Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách nước cho hội FA tìm được nửa yêu thương trong năm 2016

Thứ Tư, 30/12/2015 11:29 (GMT+07)

Chỉ với một vài sự thay đổi nho nhỏ về phong thủy, bạn sẽ tự kích hoạt cung đào hoa cho mình. Từ đó, hội FA có thể tìm được “gấu” trong năm mới một cách dễ dàng.


1. Mặc quần áo có tông màu sáng

Một trong những cách đơn giản giúp bạn thúc đẩy vận đào hoa cho mình chính là lựa chọn những trang phục có tông màu sáng, tươi tắn như đỏ, hồng, cam...

Màu sắc tươi tắn có tác dụng hữu hiệu trong việc chiêu vận đào hoa, thu hút sự chú ý của người khác giới, giúp tình yêu tốt đẹp.

Ngoài ra, phụ nữ nên đi giày màu đỏ, còn nam giới đi giày màu trắng hoặc đen để giúp khai vận đào hoa. Tuy nhiên, chú ý luôn giữ giày sạch sẽ, gọn gàng.
 
Mach nuoc cho hoi FA tim duoc nua yeu thuong trong nam 2016 hinh anh 2
2. Dùng tinh dầu


Trong phòng làm việc, thư phòng hay phòng ngủ của mình, bạn có thể đốt một số loại tinh dầu có hương thơm nhẹ nhàng như tinh dầu hoa hồng.

Điều này không chỉ giúp tâm trạng của bạn thư thái, bay bổng mà còn có thể khai vận đào hoa, mang đến cho bạn những mối nhân duyên tốt đẹp.

Mách bạn cách “nâng cấp” tài lộc của gia đình
Nếu cánh cửa ra vào nhà bạn xuất hiện tiếng cót két, lạch cạch mỗi lần mở, bạn nên tìm cách khắc phục triệt để. Theo quan điểm phong thủy, tiếng kêu này giống
3. Đặt một sợi chỉ đỏ dưới gối ngủ

Một sợi chỉ đỏ dài bằng hoặc hơn kích cỡ của gối sẽ giúp vận đào hoa của bạn thêm hưng vượng. Bởi đây chính là biểu tượng của Nguyệt Hạ Lão Nhân (gọi tắt là Nguyệt Lão) se duyên.

Mach nuoc cho hoi FA tim duoc nua yeu thuong trong nam 2016 hinh anh 2
Đồng thời, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên đứng trước cửa sổ phòng ngủ, nhìn ra ngoài và cầu khấn Nguyệt Lão giúp bạn thúc vượng vận đào hoa. Chỉ cần bạn thành tâm, ắt sẽ linh nghiệm.

4. Dán chữ “Xuân” trên cửa phòng ngủ

Ngoài để chỉ mùa xuân hoa lá tốt tươi, chữ “Xuân” còn mang ý nghĩa về sự đào hoa. Do đó, trước cửa phòng ngủ, bạn có thể dán chữ này để dẫn nạp đào hoa khí, thúc đẩy các mối quan hệ tốt đẹp, từ đó dễ dàng tìm được “người trong mộng”.

5. Trưng hoa màu đỏ trong phòng ngủ

Mach nuoc cho hoi FA tim duoc nua yeu thuong trong nam 2016 hinh anh 2
Những loài hoa màu đỏ hoặc hồng cũng là một trong những vật mang ý nghĩa của đào hoa. Vì thế, bạn có thể bài trí một bình hoa màu đỏ hoặc hồng ở bậu cửa sổ phòng ngủ để chiêu nạp đào hoa khí, thúc đẩy tình yêu nở hoa kết trái.

6. Chú trọng đến cơ thể mình

Điều này nghe có vẻ vô lí, nhưng nó lại đúng về mặt phong thủy. Một cơ thể đầy đặn, tràn trề sức sống sẽ được hưởng nhiều phúc phận trời ban, trong đó, có cả vận đào hoa. Ngược lại, những ai sở hữu thân hình quá gầy, xương lộ ra ngoài thì phúc phận cũng kém.

Do đó, để sớm tìm được một nửa yêu thương của mình, bạn nên chú ý tới cơ thể mình, quá gầy khiến vận đào hoa sẽ tránh xa bạn.

Bên cạnh đó, theo ngũ hành, nữ giới đại diện cho Âm và Nhu, còn nam giới đại diện cho Dương và Cương. Theo đó, phụ nữ nên để mái tóc dài, nam giới để tóc ngắn cũng có tác dụng thu hút vận đào hoa.

Ngân Hà (Theo DYXZ)

Xem thêm video: Ứng dụng phong thủy trong đời sống


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X