Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Màu sắc MAY mắn nên mặc vào dịp Tết Nguyên Đán 2024: MÀU hái LỘC cho 12 con giáp!

Thứ Ba, 30/01/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong thời kỳ tốt lành này, việc lựa chọn trang phục phù hợp, đặc biệt là màu sắc may mắn để mặc trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 vô cùng quan trọng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Màu sắc may mắn của Tết Nguyên Đán 2024


Mau sac may man de mac trong dip Tet Nguyen Dan 2024
 
Màu sắc tốt nhất là màu sắc hài hòa với năng lượng Rồng Hỏa của năm 2024. Màu sắc may mắn để mặc trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 là màu sắc thuộc ngũ hành Mộc (xanh lá, xanh lục).

Màu sắc chung của năm 2024 là xanh lá (hoặc xanh lá chanh) và vàng hoàng đế (hoặc vàng sáng hoặc nghệ). Những màu sắc này liên quan đến các yếu tố gỗ và đất, bổ sung cho năm Rồng. Màu sắc giúp cân bằng năng lượng của năm là đỏ và trắng, liên quan đến yếu tố lửa và kim loại.
 
Nếu bạn tò mò về màu sắc may mắn nên mặc vào năm 2024, chẳng hạn như màu sắc của quần áo, trang sức và bất kỳ phụ kiện nào khác để hài hòa với năng lượng của năm 2024, phong thủy chắc chắn mang đến rất nhiều sự khôn ngoan và sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn.
 
Trong phong thủy, màu sắc được coi là một trong những biểu hiện mạnh mẽ nhất theo ngũ hành.

Để hưởng lợi nhiều nhất từ ​​năng lượng có khả năng thay đổi cuộc sống của năm 2024 (đó là sự khởi đầu của một thời kỳ mới, được gọi là thời kỳ vận 9 trong phong thủy, được coi là rất quan trọng), nghệ thuật cổ xưa này thường có những mẹo và phương pháp chữa trị tốt để giúp bạn điều chỉnh năng lượng. 

Bạn có thể hưởng lợi từ nguồn năng lượng này bằng cách thực hiện những bước đi táo bạo nhưng có tính toán dựa trên tầm nhìn rõ ràng và đầy cảm hứng về những gì bạn muốn đạt được.

Năm 2024 cũng là năm bắt đầu của giai đoạn vận 9 trong Tam nguyên cửu vận, thiên về những người táo bạo và dũng cảm, nhưng chỉ khi sự táo bạo dựa trên niềm đam mê và mục đích thực sự.
 
Hãy tận hưởng một năm 2024 tươi đẹp và thường xuyên mặc những màu sắc may mắn của năm đó!

II. Màu sắc may mắn cho 12 con giáp mặc dịp Tết 2024


Mau sac may man cho 12 con giap mac dip Tet 2024
 

Tuổi Tý: Xanh lam và be


Cả hai tông màu này kết hợp hài hòa với nhau mà không xung nhau tạo thêm nhiều lớp phong phú cho trang phục của bạn và một chút tươi sáng. Sử dụng sự kết hợp màu sắc may mắn này trong năm mới là một lựa chọn không thể sai lầm cho tuổi Tý.
 

Tuổi Sửu: Hồng, trắng


Sự kết hợp giữa hồng và trắng không chỉ cổ điển mà còn phù hợp nhất. Hãy thử mặc những màu này đi chơi Tết để tỏa ra sự mềm mại, ấm áp và sang trọng. Sự kết hợp màu sắc may mắn này với sự dễ thương, trẻ trung quyến rũ sẽ khiến bạn trông trẻ hơn năm ngoái.
 

Tuổi Dần: Tím, trắng


Cả màu tím và màu trắng đều là màu của hoàng gia. Nhiều người ngại kết hợp 2 màu này, nhưng với những sắc thái phù hợp, chúng có thể giúp bạn tỏa sáng trong năm mới!

Hãy thử kết hợp màu tím nhạt với màu trắng sữa để có vẻ ngoài hài hòa và trang nhã một cách tự nhiên, giúp bạn nổi bật giữa bạn bè và gia đình trong dịp họp mặt đầu năm.
 

Tuổi Mão: Xanh lam, đen


Tử vi tuổi Mão 2024 nói rằng người tuổi Mão sẽ chịu ảnh hưởng của Thái Tuế. Bạn có thể gặp phải chướng ngại vật, nó cảm thấy bị mắc kẹt hoặc mệt mỏi trong lối mòn, nên chọn những màu sắc liên quan đến Thủy như xanh lam hoặc đen để có một cái Tết bình an vô sự.
 

Tuổi Thìn: Đỏ, vàng


Là năm tuổi của Thìn, những màu sắc may mắn này không chỉ mang tính lễ hội mà còn mang đến không khí năm mới mạnh mẽ. Đừng quên mặc những màu sắc này để mang lại tài lộc dồi dào cho những người sinh năm Thìn.
 

