Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc may mắn năm 2018 mang lại tài lộc, bình an, hạnh phúc cho người tuổi Dần là gì?

Thứ Năm, 18/01/2018 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn tuổi Dần và muốn nhận được nhiều may mắn trong năm mới, vậy thì hãy khám phá ngay màu sắc may mắn năm 2018 cùng những điều mà người tuổi Dần nên làm trong năm Mậu Tuất này nhé.

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!
 
mau sac may man nam 2018 cua nguoi tuoi dan
 
 

1. Những điều mang tới may mắn cho người tuổi Dần năm 2018

 
Màu sắc may mắn năm 2018 của con giáp này chính là màu xanh lam và màu đen. Bản mệnh nên chọn đồ dùng cũng như quần áo phối bằng những gam màu này để nhận được nhiều vận may hơn trong cuộc sống.

mau sac may man nam 2018 la mau xanh lam, den
 
 
Trong năm tới, con số mang tới nhiều điều cát lành cho người tuổi Dần chính là số 2 và số 9. Muốn tìm được tình yêu và giữ cho tình yêu đơm hoa kết trái, đừng quên phương vị đào hoa nằm ở phương Chính Đông nhé. Tuổi Ngọ, Tuất, Hợi là 3 con giáp mà người tuổi Dần nên làm quen, hợp tác làm ăn hay đi đến hôn nhân, sẽ mang tới cho con giáp này những điều may mắn tốt lành trong cuộc sống.
 

2. Những điều người tuổi Dần không nên làm trong năm 2018

 

Không nên dùng vật phẩm phong thủy hình Khỉ

 
Dần – Thân tương xung, trong quan hệ địa chi, Dần mang hành Mộc còn Thân mang hành Kim, Kim Mộc bất dung, xung khắc vô cùng. Chính vì thế mà Dần – Thân ở cạnh nhau sẽ tạo ra nguồn năng lượng đối xung, khó có thể hòa hợp được.
 
Nếu người tuổi Dần dùng trang sức hay vật phẩm phong thủy hình Khỉ thì vô tình đã tự tạo ra nguồn năng lượng mâu thuẫn với nguồn năng lượng do chính mình sinh ra. Muốn vận trình tăng tiến, người tuổi Dần nên tìm vật phẩm phong thủy khai vận thích hợp với mình thì sẽ có tác dụng hơn nhiều. Thất tinh trận đồ sẽ giúp cho bản mệnh tránh xa tiểu nhân, chiêu gọi quý nhân cho mình.
 

Không nên kê giường ngủ ở hướng Tây Nam

 
Sau một ngày làm việc mệt nhọc, có lẽ giường ngủ là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thậm chí đã có báo cáo khoa học cho thấy thời gian trên giường ngủ của chúng ta lớn hơn bất cứ hoạt động nào trong ngày. Nếu giường ngủ được kê ở vị trí không hợp lý thì sẽ gây ra những ảnh hưởng vô cùng nặng nề.

khong ke giuong ngu huong tay nam
 
 
Người tuổi Dần kị nhất kê giường ngủ ở hướng Tây Nam, chính vì thế mà trước khi kê giường ngủ, hãy chú ý xem hướng nhà nhé. Trong phong thủy nhà ở, hướng Tây Nam được đại diện bởi con giáp Mùi, Thân, mà Thân lại xung khắc với Dần nên không có lợi cho bản mệnh khi nằm nghỉ ngơi ở phương vị này.
 
Nếu kê giường ngủ ở phương vị này, bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, cũng dễ đau yếu bệnh tật, vận trình cũng tự dưng sa sút không rõ lý do.
 

Bài trí phòng làm việc không đúng phong thủy

 
Môi trường làm việc tốt sẽ có lợi cho sự phát triển, công việc thuận lợi, công danh thăng tiến, đương nhiên cũng giúp cho tài vận gia tăng không ngừng. Vì thế, người tuổi Dần cần chú ý sắp xếp phòng làm việc gọn gàng, sạch đẹp. Bàn làm việc theo phong thủy chớ nên đăt ở gần hành lang hay vị trí gần cửa sổ, vừa dễ mất tập trung khi làm việc, vừa hay bị người khác soi mói, để ý. Chọn chỗ ngồi làm việc tốt cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bản mệnh trên con đường thăng tiến sau này, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.
 

Không nên giao du, tiếp xúc với người tuổi Thân, tuổi Tị

 
Trong số 12 con giáp, người tuổi Dần không hợp kết bạn hay hợp tác làm ăn với người tuổi Thân hay tuổi Tị. Đó là do Thân – Dần tương xung, còn Tị - Dần tương hại, các mối quan hệ này đều mang tới sự tổn thương, tổn thất đối với người tuổi Dần. Nếu bản mệnh ở bên cạnh hai con giáp này thì dù là trong sự nghiệp hay hôn nhân cũng khó tránh khỏi thất bại, đổ vỡ, khiến cho sự nghiệp trì trệ, khó lòng thăng cấp, còn tình cảm gia đình sớm nguội lạnh, ai đi đường nấy, chia lìa đôi ngả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X