Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

MÀU SẮC MAY MẮN cho tuổi MÃO 2019 đổi vận phát tài, tình duyên nở rộ

Thứ Tư, 02/01/2019 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy đoán xem màu sắc may mắn cho những chú Mèo năm Kỷ Hợi là màu gì, màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mão vạn sự như ý ra sao nhé.

1. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mão TÀI LỘC vượng: MÀU XÁM


mau sac phong thuy 2019 cho tuoi mao van su nhu y
 
Người tuổi Mão tính tình hiền hòa, giỏi giao tiếp, tạo cảm giác thân thiện, dễ gần với người đối diện. Điều này giúp họ nhanh chóng lấy được lòng tin của đối phương, tuy nhiên nếu như bị kẻ xấu xa lợi dụng thì bản mệnh dễ vì thế mà chịu thiệt.
 
Đường đời không thể tránh được việc gặp phải những kẻ tiểu nhân, con giáp này cần phải đề cao cảnh giác, đặt nhiều tâm tư cho việc bảo vệ bản thân mình, chớ nên để kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại tài vận của bản thân.
 
Tử vi tài lộc 2019 của tuổi Mão cho thấy 1 năm rực rỡ đang chờ đón con giáp này ở phía trước, những chú Mèo có khả năng phát tài phát lộc vô cùng lớn, đặc biệt là về phương diện đầu tư, kinh doanh. Thành công càng lớn thì càng khiến nhiều kẻ xấu xa để mắt đến, bản mệnh hãy dùng màu sắc may mắn năm 2019 của mình để giảm bớt những điều xui xẻo có thể xảy ra.
 
Theo phong thủy, màu xám chính là màu vượng tài vượng lộc của con giáp này. Bản mệnh có thể trang trí nhà cửa, phòng làm việc với màu sắc này, cũng có thể khéo léo vận dụng nó vào trong trang phục, đồ dùng hàng ngày của bản thân. 
 

2. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mão SỨC KHỎE dồi dào: MÀU TÍM


mau tim mang toi suc khoe
Bước sang năm Kỷ Hợi, tử vi 2019 cho thấy tình hình sức khỏe của tuổi Mão có phần được cải thiện. Trước đó con giáp này dành nhiều tâm sức cho công việc mà đôi khi lơ là việc chăm sóc sức khỏe. Nhưng tới năm Hợi này, bản mệnh đã có cái nhìn khác về vấn đề vô cùng quan trọng này. 
 
Màu tím là màu sắc may mắn năm 2019 của tuổi Mão, giúp con giáp này giữ được sức khỏe dồi dào, tránh được những tai họa bất ngờ cùng những căn bệnh đáng sợ. 
 
Song song với việc sử dụng màu tím trong trang phục, đồ dùng hàng ngày, bản mệnh nên lên kế hoạch sức khỏe rõ ràng cho mình. Hãy dành khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày để tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe. 
 
Khi mệt mỏi thì giảm bớt cường độ làm việc, duy trì việc chăm sóc sức khỏe thường xuyên, phải kiên trì thì mới dần nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật được. Có sức khỏe là có tất cả, đừng vì bất cứ lý do gì mà coi nhẹ sức khỏe của mình.
 

3. Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mão TÌNH DUYÊN thắm sắc: MÀU NÂU


mau nau cho tinh duyen nhu y
 
Vận trình tình cảm tuổi Mão 2019 khá lý tưởng, có cơ hội bứt phá cho người độc thân mà cũng có nhiều cơ hội phát triển tình cảm cho người đã có đôi. Với những bạn còn chăn đơn gối chiếc, sẽ có nhiều đối tượng có khả năng trở thành 1 nửa của bạn, song cần phải chọn lựa kĩ càng để đúng người phù hợp với mình.
 
Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự với nhau hơn, giải quyết những vướng mắc còn đang tồn đọng trong năm qua. Tình cảm thăng hoa, đương nhiên mối quan hệ sẽ càng ngày càng bền chặt.
 
Màu nâu của thỏi sô cô la ngọt ngào sẽ là màu sắc mang tới may mắn về đường tình duyên cho con giáp này. Tử vi 2019 của tuổi Mão cho thấy nếu sử dụng nhiều vật dụng mang màu sắc may mắn, bản mệnh sẽ cảm nhận được sự chuyển biến rõ rệt theo chiều hướng tích cực trong đời sống tình cảm của mình. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, củng cố tình cảm và tự tay gìn giữ hạnh phúc của mình. 

Xem màu sắc phong thủy năm 2019 cho các tuổi khác dưới đây:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X