Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dịp Tết 2018, 12 con giáp nhớ mặc đồ màu này để cả năm may mắn cát tường, lộc lá nhiều không đếm xuể

Thứ Sáu, 02/02/2018 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết này bạn đã có đồ gì để mặc rồi? Nhớ kĩ màu sắc may mắn của 12 con giáp Tết 2018 này để diện Tết cho đẹp mà còn được hưởng nhiều may mắn hơn người nhé.
 
Năm hết Tết đến, chắc hẳn ai ai cũng cố gắng sắm sửa cho mình bộ quần áo mới để du xuân đón Tết. Có điều, ngoài yếu tố thẩm mĩ thì các bạn cũng đừng quên rằng màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp cho bạn gặp dữ hóa lành, may mắn lại gần còn xui xẻo lại tránh xa.

 
mau sac may man cua 12 con giap nam 2018
 
 
Cùng khám phá màu sắc may mắn của 12 con giáp Tết 2018 để lên đồ cho đẹp, cho chuẩn, vừa xinh lung linh, ngời ngời xuân sắc mà lại hợp phong thủy, được Thần May mắn ưu ái, Thần Tài phù trợ, cả năm mới may mắn bình an, sung túc của cải đầy nhà nhé.

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!
 

1. Người tuổi Tý nên mặc màu gì?

 
Xem tử vi trọn đời của người tuổi Tý, năm Mậu Tuất con giáp này có vận trình khá tốt, tâm thế bình yên, ít điều phiền muộn, cả công việc lẫn tình duyên đều thuận lợi và may mắn. Tất nhiên chặng đường đời chẳng thể nào toàn hoa hồng trải bước, vẫn có những khó khăn trở ngại mà con giáp này phải đối mặt, tuy nhiên bản mệnh hãy vững tin rằng ngày mai trời lại sáng. 
 
Nếu thấy bức bối, chưa tìm được cách giải quyết thì cũng đừng cắn răng chịu đựng. Có khi chỉ vì bạn đang quá căng thẳng nên không tìm thấy lối ra mà thôi. Hãy sẵn sàng chia sẻ và tâm sự khúc mắc mình đang gặp phải với người mà bạn tin tưởng, có thể sau khi trút bầu tâm sự, người tuổi Tý được giải tỏa ưu phiền, sẽ nghĩ ra cách để hóa giải khó khăn mà thôi.
 
Về màu sắc may mắn trong năm 2018 của con giáp này, người tuổi Tý trong những ngày đầu năm Mậu Tuất mà muốn may mắn cát tường thì nên mặc trang phục màu xanh dương, xám, trắng hoặc đen. Đây là những màu sắc hút vận may về cho người tuổi Tý trong Tết 2018 đó.
 

2. Tuổi Sửu mặc đồ màu gì cho may mắn?

 
Năm Mậu Tuất này người tuổi Sửu sẽ có những biến động trong cuộc sống, nhưng về cơ bản đều theo hướng tích cực. Bản mệnh đã biết cách sắp xếp, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, không để cho công việc “cầm cương, giật dây” khiến cho cuộc sống lúc nào cũng tất bật nữa. Nếu năm 2017 là năm bận rộn thì 2018 sẽ là quãng thời gian vừa làm vừa hưởng thụ của con giáp này.
 
Khi mọi thứ đã vào guồng thì đôi chân không cần quá tất bật mà cứ thong dong thôi cũng tiền bạc đầy tay, nhiều không đếm xuể. Nguồn lợi nhuận khổng lồ có thể đến từ chuyện kinh doanh hay các khoản đầu tư sinh lời.
 
Có điều, xin nhắc người tuổi Sửu đừng để cho nhịp sống chậm rãi khiến mình ngủ quên. Hãy tiếp tục phấn đấu và nỗ lực không ngừng để giành được nhiều thành công hơn nữa. Tất nhiên không có thành công nào thiếu đôi phần may mắn, thế nên con giáp này hãy diện ngay những bộ trang phục màu bạc, kem và vàng trong đợt Tết Nguyên Đán này để cát khí dồi dào nhé.
 

