoát khỏi những chuyện buồn trong quá khứ mà hướng đến tương lai tươi sáng hơn.
 
Trong năm Kỷ Hợi, bản mệnh hãy dùng nhiều đồ màu đen, đường tình duyên cũng có thể nhờ thế mà hanh thông thuận lợi hơn nhiều phần. Đừng quá lo lắng về những chuyện chưa xảy ra, có lo lắng cũng chẳng làm được gì.
 
Theo dõi tử vi tình duyên 2019 của tuổi Tuất, con giáp này tốt nhất nên quan tâm đến người ở bên cạnh mình, để đối phương cảm thấy an toàn. Hãy chú ý hơn đến từng sự thay đổi trong cảm xúc của người ấy, khiến cho người ấy thấy mình được yêu thương, được trân trọng, tình yêu dần bền vững hơn.

Tử vi tuổi Tuất năm Kỷ Hợi 2019: Thoát khỏi năm bản mệnh, đến thời kỳ bung lụa
Tử vi tuổi Tuất 2019 có điểm sáng bất ngờ trên nhiều phương diện. Bản mệnh thoát khỏi năm phạm Thái Tuế, vận khí hanh thông, hứa hẹn nhiều thành công mới.

3. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Tuất TÀI LỘC dồi dào: MÀU XANH LAM


mau sac may man cho tai loc
 
Bước qua những biến cố tài chính của năm Mậu Tuất, tuổi Tuất sẽ cảm nhận được sự thuận lợi, hanh thông của mình khi tiền bạc trở nên dồi dào hơn hẳn. Nếu bản mệnh biết lợi dụng màu sắc may mắn của mình thì vận trình tài lộc sẽ càng thêm thịnh vượng.
 
Trong năm 2019 này, tuổi Tuất nên dùng nhiều đồ màu xanh lam, nó sẽ giúp cho bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Có được sự giúp đỡ của quý nhân, chắc chắn rằng những khó khăn trước mắt sẽ chẳng thể nào cản trở được bước tiến của bản mệnh.
 
Tuổi Tuất khá nhạy cảm với tiền bạc, tham vọng của con giáp này cũng rất lớn, luôn muốn có được càng nhiều tiền bạc càng tốt. Tử vi tài lộc 2019 của tuổi Tuất cho thấy, bản mệnh biết tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí, biết nắm bắt thời cơ đầu tư kinh doanh thì sẽ thu được nguồn lợi cực lớn.
 
Tuy nhiên, điều mà con giáp này còn nhiều thiếu sót cũng chính là trong vấn đề quản lý tài chính. Bản mệnh cần phải có cái nhìn xa rộng hơn để không vì lợi ích trước mắt mà đánh mất lợi ích lâu dài.

Xem màu sắc phong thủy năm 2019 cho các tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X