Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách bạn những cách cải thiện phong thủy cho cả năm 2017 sung túc

Thứ Năm, 29/12/2016 16:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Để cải thiện phong thủy năm 2017, thu hút tài lộc và gặp thật nhiều bình an, may mắn, hãy đừng quên những lưu ý rất cần thiết và quan trọng dưới đây các bạn nhé.


1. Không bày nhiều đồ ở cửa sổ

Cửu sổ là nơi lưu thông khí trong nhà, có ra có vào nhịp nhàng thì phong thủy mới tốt lành. Nếu ở cửa sổ bạn bày quá nhiều đồ đạc thì cát khí không thông thuận mà chảy vào, uế khí không lưu loát mà đi ra, mọi sự ngưng trệ. 
Mach ban nhung cach cai thien phong thuy nam 2017 hinh anh
Điều này cũng tương tự với ban công. Ban công là nơi khí tiến vào nếu đồ đạc quá nhiều, bày đồ không dùng tới, đồ bám bụi sẽ rất ảnh hưởng tới tài vận, bất lợi cho tài chính. Tạp vật còn dễ sản sinh ra bụi bẩn, rất xúi quẩy.
Nếu nhà bạn có nhiều vật dụng không dùng tới thì nên lau dọn lại và cất trong thùng hoặc hộp gỗ để cải thiện phong thủy năm 2017. Tạp vật trong phong thủy thuộc ngũ hành Thổ, đồ gỗ thuộc ngũ hành Mộc, Mộc khắc Thổ nên kiểm soát được ảnh hưởng xấu, hỗ trợ tài vận phát triển.

2. Bày tranh cát tường

Tranh phong thủy có ý nghĩa tốt lành, giúp tô điểm và cải thiện phong thủy năm 2017 rất đáng kể. Bức tranh không chỉ làm đẹp không gian, nâng cao mỹ quan mà còn có tác dụng chiêu tài, mời Thần Tài đến nhà.
Những bức tranh thường được chọn là tùng bách, cửu ngư, hoa hướng dương, mẫu đơn,… Đây đều là những tranh màu sắc tươi tắn, phấn chấn và có ý nghĩa tăng tài tiến lộc. Xem thêm bài viết: Chọn tranh phong thủy cát tường đúng chuẩn, phúc lộc lâm môn , để hiểu rõ ý nghĩa của từng loại tranh nhằm lựa chọn được tranh ưng ý, phù hợp, cát lợi cho gia chủ hoặc tặng người thân.

3. Bày lọ hoa khai tài


Mach ban nhung cach cai thien phong thuy nam 2017 hinh anh
Lọ hoa thường được biết tới với tác dụng phong thủy là vượng đào hoa nhưng nếu bày ở vị trí thỏa đáng thì nó còn có thể cải thiện phong thủy năm 2017, khai tài mở vận.
Trong nhà, vị trí bên phải đối diện cửa được gọi là Bạch Hổ vị, cũng là đào hoa hoa vị, nên bày lọ hoa tươi ở đây. Ngoài ra, cũng có thể bày lọ hoa ở nơi thờ phụng Quan Thế Âm Bồ Tát, hiệu quả sẽ tốt hơn.

4. Chăm chút tiểu cảnh

Hẳn nhiều người đã biết tầm quan trọng của tiểu cảnh và non bộ trong phong thủy. Với những nhà có không gian và điều kiện, hãy bố trí một tiểu cảnh đẹp mắt, hài hòa có hòn non bộ, suối nước, cây xanh, cá bơi,… Không chỉ đẹp mắt, sang nhà mà tiểu cảnh còn thúc đẩy tài lộc, lấy Thủy vượng tài cho gia chủ. Chú ý, không đặt ban hoặc tượng Thần Tài ở gần tiểu cảnh vì Thần Tài kị nước.

Những cách bài trí phong thủy chiêu tài năm 2017 cực hay
Năm mới 2017 Đinh Dậu đang tới rất gần rồi, phong thủy lại trải qua một hồi biến hóa, thay đổi. Để giàu có sung túc, hãy theo dõi những cách bài trí phong thủy
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X