3. Người tuổi Dần mặc màu nào thì may mắn?

 
Trong năm 2017, con giáp này gặp nhiều khó khăn nhưng sang tới năm Mậu Tuất thì vận trình khởi sắc, bao nhiêu khúc mắc rồi cũng sẽ được hóa giải, người tuổi Dần nhờ thế mà thư thái an nhàn hơn. Nếu trước đây bận rộn với công việc, không đủ thời gian để chăm sóc gia đình và những người thân yêu thì năm nay, bạn hãy dành nhiều thời gian cho họ hơn, hạnh phúc viên mãn sẽ khiến cho con giáp này bồng bềnh như chưa tỉnh cơn mơ.

nen mac mau nay vao dip tet
 
 
Để khiến cho vận trình thêm phần rực rỡ, sao người tuổi Dần không bận những bộ đồ màu xanh lá, xanh dương hay màu đen trong dịp Tết nhỉ? Sợ màu đen tối tăm thì mình điểm xuyết, kết hợp với các màu sắc khác là được. Đừng bỏ qua những màu sắc may mắn trong dịp Tết 2018 này nhé.
 

4. Người tuổi Mão chọn đồ màu gì cho Tết 2018?

 
Năm nay, người tuổi Mão sẽ có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Nhờ sự khôn khéo và nhạy bén, con giáp này dễ dàng lấy được lòng tin của đối phương cũng như nắm bắt cơ hội không phải ai cũng nhìn thấy. Nhân duyên tốt cũng giúp cho bản mệnh dễ dàng vượt trùng khơi, hóa giải khó khăn bởi luôn có quý nhân trợ vận.
 
Tử vi 2018 tiết lộ sự bình tĩnh là điều không thể thiếu với con giáp này, đặc biệt trong những ngày đầu năm, người tuổi Mão hay chọn những màu tím, hồng, xanh lá để điểm trang cho quần áo diện Tết để vận số thêm vượng phát nhé.
 

5. Người tuổi Thìn có màu sắc nào may mắn?

 
Xem màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2018, người tuổi Thìn nên nghĩ thoáng ra, chớ ôm hết ưu phiền vào lòng mà tự mình làm cho mình mệt mỏi. Người bi quan tiêu cực khó lòng được Thần May mắn ưu ái, vậy thì tại sao không lạc quan yêu đời hơn, bạn nở nụ cười thì những điều tốt đẹp cũng tự theo nhau mà tới.

12 con giap nen mac do mau gi
 
 
Năm 2018 này, màu hồng, vàng, cam chính là những màu sắc mà bạn nên thêm vào tủ quần áo của mình để cuộc sống thêm phần rực rỡ. Nếu diện đồ có màu này đi du xuân chúc Tết thì quá chuẩn luôn, may mắn sẽ theo bạn không buông.
 

6. Người tuổi Tị mặc đồ màu gì đón Tết thì cát lành?

 
Năm 2018 này, tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Tị nên tin vào chính mình là hơn. Đừng có mù quáng, dễ dàng tin tưởng người khác mà không có chút bằng chứng gì. Bản mệnh chớ nên tin vào giác quan thứ 6 của mình quá mức, không phải lúc nào trực giác cũng đúng đâu. Riêng trong năm Mậu Tuất, hãy dùng đến đầu óc, lý trí của mình nhiều hơn nữa nhé. Nhất là trong chuyện tiền bạc, đừng cả nể mà cho vay mượn lung tung. Mà người tuổi Tị nên giữ mồm giữ miệng hơn bởi họa thị phi luôn rình rập. Lộ bí mật cho người không đáng tin thì khả năng bị lợi dụng hay bán đứng là rất cao.
 
Với những bộ đồ hay phụ kiện màu hồng, xanh lá hay ghi, bản mệnh sẽ tránh được bớt những điều xui xẻo, đón thêm vận cát lành. Đầu năm du xuân chớ quên mặc đồ theo màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2018 nhé.
 

7. Người tuổi Ngọ có màu sắc nào may mắn năm 2018?

 
Trong năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ rất dễ gặp phải rắc rối nếu cứ thích nghe những lời nói ngọt ngào bởi với kẻ tiểu nhân thì đó không chừng chính là những “viên đạn bọc đường”. Dễ dàng trao lòng tin vào nơi không xứng đáng chỉ vì lời nịnh bợ tâng bốc, bạn sẽ ảo tưởng về khả năng của bản thân và coi nhẹ những nguy cơ có thể gặp phải.

tet mac mau nay cho may man cat tuong
 
 
Hãy sống thực tế hơn và chọn quần áo màu nâu, xanh lá, xanh nước biển trong năm, nhất là dịp Tết Nguyên Đán để không bị mù quáng sai lầm, cuộc sống thêm phần vui vẻ mà vẫn bình an. Bạn sợ bận màu nâu trông tối tăm ngày Tết thì chỉ điểm xuyết chút ít thôi, đừng quá cứng nhắc nhé.
 

