Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

MÀU SẮC MAY MẮN cho tuổi Dậu 2019 tình tiền viên mãn, may mắn ngập tràn

Thứ Sáu, 18/01/2019 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng Lịch ngày tốt đi tìm màu sắc phong thủy 2019 mang tới cho tuổi Dậu 1 năm Kỷ Hợi rực rỡ nhất, tình duyên như ý, tiền bạc dồi dào nhé.
 Kiến thức ai cũng nên biết:
Mệnh Kim hợp màu gì?
Mệnh Mộc hợp màu gì?
Mệnh Thủy hợp màu gì?
- Mệnh Hỏa hợp màu gì?
Mệnh Thổ hợp màu gì
Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Dậu SỨC KHỎE dồi dào: MÀU CAM

 
mau sac phong thuy 2019 cua tuoi dau
 
Tập luyện thể dục thể thao luôn là niềm đam mê của con giáp này. Tuổi Dậu tập thể dục vì nhiều lý do, nhưng 1 trong những lý do đó là vì bản mệnh biết quý trọng sức khỏe của mình. 
 
Tử vi 2019 cho thấy trong năm Kỷ Hợi này bản mệnh sẽ gặp được người có cùng sở thích về tập luyện thể thao với mình, tinh thần thể dục thể thao tăng lên gấp bội, sức khỏe nhờ vậy mà cũng tốt lên nhiều phàn.
 
Sức khỏe tốt là tiền đề cho mọi sự may mắn, con giáp này hiểu rõ điều đó. Vì tập luyện thể dục thể thao mà giảm bớt thời gian làm việc, tuổi Dậu cũng chẳng thấy phiền gì, họa chăng thì cố gắng làm việc hiệu quả hơn mà thôi.
 
Đặc biệt, màu cam chính là màu sắc may mắn về sức khỏe năm 2019 của con giáp này, giúp cho tuổi Dậu giảm bớt ốm đau bệnh tật, sức khỏe thêm dồi dào. 
 
Tử vi tuổi Dậu năm Kỷ Hợi 2019: Không còn Hại Thái Tuế đeo bám, vận khí hanh thông gấp nhiều lần
Xem tử vi tuổi Dậu năm Kỷ Hợi 2019, điểm nổi bật nhất là bản mệnh thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế, vận khí chuyển mình khởi sắc sang một nấc thang mới.
Tử vi tuổi Dậu 2019 - Chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
Xem chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi để hiểu một cách toàn diện và tổng quan về tử vi tuổi Dậu 2019. Theo đó, bản mệnh dễ dàng nắm bắt cơ hội để tạo
Tử vi TÀI LỘC TUỔI DẬU năm 2019: Tài vận khởi sắc, kinh doanh đầu tư đều sinh lời
Xem tử vi tuổi Dậu 2019, tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2019 khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán và đầu tư lạc quan, hứa hẹn thu về lợi nhuận đáng mơ ước.


2. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Dậu TÌNH DUYÊN như ý: MÀU TRẮNG

 
tuoi dau hop mau gi
 
Theo tử vi tình duyên 2019 của tuổi Dậu, bản mệnh phải trải qua nhiều biến động trong đời sống tình cảm của mình. Đào hoa vận không rõ ràng, người độc thân có tìm được người như ý hay không phụ thuộc rất nhiều vào thái độ sống của bản thân.
 
Riêng những người đã có đôi có cặp thì cần phải thận trọng kẻo sứt mẻ tình cảm, duyên phận đứt gánh giữa đường. Phong thủy báo hiệu rằng tuổi Dậu nên dùng nhiều đồ màu trắng, trang phục hàng ngày cũng nên ưu tiên màu sắc may mắn năm 2019 này. 
 
Bản mệnh nếu xác định được mục tiêu theo đuổi của mình thì hãy chủ động bày tỏ tình cảm, thể hiện sự chân thành, chắc chắn sẽ có được người tâm đầu ý hợp với mình. Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng cơ hội gặp gỡ người khác phái của tuổi Dậu trong năm không hề ít, đối phương cũng ngỏ ý thầm thương, nhưng nếu tự ti, không dám tiến tới thì dễ lỡ mất hạnh phúc.
 
Cơ hội đến rồi đi, rất lâu sau mới quay trở lại, hãy suy nghĩ kĩ và trân trọng hạnh phúc mình may mắn có được. 
 

3. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Dậu SỰ NGHIỆP thăng tiến: MÀU XANH LỤC

 
mau sac may man cua tuoi dau
 
Kỳ thực tuổi Dậu không phải là người có nhiều tham vọng về sự nghiệp. Thời gian họ bỏ ra cho công việc không nhiều, tình cảm mới là thứ mà con giáp này quan tâm nhất. Khi mà chuyện tình cảm đã ổn định thì con giáp này mới tập trung phát triển sự nghiệp được. 
 
Xem tử vi sự nghiệp 2019 của tuổi Dậu, màu xanh lục sẽ giúp cho con giáp này đưa ra những quyết định đúng đắn và chính xác nhất, không mất nhiều thời gian đi đường vòng. Bản mệnh nỗ lực rất nhiều để nâng cao năng lực của bản thân, đảm bảo có thể làm được những việc khác nhau.
 
Năm 2019 cũng hứa hẹn rằng sẽ có quý nhân giúp đỡ con giáp này vượt qua cơn hoạn nạn, bản mệnh sẽ không cô độc trên con đường đi đến thành công đâu. Trong năm Kỷ Hợi này, bản mệnh hãy cố gắng xử lý tốt mối quan hệ với những người xung quanh, nâng cao năng lực xã giao của mình.
 
Thêm bạn bớt thù, đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà gây thù chuốc oán với người khác. Cũng đừng mưu đồ bất chính, kết giao với những kẻ tâm địa xấu xa, cuối cùng chính mình lại là người bị hại. 
 
Xem màu sắc phong thủy năm 2019 cho các tuổi khác dưới đây:

 
Lichngaytot.com 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X