Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Thìn 2019 hợp MÀU SẮC gì cho công danh rạng rỡ, tình duyên thăng hoa

Thứ Bảy, 05/01/2019 14:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng Lịch ngày tốt khám phá xem màu sắc phong thủy 2019 sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc cho tuổi Thìn là màu gì nhé!
 

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Thìn TÀI LỘC vượng: MÀU XANH LAM


mau sac phong thuy 2019 cho tuoi thin
 
Trước giờ tử vi khoa học vẫn luôn cho rằng tài vận của tuổi Thìn chẳng lúc nào quá tệ cả. Con giáp này biết cách nắm bắt thời cơ, dám nghĩ dám làm, dù có nguy hiểm nhưng vẫn xông pha, chẳng hề sợ hãi. Tuổi Thìn xem tháng phát tài 2019 để không lỡ cơ hội thành TỶ PHÚ
Màu xanh lam là màu sắc may mắn năm 2019 của người tuổi Thìn. Trong năm Kỷ Hợi, sử dụng màu sắc này thường xuyên có thể giúp bản mệnh sớm gặp được quý nhân chỉ lối dẫn đường, từ đó vượt qua được thử thách, chiến thắng được chính bản thân mình.
 
Bản mệnh làm gì cũng nhớ phải giữ bình tĩnh, đầu óc tỉnh táo, chớ để người khác gây tác động đến mình quá nhiều. Giữ được sự sáng suốt là đã thắng được 1 nửa, có khả năng vượt qua cửa ải gian nan.
 
Trong mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác, nên giữ hòa khí, chớ nên tự cao tự  đại mà sinh lòng kiêu ngạo, nếu không chẳng sớm thì muộn cũng sẽ gặp phải rắc rối. Mời bạn đọc thêm Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí phục hồi, mưu sự được nhiều hơn mất      
 

2. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Thìn SỨC KHỎE dồi dào: MÀU ĐỎ


mau do
 
Nhìn tuổi Thìn vậy thôi chứ thực ra con giáp này chẳng mấy quan tâm đến vấn đề sức khỏe đâu. Xem tử vi trọn đời của tuổi Thìn, những chú Rồng chỉ quan tâm đến sự nghiệp, công danh, tình duyên mà thôi. Để có được những thứ đó, họ sẵn sàng đánh đổi sức khỏe của mình. 
 
Cũng chính vì thế mà ngay trong tử vi 2019 đã thể hiện những điểm bất ổn trong sức khỏe của con giáp này. Tuy không quá nghiêm trọng nhưng cũng chẳng thể coi thường được, dẫu sao sức khỏe vẫn là vốn quý, quan trọng nhất của đời người.
 
Màu đỏ là màu may mắn về sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh có thể xem xét sử dụng nhiều đồ dùng màu đỏ hoặc mặc trang phục màu đỏ để tăng thêm vận khí, giúp sức khỏe được cải thiện hơn, giảm bớt những điều xui xẻo có thể xảy ra.         
 
Trong năm nên chú ý giữ tinh thần bình ổn, kiểm soát cảm xúc của mình, chớ nên bốc đồng, xốc nổi hành động mà thiệt thân. Hãy tập trung làm việc mình cần phải làm, đừng rảnh hơi lo chuyện bao đồng, niềm vui rồi sẽ tới.
 

3. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Thìn TÌNH DUYÊN thắm sắc: MÀU ĐEN

  
mau sac may man nam 2019 cua tuoi thin
 

Xem tử vi tình duyên 2019 của tuổi Thìn, con giáp này vẫn đạt được sự bình ổn trong chuyện tình cảm. Tuy đào hoa vận không quá vượng nhưng trước giờ con giáp này không mấy khi thiếu tình yêu.
 
Bản mệnh luôn khao khát có được sự ổn định, đã thích 1 ai là sẽ chung thủy đến cùng, không dễ thay đổi. Màu đen là màu may mắn của tuổi Thìn năm 2019, có thể giúp cho vận trình tình cảm của bản mệnh hanh thông, suôn sẻ hơn. 
 
Người độc thân có thể ngay từ đầu năm đã thấy đào hoa xuất hiện, tìm thấy người mình thực sự rung động. Còn với những chú Rồng đã có đôi có cặp thì tình cảm càng ngày càng bền vững, dù có trải qua sóng gió nhưng chẳng thể tách rời.
 
Tình cảm ổn định giúp cho bản mệnh không còn lo lắng những chuyện không đâu, công việc cũng nhờ thế mà phát triển tốt hơn, tập trung hơn để sự nghiệp rộng mở. Bạn có biết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 2019: Thời điểm gặt hái "trái ngọt" trong công việc
 
Xem màu sắc phong thủy năm 2019 cho các tuổi khác dưới đây:

 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X