8. Tuổi Mùi mặc đồ màu gì thì may mắn?

 
Những người tuổi Mùi có chính kiến riêng của mình, họ sống độc lập, chịu trách nhiệm với những quyết định của mình. Khi đã đưa ra lựa chọn, không ai có thể thay đổi được suy nghĩ của họ. Lập trường kiên định giúp cho bản mệnh dễ dàng tiến tới mục tiêu phía trước hơn, song chính vì bảo thủ, cố chấp bảo vệ ý kiến của mình mà rất có thể bản mệnh sẽ vô tình đắc tội với người khác, từ đó cũng vướng họa tiểu nhân, vận trình lao đao sa sút.
 
Để đổi vận đón cát lành, gặp hung hóa cát, Tết này người tuổi Mùi hãy mặc đồ màu tím, cam, bạc nhiều nhiều nhé. Ngoài ra, hãy chú ý theo dõi Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có sự chuẩn bị cho những biến đổi sắp tới.
 

9. Người tuổi Thân nhớ mặc màu này Tết 2018

 
Trong năm Mậu Tuất, những chú Khỉ hãy tập trung vào việc mình đang làm, hài lòng với những gì mình đang có và không ngừng phát huy những ưu thế của bản thân. Cỏ bên đồi vẫn còn xanh, đó có thể chỉ là ảo tưởng mà bạn nghĩ ra mà thôi, đừng đứng núi này trông núi nọ mãi, bạn sẽ khó tìm được hướng đi đúng đắn cho mình.
 
mau sac may man cat tuong
 
Tết này hãy khai xuân bằng những bộ trang phục màu cam, vàng, xám – màu sắc may mắn năm 2018 của người tuổi Thân nhé, kết hợp các màu sắc với nhau để có tổng thể phù hợp với không khí xuân đang lan tràn ngoài kia. Đừng quan tâm đến những lời người khác nói mà hãy tập trung toàn lực để có được những điều mình muốn.
 

10. Màu sắc may mắn của người tuổi Dậu năm 2018 là gì?

 
Người tuổi Dậu cần học cách buông bỏ để có thể sống thoải mái hơn, tận hưởng cuộc sống mà bạn chỉ có một lần để sống. Đừng để những gánh nặng công việc, gia đình hay tình cảm khiến cho bản mệnh trở nên buồn chán và mệt mỏi quá mức, chẳng nhìn thấy những sắc xuân đang rạng ngời ngoài cửa sổ. Buông bỏ phiền não sẽ khiến con người yêu đời hơn.
 
Hãy đặt công việc trên tay xuống, bận những bộ đồ màu vàng, cam để tăng vận khí, cùng bước ra ngoài kia du xuân đón Tết, chào đón những điều may mắn đang đến với mình.
 

11. Người tuổi Tuất nên mặc đồ màu gì đi du xuân 2018

 
tet nay dung quen dien do mau nay
 
Năm 2018 là năm tuổi của con giáp này, người tuổi Tuất nên cố gắng thay đổi bản thân, xóa bỏ những thói xấu và phát huy điểm mạnh của mình. Đừng để bản thân bị cuốn vào vòng xoáy thị phi, bình tĩnh trước những sóng gió phía trước, chắc chắn con thuyền bạn đang chèo lái sẽ cập bến an toàn. Du xuân chớ quên mặc đồ màu đỏ, bạc và vàng bạn nhé.
 

12. Người tuổi Hợi có màu sắc may mắn trong năm Mậu Tuất là gì?

 
Người tuổi Hợi có nhiều thử thách trong năm 2018 này, nhưng đừng thấy thế mà nản lòng chùn bước nhé. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra nếu vượt qua được những thử thách ấy thôi. Nếu thấy chưa thực sự tự tin thì hãy mặc đồ màu vàng, xám, bạc – đây là những màu sắc may mắn cho người tuổi Hợi đón may mắn tài lộc, cát khí dồi dào. Sự kết hợp hài hòa màu sắc, có trầm có tươi, có sáng có tối sẽ khiến cho bạn trở thành người nổi bật giữa đám đông đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X