Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mùi mọi điều tốt lành, vạn sự như ý

Thứ Năm, 10/01/2019 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt sẽ tiết lộ với các bạn độc giả màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mùi có 1 năm rực rỡ thành công, đạt được những điều mình mong muốn nhé.
 

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mùi SỨC KHỎE dồi dào: MÀU XANH LỤC

 
mau sac phong thuy 2019 cho tuoi mui
 
Theo tử vi trọn đời, tuổi Mùi vốn là người có sức khỏe tốt, có thói quen sống lành mạnh, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ đâu ra đấy, thể dục thể thao tuy không nhiều nhưng vẫn có. Có lẽ vì thế mà trong những vấn đề cần phải quan tâm hàng ngày thì sức khỏe không phải là vấn đề cấp thiết nhất với con giáp này. 
 
Bước sang năm Kỷ Hợi, tử vi 2019 lại cho rằng tuổi Mùi cần phải đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe. Công việc trong năm càng ngày càng nhiều, theo đó thời gian nghỉ ngơi cũng bị cắt xén lại, nếu không chăm sóc sức khỏe thì với cường độ làm việc như vậy, có khỏe mạnh đến đâu cũng dần dần mà hao mòn sức lực.
 
Lịch ngày tốt tiết lộ rằng màu sắc may mắn năm 2019 của tuổi Mùi chính là màu xanh lục. Đây là màu sắc tốt cho sức khỏe của con giáp này, giúp bản mệnh tránh khỏi những tai họa bất ngờ, bệnh tật ốm đau, có sức lực để làm những chuyện khác nữa. 
 
Tử vi tuổi Mùi 2019 - Luận giải hung cát tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi
Thông qua việc luận giải chi tiết tử vi hàng tháng trong năm 2019, bản mệnh sẽ có cái nhìn toàn diện về tử vi năm 2019, từ đó chủ động hơn trong cuộc sống.
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI 2019: Tự do phát triển, thăng tiến không ngừng
Xem tử vi tuổi Mùi 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2019 hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có nhiều cơ hội phát triển, thể hiện năng lực lãnh đạo.

2.Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mùi TÌNH DUYÊN như ý: MÀU XANH LAM

 
mau xanh lam cho tinh duyen vuong
 
Con giáp này vốn là người sống nội tâm, không mấy khi thể hiện cảm xúc ra ngoài. Nhưng thực sự họ là những người rất chân thành, không chút giả tạo. Tử vi tình duyên 2019 của tuổi Mùi vô cùng thuận lợi, dù là người còn độc thân hay đã có đôi thì cũng đều có những giây phút thăng hoa trong tình cảm.
 
Có vẻ như màu xanh là màu thống trị sự may mắn năm 2019 của tuổi Mùi, từ sắc xanh lục tốt cho sức khỏe đến sắc xanh lam tốt cho tình duyên. Năm Kỷ Hợi này, bản mệnh nhớ dùng nhiều đồ, mặc nhiều trang phục có màu xanh lam để tình cảm đôi lứa luôn nồng nàn, say đắm nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, dù đối phương ở xa hay ở gần thì cũng đừng quên phải luôn luôn hâm nóng tình cảm, thường xuyên nói chuyện, tâm sự chia sẻ với nhau những điều trong cuộc sống, nhờ đó mà tăng thêm sự hiểu biết và thắt chặt tình cảm đôi bên. Có như vậy mới đưa ra được quyết định chính xác, tìm được người thực sự phù hợp với mình, có được cuộc sống hạnh phúc về sau.
 

3. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mùi TÀI LỘC dồi dào: MÀU TÍM

 
mau tim cho tai locvuong
 
Tuổi Mùi trời sinh là những người cực kì bị thu hút bởi tài lộc. Họ sẵn sàng dùng mọi cách để kiếm tiền, nhưng về bản chất con giáp này là người lương thiện nên khó làm những chuyện trái với đạo lý, trái với pháp luật để thỏa mãn ham muốn của mình.
 
Tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2019 cho thấy con giáp đang trên đà phát triển tốt, cơ may kiếm tiền không hề ít chút nào. Màu tím chính là màu sắc may mắn về tài lộc cho tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có được những ý tưởng độc đáo cùng với lòng quyết tâm, sự can đảm để đi đến mục tiêu cuối cùng. 
 
Khi nắm được bí quyết trong nghệ thuật kiếm tiền, con giáp này sẽ không còn thấy mọi sự khó khăn như trước nữa. Với sự hỗ trợ của màu sắc phong thủy 2019, bản mệnh sẽ đạt được những bước đột phá, bùng nổ mạnh mẽ mà ai nhìn vào cũng đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Xem màu sắc phong thủy năm 2019 cho các tuổi khác dưới đây:

  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X