Tuổi Tị: Đỏ, tím


Những màu sắc may mắn này sẽ khiến bạn tỏa sáng rực rỡ vào năm 2024! Màu tím rất linh hoạt và kết hợp tốt với bất kỳ màu nào, nhưng điều quan trọng là phải kết hợp nó với các sắc thái phong phú tương đương.

Màu đỏ rượu vang kết hợp với màu tím là sự lựa chọn tuyệt vời, làm nổi bật phẩm chất quý phái và thanh lịch của bạn, đồng thời bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.
 

Tuổi Ngọ: Đỏ, Cam


Không khí năm mới mạnh mẽ tỏa ra từ sự kết hợp màu sắc may mắn này! Cho dù bạn kết hợp chúng như thế nào, chúng vẫn tràn ngập tinh thần mãnh liệt của năm mới, tiếp thêm sức sống cho năm mới và mang lại may mắn một cách tự nhiên.
 

Tuổi Mùi: Đỏ, vàng


Combo màu sắc may mắn này cũng không thể thiếu trong dịp chào đón năm mới.

Cả màu đỏ và màu vàng đều là tông màu ấm áp và bất kỳ sự kết hợp nào trong trang phục chơi Tết đều có thể dùng màu này vì nó mang tính lễ hội rất cao, đảm bảo bạn sẽ nhận được nhiều lì xì trong năm mới.
 

Tuổi Thân: Hồng, nâu


Sự kết hợp giữa màu hồng và màu nâu thật dễ thương và ngọt ngào, khiến những gam màu vốn đã dễ thương nay lại trở nên sinh động và đáng yêu hơn nếu được tuổi Thân mặc lên.

2 màu sắc may mắn này cũng sẽ khiến làn da của bạn trông trắng sáng và mới mẻ hơn. Trong dịp năm mới, sự kết đôi này sẽ khiến bạn trở thành một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc trẻ trung.
 

Tuổi Dậu: Nâu đậm, xanh dương


2 màu này là những màu có độ bão hòa cao và hài hòa với nhau một cách tự nhiên, làm nổi bật làn da của bạn.

Nếu độ bão hòa có vẻ quá cao, hãy cân nhắc kết hợp chúng với các món đồ tương ứng như bông tai, túi xách, tất và các phụ kiện nhỏ khác mà không có độ phủ màu rộng.
 

Tuổi Tuất: Xám, đỏ


Màu xám và đỏ đã trở thành một trong những sự kết hợp màu sắc phổ biến nhất trong những năm gần đây.

Bản thân màu xám đã toát lên vẻ tinh tế, trong khi màu đỏ lại mang đến bầu không khí sôi động. Cách phối màu đơn giản này rất linh hoạt và phong cách mà không quá lòe loẹt cho Tuất.
 

Tuổi Hợi: Vàng, xanh lam


Màu vàng và màu xanh là màu bổ sung. Sự kết hợp khéo léo giữa màu vàng đậm với xanh lam tạo nên sự tương phản màu sắc mạnh mẽ, bắt mắt, trong khi màu vàng nhạt với xanh lam lại mang đến cảm giác tươi mới. Sự kết hợp này không chỉ dành cho những người ngại màu đỏ và tím đậm mà còn khiến Hợi nổi bật giữa đám đông.

Lưu ý:
 
Những tuổi nằm trong ngũ hành Tương Xung với năm Thìn (Tứ hành xung của năm này bao gồm Thìn, Tuất, Sửu, và Mùi) nên lưu ý những điều sau khi chọn màu sắc may mắn để mặc trong dịp Tết Nguyên Đán 2024.
 
Những màu sắc nên tránh đối với tuổi Thìn: Đối với những người sinh năm Thìn, năm 2024 rất có ý nghĩa. Nên tránh màu xanh lá cây hoặc màu lục lam, đặc biệt là trong dịp năm mới. Lý do là màu xanh lá cây và màu lục lam tương ứng với nguyên tố Mộc, đối nghịch với nguyên tố Đất của Rồng.

Hơn nữa, năm 2024 được đánh dấu là năm Rồng Xanh, việc lạm dung màu lục lam có thể gây ra nhiều rắc rối quá mức chịu đựng.
 
Những màu sắc nên tránh đối với Sửu và Tuất: Những người sinh năm Sửu và Tuất nên tránh xa màu lục, lam vào năm 2024 vì sẽ phản tác dụng. Ngoài ra, cả hai con giáp này cũng nên tránh xa màu xanh lam, lục trong việc áp dụng trang trí ngôi nhà dịp Tết 2024 dể tránh xui xẻo.
 
Màu sắc nên tránh đối với tuổi Mùi: Những người sinh năm Mùi nên tránh những màu sắc gắn liền với Thủy (xanh lam, xanh dương, đen) và Mộc (xanh lá, xanh lục) vì những màu này có thể gây bất lợi cho bạn trong đầu năm mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X