Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

MÀU SẮC MAY MẮN của tuổi Thân năm 2019 là gì?

Thứ Năm, 17/01/2019 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm Kỷ Hợi này, tuổi Thân nên dùng nhiều đồ màu gì cho may mắn? Cùng Lịch ngày tốt xem ngay màu sắc phong thủy 2019 của người tuổi Thân nhé.
 

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Thân SỰ NGHIỆP thăng tiến: MÀU XANH LỤC


mau sac phong thuy 2019 cho tuoi than vuong tai vuong loc
 
Mọi người đừng để vẻ ngoài ham chơi của tuổi Thân đánh lừa, theo tử vi phương Đông, con giáp này là người luôn coi trọng sự nghiệp của mình. Tuy nhiên tuổi Thân lại là con giáp phạm Thái Tuế 2019 nên con đường công danh sự nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng.
 
Những quý nhân luôn ở bên bản mệnh từ trước tới giờ nay lại tạm phải rời xa, vì thế trong khoảng thời gian tới, bản mệnh cần phải tự mình quyết định, xử lý mọi vấn đề.
 
Theo tử vi sự nghiệp tuổi Thân 2019, con giáp này nên dùng màu xanh lục để sự nghiệp có thêm bước tiến mới. Tuy phải 1 mình đối mặt với những áp lực trong công việc nhưng nếu sử dụng màu sắc may mắn này thường xuyên, bản mệnh có thể giảm bớt những cảm xúc bốc đồng, bình tĩnh và quyết đoán khi đưa ra lựa chọn.
 
Đây cũng là màu sắc mà các chuyên gia phong thủy khuyên tuổi Thân nên dùng để vượt qua những khó khăn trở ngại trước mắt, giữ được vị thế của mình để chờ thời cơ bùng nổ.

2. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Thân TÌNH DUYÊN khởi sắc: MÀU VÀNG


mau vang vuong cong danh
 
Theo tử vi tình duyên 2019 tuổi Thân, trong năm Kỷ Hợi này những chú Khỉ cần phải để tâm chú ý đến người ở bên mình. Bản mệnh không khéo léo trong các mối quan hệ xã giao, gây ra mâu thuẫn, khiến cho con đường tình duyên trắc trở, lận đận gấp nhiều phần.
 
Xem tử vi 2019, màu vàng chính là màu sắc đem lại may mắn cho tuổi Thân trong năm Hợi. Màu vàng có thể giúp bản mệnh kiềm chế được những cảm xúc tiêu cực, biết cân bằng cuộc sống của mình, quan tâm nhiều hơn đến những người mình yêu thương.
 
Hơn nữa, đây còn là màu sắc mang theo cát khí, giúp cho bản mệnh gặp hung hóa cát. Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng bao giờ nghi ngờ tình yêu của 2 người, đừng đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Tình cảm cần sự yêu thương và chia sẻ, đừng biến nó trở thành gánh nặng. 
 
Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019: Mọi phương diện tiềm ẩn hung họa
Xem tử vi 2019 của 12 con giáp, tử vi tuổi Thân 2019 có những điểm gì nổi bật, vận hạn trong cả năm Kỷ Hợi ra sao..., theo dõi nội dung sau sẽ rõ.
Tử vi tuổi Thân 2019 - Dự báo cát hung chuẩn xác qua tử vi hàng tháng năm Kỷ Hợi
Luận giải tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi để hiểu toàn diện và chi tiết hơn về tử vi tuổi Thân 2019. Từ đó, bản mệnh dễ dàng đón lành tránh dữ, hóa giải

3. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Thân TÀI LỘC dồi dào: MÀU TÍM


mau tim vuong tai loc
 
Người tuổi Thân luôn khéo léo trong việc phát huy tài trí của mình đúng nơi đúng chỗ, chỉ hiềm nỗi năm 2019 phạm Thái Tuế nên vận trình bị ảnh hưởng không ít. Tài vận của bản mệnh trong năm phải đối mặt với những trở ngại khá lớn, nếu xử lý không tốt thì tiền bạc tổn hao, thậm chí là phá sản tù tội.
 
Tuy nhiên, ông trời chẳng tuyệt đường sống của ai. Màu tím là màu sắc mang may mắn về tài lộc trong năm Kỷ Hợi này cho người tuổi Thân. Bản mệnh nên sử dụng đồ dùng, trang phục mang màu sắc này để tăng thêm cát khí cho mình.
 
Tử vi tài lộc tuổi Thân 2019 cho thấy những khó khăn trước mắt còn rất nhiều, hiểm nguy cũng luôn rình rập, bản mệnh chẳng thể trông chờ quá nhiều vào sự giúp đỡ của người khác, chỉ có thể tự mình chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó bất cứ lúc nào mà thôi. 
 
Người có sự chuẩn bị sẽ không bị rơi vào thế bị động, giảm thiểu được những thiệt hại có thể xảy ra. Con giáp này biết mình biết người, không quá mạo hiểm thì cũng sẽ có vận trình êm đềm hơn. 

Xem màu sắc phong thủy năm 2019 cho các tuổi khác dưới đây:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X