Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Tị 2019 hợp màu gì cho tiền đầy túi, tình đầy tim?

Thứ Hai, 07/01/2019 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Tị năm Kỷ Hợi nên chọn màu gì cho tài lộc dồi dào, tình duyên thắm sắc? Tham khảo ngay màu sắc phong thủy 2019 tốt nhất cho tuổi Tị nhé.
 
Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Tị SỰ NGHIỆP thăng tiến: MÀU XANH LỤC


mau sac phong thuy 2019 cho tuoi ti tinh tien nhu y
 
Xem tử vi 2019 của tuổi Tị, bản mệnh là 1 trong những con giáp phạm Thái Tuế năm Kỷ Hợi này. Vận trình sự nghiệp trong năm 2019 của tuổi Tị cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng, bản mệnh nên chú ý giữ lời ăn tiếng nói và hành động đúng mực trong các mối quan hệ xã giao.
 
Trong công việc, không chỉ đơn giản là làm tốt việc của mình, bạn còn phải biết cách xã giao nữa. Tuổi Tị không đủ khéo léo nên có thể sẽ gặp phải nhiều thử thách khá lớn.
 
Tuy nhiên, bản mệnh không cần quá mức lo lắng bởi vận mệnh có thể được cải thiện phần nào khi bạn sử dụng màu sắc may mắn năm 2019 của mình. Theo phong thủy thì màu xanh lục sẽ là màu mang đến may mắn và những bất ngờ thú vị cho bạn trên con đường sự nghiệp.
 
Sử dụng đồ dùng, trang phục màu xanh lục, bản mệnh sẽ thấy bớt phần mệt mỏi, có thêm nhiều tinh lực tập trung cho công việc, làm tốt những kế hoạch của mình, đảm bảo cho công việc đạt được hiệu quả nhất định, không vì phạm Thái Tuế mà sự nghiệp lao đao, thất bại.
 

2. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Tị SỨC KHỎE dồi dào: MÀU NÂU


mau nau tot suc khoe
 
Tử vi khoa học cho rằng người tuổi Tị không mấy quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Với họ, chuyện tập thể dục hay ăn uống dưỡng sinh không phải là chuyện nhất thiết phải làm, chỉ khi sức khỏe có vấn đề họ mới bắt đầu nghĩ đến mà thôi.
 
Tử vi 2019 cho thấy tuổi Tị xung Thái Tuế, sức khỏe dễ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, ốm đau bệnh tật hay tai ương chẳng biết thế nào. Song cuộc đời không phải lúc nào cũng dồn người ta đến cùng mà vẫn có cách hóa giải.
 
Với màu nâu – màu sắc may mắn của tuổi Tị năm 2019, bản mệnh có thể giảm bớt tai ương, tăng thêm may mắn. Những vấn đề về sức khỏe có thể tiêu giảm bớt nhờ sự nỗ lực chăm sóc của con giáp này. 
 
Lịch ngày tốt xin nhắc nhở bản mệnh không nên tập luyện thể dục thể thao quá mức mà nên chú ý điều chỉnh chuyện ăn uống. Ngoài ra, cảm xúc là vấn đề quan trọng nhất mà tuổi Tị cần phải khắc phục. Tinh thần bất an, cảm xúc kém ổn định thì sức khỏe khó mà tốt được. Hãy mặc nhiều trang phục màu nâu để đảm bảo cho mình được an lành. 

 
 
Tử vi TÀI LỘC TUỔI TỴ năm 2019: Ít cơ hội phát tài phát lộc lớn
Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2019 không lý tưởng. Bản mệnh Phạm Thái Tuế, kinh doanh, buôn bán không thuận lợi, ít cơ hội phát tài phát


3. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Tị TÌNH DUYÊN như ý: MÀU VÀNG


mau vang vuong tai loc
 
Người tuổi Tị dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ năm 2019 này. Bản mệnh cần phải tự nhắc nhở mình ít than phiền chê trách, năng tâm sự chia sẻ và cố gắng cảm thông với đối phương thì mới có thể hạn chế được những vết rạn nứt trong tình cảm đôi lứa.
 
Màu vàng là màu sắc may mắn 2019 về tình duyên cho người tuổi này. Những chú Rắn có thể đặt trong nhà những đồ dùng, vật dụng màu vàng để giảm bớt áp lực cho mình, từ đó tinh thần thoải mái hơn, cảm xúc cũng cởi mở hơn.
 
Đào hoa khởi vượng nhờ biết áp dụng đúng phong thủy, tử vi tình duyên 2019 của tuổi Tị cho thấy bản mệnh vẫn có cơ hội chạm tay vào hạnh phúc, đừng nên vì những sóng gió trước mắt mà đã vội nản lòng, buông tay người mình yêu thương. 

Xem màu sắc phong thủy năm 2019 cho các tuổi khác dưới đây:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X